Học Thêm 1

843 57 2
                                    

Trước khi vào, mong các sốp cho tui một theo dõi để tui có động lực ra tiếp nha, cảm ơn các sốp đã ủng hộ💝
___________________________

Trường Sơn là học sinh giỏi hạng nhất của trường X. Em luôn nghĩ bản thân sẽ mãi giữ vững phong độ nhưng không! Cuộc đời của em đã tàn khi bước vào lớp 12.

Em không giỏi hoá, chắc chắn. Lần đầu tiên em thấy mình thất bại là khi bản thân cầm con điểm 5 tròn trĩnh trên tờ giấy kiểm tra. Thầy Thành Trung, giáo viên dạy hoá của em đã rất nhiều lần kêu em đi học phụ đạo nhưng vì gia cảnh khó khăn mà em đã từ chối.

"Lê Trường Sơn, 6 điểm. Em xem đây là lần thứ mấy rồi hả, tôi không biết. Chiều nay năm giờ ba mươi, có mặt ở nhà tôi, nếu không em sẽ bị mời phụ huynh" Sốc toàn tập, cả lớp sốc, em cũng sốc. Bản thân là một học sinh giỏi nhưng bây giờ em phải đi học phụ đạo?

Chầm chậm bước về chỗ ngồi, em cảm thấy thất bại vô cùng. Gia đình em khó khăn, thứ duy nhất em phải thành công là học giỏi để nuôi gia đình. Em sợ tốn tiền gia đình mình, nghĩ đến thế em lại buồn lắm.

Ting ting, qua tiết mới rồi mà em cứ bần thần mãi. "Sơn Sơn, thầy kìa Sơn" Minh Phúc ngồi kế bên, thấy em cứ ngồi lờ đờ không đứng lên chào thầy. Cậu khều khều em kêu nhưng không có tác dụng.

"Bạn học sinh bàn ba tổ hai...." không nghe thấy

"Bạn học sinh đeo kính tổ hai...." không nghe thấy

"LÊ TRƯỜNG SƠN 12A1" kẻ đứng trên bục giảng quát lớn, học sinh cá biệt sao?

Lúc này em tỉnh hồn, xoay qua nhìn người kêu mình, lấp bấp xin lỗi.

"Dạ...dạ em xin lỗi thầy ạ" Khoảnh khắc cậu ngước lên, hắn như chết đứng, cuộc đời của hắn chưa bao giờ thấy học sinh nam nào đẹp như thế. Đôi mắt to đang run rẩy vì sợ bị la mắng, chiếc môi hồng chúm chím nhìn ngọt ngào làm sao, làn da mịn màn, khi kết hợp lại đúng là một tác phẩm tuyệt vời!

"Không có gì, cả lớp ngồi xuống đi" hắn ngoắc tay rồi cũng từ từ đi về phía bàn của mình. "Giới thiệu với các em, thầy tên là Thạch, Nguyễn Cao Sơn Thạch, năm nay 34 tuổi, thầy phụ trách các em bộ môn sinh học trong học kì hai này"

"Qua học kì hai này, thầy không biết các em đã học với giao viên cũ như thế nào, thầy sẽ kiểm tra thử một số em" cả lớp đơ người, gì chứ? Sao lại kiểm tra bài cũ, riêng chỉ có em là thấy vân. bình thường, mang danh là học sinh giỏi chẳng lẽ em không làm được các bài này sao?

"Lê Trường Sơn, Tăng Vũ Minh Phúc, Liên Bỉnh Phát" các cái tên lần lượt được đọc lên. Minh Phúc và Bỉnh Phát cả người run run, không nói nên lời.

"Ghi câu trả lời cho câu hỏi : Nêu các đặc điểm cấu trúc phù hợp với chức năng của DNA" giọng nói trầm khàn lên tiếng đọc đề. Từ đầu tới cuối hắn chỉ quan sát mỗi em, em cứ nhỏ xinh trông như con mèo ấy. Hắn mê!

Trôi qua được 15 phút, tiếng viết phấn cũng dừng lại. Hắn từ từ đi kiểm tra xem các bài làm trên bảng.

"Minh Phúc 6 điểm, Phát 7 điểm" giọng nói chậm rãi sau đó khựng lại khi thấy bài của em. Đây là cách giải chưa dạy trên trường mà em lại có thể làm được, rất tốt! "Lê Trường Sơn 10 điểm, rất đáng khen" hắn quay xuống nhìn cả lớp rồi cười, hai chiếc răng khểnh lộ ra trông đẹp trai làm sao.

Các Mẫu Chuyện Nhỏ [ST × Neko]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ