"Sao trong người nóng thế?" Neko không ngừng hỏi bản thân mình. Cậu là omega chìm, nói đúng hơn thì cậu cũng chả khác beta là bao. Mùi hương không nồng nàn, kì phát tình gần nửa năm mới đến. Cậu luôn cảm thấy may mắn vì đã có được giới tính như vậy, nó luôn giúp cậu làm nghề trót lọt hơn nhưng hôm nay có vẻ là xui rồi.
"Bên em còn phòng nào không?" Cậu gấp gáp hỏi lễ tân, nhanh lên đi mà chịu hết nỗi rồi. "Dạ phòng 028 lầu 2 ạ" vừa dứt lời, cậu liền cầm lấy thẻ phòng mà đi lên nhanh chóng không đợi chờ gì nữa.
Vừa rời khỏi quầy lễ tân, một anh quản lý lại hỏi lễ tân "thẻ dự phòng của 028 đâu rồi em?", cô lễ tân im lặng, lúc sau mới lên tiếng "chắc nó mất rồi anh ạ".
Cậu lúc này đã gấp tới nỗi không nhét nỗi chìa khoá vào cửa phòng. Tầng sương mỏng trên mắt khiến cậu cảm thấy nóng hơn bao giờ hết. Mở được cửa phòng, cậu phóng lên giường đắp chăn cuốn quanh người, cả cơ thể run cằm cặp.
Bỗng có tiếng mở cửa từ phòng tắm, một mùi hương xộc thẳng vào mũi hắn, mùi đào thơm mang chút nhẹ nhàng và thoải mái, nhưng của ai đây?
Chú ý tới giường có cục tròn nhô lên, hắn giật phắt chăn ra. Giọng nói la to
"Ai đây?"Cục tròn nhỏ cũng ngước lại nhìn, mặt mũi lúc này đã đỏ bừng, nước mắt cứ chảy không thể dừng lại. Giọng chậm chạp lên tiếng
"Hức....gi...giúp...tôi...hức hức....với"Aiss, cái gì vậy. Tiếng kêu nhỏ như mèo, mang một chút quyến rũ, kêu gọi trong kích tình thật đấy. "Cậu là ai sao trong phòng tôi" con sói gian manh chơi đùa phần tóc của người nằm trên giường miệng không ngừng nhếch lên.
"Hong...hong biết...lễ...lễ...t...tân" dục vọng cao trào đến nỗi không nói được rõ chữ. Con mèo cứ lấy tay dụi bớt màn sương đọng trên má. Miệng cứ lắp bắp chả nói nên lời.
"Tên gì vậy, bao nhiêu tuổi" con sói giả vờ ngu mà cứ đánh sang chuyện khác. Tay nay đã mân mê vành tay của cậu trong đểu cán thật đấy.
"Đụ mẹ, làm tình mà hỏi nhiều thế?" con mèo mất kiên nhẫn. Miệng không ngừng chửi rủa, cơ thể cũng bắt đầu né tránh các hành động của hắn mang lại cho mình.
"Nói năn thế thì còn lâu tôi giúp cậu" con sói đột nhiên nhăn mặt, đi ra chỗ khác mặc áo sơ mi, mang vest chuẩn bị đi ra ngoài. "Ở đây vui vẻ, tôi về" chưa kịp nắm tay cửa, con sói đã bị một lực nhẹ kéo lại.
"Hic hic đừng đi...đ...đừng đi....nói...nói mà" cậu đột nhiên khóc lớn, trông thương thế không biết. Con sói lúc này cười thầm, xoay lưng lại, tay bồng bế cậu lên, cậu hoảng sợ hai chân bấu chặt vào eo người lớn, đầu ngả vào hõm cổ hắn khóc thút thít.
Một tay hắn đỡ mông xinh, tay còn lại vòng qua eo em. Mùi đào ngày càng sộc vào mũi hắn, thơm thật đấy, đúng là con mèo xảo quyệt. "Không khóc, giờ nói tôi nghe, tên gì nào".
"S...Sơn Tr....Trường Trường....Sơn b...ba bốn tu...tuổi ạ" con mèo cứ thút thít sau đó trả lời nhỏ để đủ hắn nghe được. Huhu chịu hết nỗi rồi mà, sao hỏi mãi thế.
"Ngoan, theo tôi về nhà nhé" Bế em đi xuống hầm giữ xe bằng cửa sau để tránh người khác thấy được. Trước khi đi hắn cũng dặn em phải cố thu lại pheromone của mình để tránh bị phát hiện.
"Cục cưng ngoan, nay là đêm dài đấy"
________________________