Nhớ cho tui follow với hj
3P : Thạch Sơn ST
Niên hạ Niên hạ
Thạch, ST : 24t
Sơn : 36t
________________
"Alo, anh thức chưa" giọng thằng Bảo gấp gáp gọi anh, trời vừa tờ mờ sáng, nhìn đồng hồ cạnh bàn chỉ mới bảy giờ nó đã điện anh với đôi giọng không bình tĩnh lắm."Cái gì đấy, từ từ rồi nói" mặt mày anh nhăn nhó, vẫn còn say giấc nồng thì bị kêu dậy, ai mà chả bực.
"Thằng Thạch" nó ngập ngừng không dám nói tiếp, anh như tỉnh mất cả ngủ, mắt to tròn mở ra.
"Nói, thằng đó sao"
"Nãy em đi đường gặp anh nào giống thằng Thạch lắm, trên đường tới nhà anh ấy, mà còn một ông nữa, i chang thằng Thạch luôn"
"Nó đi qua Mỹ rồi mà, đâu ra ở đây, đúng điên" anh cúp máy. Tuy cúp máy rồi nhưng anh bỗng loé lên một suy nghĩ, có khi nào là hai đứa đó không? Gác suy nghĩ qua một bên, anh đắp chăn tiếp tục say giấc.
Khoảng một lúc sau, anh bỗng thấy cơ thể mình có gì đó nhột nhột, cả người anh được bao bọc lại không thể cử động được, từ từ mở mắt dậy xem có chuyện gì.
Ừ
Hai nhóc con nhà anh về rồi, hai con chó con năm 18 chí choé đòi anh ôm mình nay đã mang hình hài to lớn, anh cảm thấy cơ của tụi nó còn lớn hơn cả cái đầu anh vậy.
Hồi xưa, khi mới gặp nhau, anh không phân biệt được chúng nó đâu, mãi sau này mới biết đứa này tên Thạch đứa này tên ST. Cha mẹ chúng chia tay nhau từ hồi chúng mới sinh, da vẻ còn đỏ ửng. Anh gặp tụi nó trong cô nhi ấy, nhìn dễ thương nên anh mang về, tới cái tên cũng chính anh đặt cho chúng nó mà.
Đến năm tụi nó 19, anh quá bận rộn, không thể quản hai đứa nó được nữa đành cuốn gói mang tụi nó ra nước ngoài. Quay trở lại với hiện thực, nhìn hai con cún mình chăm sóc từ năm 6 tuổi tới giờ, liền cảm thán bản thân vì đã qua tuyệt vời mới chăm được hai tụi nó.
"Tránh ra, sau lại về đây, có người vừa gặp, điện cho tôi đấy" đẩy hai cái đầu đinh nhọn hoắt đang đâm vào cổ mình, đúng là sức trẻ, anh già cả rồi, chống không nổi. "Ở bển chán quá, về với chú luôn" con sói đầu đinh đỏ choét ST lên tiếng, cười tươi đến mức lộ cả răng khểnh.
"Đầu đỏ, đầu trắng, hai đứa nhuộm khi nào đấy, chả thấy một cuộc gọi về dạ thưa" Thạch ôm anh dựa vào giường, để anh tựa vào ngực mình, ST nâng chân anh lên, để đôi chân ấy trên đùi mình mà xoa bóp.
"Chúng em mới nhuộm đây thôi, chú thích không?" con sói trắng dụi dụi đầu vào vai anh, hít hà mùi hương đã lâu không đụng tới. "Chả ra hệ thống gì cả, hai nhóc con" anh xoa xoa đầu hai đứa nó, chúng cũng biết mà dụi vào tay anh, đúng là dù lớn đến đâu thì trong mắt anh, chúng vẫn là hai đứa trẻ quậy phá ngày nào.
"Chú không thích thì mai chúng em đi nhuộm lại" con sói đỏ ỉu sìu chùn mắt trông tủi thân vô cùng. Con sói trắng khinh bỉ hôn lên má anh "chú cứ kệ nó, chú ôm em này". Cảm thấy bị bỏ rơi, con sói đỏ bước ra ngoài đóng cửa thật mạnh, đúng là con nít mà.
Anh thở dài, ngước lên nhìn Thạch. "Để tôi đi kiếm thằng nhóc đó" anh ra khỏi phòng, bước đến phòng của ST, gõ cửa liên hồi vẫn không thấy hồi âm, anh lấy chìa khoá mở cửa. Bước vào phòng, trước mắt anh là con sói đỏ đang chùm mền quay vô góc tường, thương quá đi.
"Chó con quay mặt lại đây nào" xoay người sói đỏ về phía mình, nó cứ cúi gầm mặt không chịu ngước lên. "Đã làm gì đâu mà giận tôi" xoa xoa đầu con sói đỏ, lớn tướng rồi mà cứ tưởng trẻ em ấy.
"Chú không ôm em, chú chê em nữa" nghe giọng nói sắp khóc của con sói đỏ, anh chỉ biết nhịn cười hôn vào chóp mũi nó. "Không chê, rất đẹp" ngay lập tức nó cười hí hửng, ôm lấy anh đè xuống giường hôn tới tấp vào mặt anh.
"Ê, đánh lẻ hả thằng chó" đứng cạnh cửa, thằng Thạch nhướng mày nhìn thằng em mình đè chú yêu xuống không thương tiếc liền khó chịu. "Đây gọi là cưng sủng, chú thương em hơn anh" ngay lập tức, máu hơn thua nổi lên, nó đè môi anh ra ngấu nghiến, anh cảm giác đây là một nụ hôn mang đầy sự chiếm hữu, sự hơn thua. Liếm láp đôi môi ấy không thương tiếc, chiếc lưỡi ranh ma của nó càn quét cả vòm họng của anh.
Tới lúc nghẹt thở, anh đập tới tấp vào ngực nó, ngay lập tức nó thả anh ra, hai con sói gian nhìn anh thở hỗn hển, nhìn nhau rồi lại nhìn anh, chúng nở nụ cười với nhau, anh cảm giác lo sợ khi thấy chúng có biểu cảm này.
"Tính..tính làm gì đấy?"
"Làm tình" cả hai chúng nó đều bật cười trước câu trả lời của mình, chỉ có anh là muốn niệm phật tới nơi rồi.
.Quá đuối, hong H đâu
Sáng hôm sau, ánh nắng mặt trời len lõi xuyên qua cửa sổ vào phòng. Anh từ từ nhíu mắt tỉnh dậy, hai thằng chó con, thằng nào trên người cũng có vết cào cấu, nhìn mà ngượng cả mặt.
Đạp cả hai thằng oắt xuống giường, anh cuộn tròn người trong chăn, lim dim ngủ tiếp. Thằng tóc bạc lơ ngơ khều thằng tóc đỏ dậy, mặt chả hiểu chuyện gì. Nhìn lại con mèo của tụi nó trùm kín mít trông xinh yêu quá.
"Chú ơi" con sói đỏ nhảy bổ lên giường, từ từ tháo mền ra thì thấy được mặt mũi tèm lem nước mắt của bé nhà mình, không nhịn được mà hôn hít xung quanh mặt anh.
"Ưm, sao khóc nữa rồi" con sói bạc thì gặm gặm gáy, day day mãi không buông. "Ở...ở dưới" anh ngượng quá đi, chả biết sao phía dưới nó cứ chảy ra các vết tích đêm quá của hai thằng oắt con, ngại đến mức khóc lên.
"Tối mày bắn bao nhiêu đấy" thằng Thạch liếc nhìn ST đang ngơ ngác, con sói đỏ chả biết gì cũng lên tiếng nói lại "em không biết đâu, anh bắn cuối mà" thằng Thạch im lặng, bế anh đang ngượng chín mặt, mấy đứa con của tụi nó cứ tràn ra nhỏ giọt xuống giường.
Bước vào tới nhà vệ sinh, tụi nó thả anh vào bồn tắm, con sói đỏ giúp anh chà rửa, con sói trắng giúp anh lấy những chất tinh túy ra ngoài cơ thể.
"Này, dựng à" ngước nhìn thằng sói đỏ đang chăm chú lau người cho mình. Mặt mũi nó đỏ bừng, khẽ gật đầu. Ngay lập tức, một quyển sách bay vào đầu nó, không ai khác chính là anh hai nó chọi.
"Tinh trùng thượng não à, suốt ngày chỉ biết dựn-" chưa để hắn nói hết, anh liền hôn lên môi hắn một cái chóc, xoay qua hôn con sói đỏ đang cuối gầm mặt để mang tính công bằng.
"Sáng sớm đã cãi nhau à, đi lại đây, hai bé cưng" nằm lên giường ngước nhìn hai con sói đang thẫn thờ, anh nằm sấp lại, tay chống càm, hai chân đung đưa, cặp mông tròn mịn đập vào mắt chúng nó. Ngay lặp tức như sói đòi mà vồ lấy.
Tiếng rên rỉ lại lần nữa vang lên.
________________________________