Chapter 34

711 17 1
                                    

~Stacy's POV~

I know what they feel right now, pero may kasalanan pa din naman si Johann.

First, she let Zandra hug her also she just slightly push her basta galit ako sakanya at kaming mga girls galit kami sakanila lalo na kay Zandra.

Andaming attempt ang nagawa na nila Jho para lang mag sorry saamin pero kahit isa ay hindi talaga namin sila pinapansin, Lalo na si Ate Aiah.

Bigla tumahimik yung bahay, lumabas ako nang kuwarto at nakita ko sila Jho na umiinom. Nako dinaan na lang talaga nila sa inuman. I checked my phone and chat them.

     Message:

   :Hey girls, umiinom sila akala ko pa naman at may pinaplano pa sila para mag sorry saatin pero umiinom na pala sila.

   S: Lagot talaga si Gian.
   A: aba'y dinaan pa muna nila sa ganyan, lagot talaga saakin si Miks.
   M: talaga naman ang gagaling e noh, lagot din yan si COLE VERGARA na yan.

I turned off my phone, and just went into my room. Well may sarili naman na room dito sa house need din naman kasi ng privacy at mabuti na lang dahil malalaki din yung kuwarto, kaya sobrang lawak ng space and each room may sariling TV and gamit kaya sobrang comfortable din.
Also wala talagang makakarinig maliban na lang kung hindi na turn on yung button na magsisilbing soundproof ng kuwarto.

.
.
.

~Johann's POV~

We we're planning about Miks proposal to ate Aiah but first kailangan muna namin makipag bati sakanila. We we're all talking and drinking, lahat na lang ng strategy na ginawa namin para manuyo sakanila ay failed kaya wala na kaming maisip kung ano ang susunod na gagawin namin.

G: paano ba yan?

J: Wala na akong maisip

M: me neither

C: Kasalanan mo kasi ito Johann e, kung nag pa-kiss ka lang sana edi hindi kami damay

J: FYI kung hindi niyo lang sinama si Zandra edi sana hindi magkaka-ganito.

M: May point siya, kung hindi niyo sinama. Okay na sana e, balak ko pa naman ituloy yung ginagawa namin ni Aiah kaso naudlot.

G: What? May ginagawa kayo ni ate Aiah??

M: Hoy, Johann told me na it's normal.

C: Sira, oo normal lang naman pero dapat private mo sinabi

M: Private naman a, kayo lang nakaka-alam

They were chattering, while me still thinking of way. Until I have no choice but to say that to them, yun lang yung way. Pero if failed ulit may point yung kay Miks.

J: Wait guys, I think I know na.

G: Ano na?

J: bilhan na lang ntin sila ng gifts?

M: pwede din.

We all agreed, dali-dali kaming bumili ng gifts at para maibigay na din namin ang mga iyon, Fast forward.... So we all buy gifts for them, but I brought 2 gifts one for Staku and one for Joanne para makabawi ako saknya.

We all drove, we got our own car naman kaya okay lang, after 10 minutes of driving we finally got here safely, we are in our position para manuyo. I gave them a signal to go now, so do I, I knock on the door twice but Stacy didn't answer. I knock again and it opened I finally saw her, I was shock when she's turning me on.

She's in her fitted dress, revealing her exposed leg. Ang ikli lang nung dress kaya kitang kita ko yung legs niya, shux papahirapan talaga kita Staku.

S: What?

She said in cold tone, while raising her eyebrows.

J: oh ah, t-this is for y-you

I said, offering her the gift, gadh this girl tlaga pag ako na turn-on sisiguraduhin ko talaga na hindi ka makaka-lakad.

S: Just leave it there.

She said, so I have no choice but to leave it there.

S: And you, you may go now.

She said, ganda ng view ko e.
So I did what she want. I saw the three of them gathering again in the sofa.

J: So what now? Successful ba kayo?

M: Nope.

C: Same with Miks

G: ...

Si Gian lang ang hindi nag salita, so ibig sabihin ay baka hindi talaga, kasi grabe din naman mag selos si Shane halos isang buwan ka manunuyo sakanya.

M: Hey Gian?

G: Oh right, well actually sinuyo ko siya and then she finally accept it.

C: bakit ka malungkot? You should be happy

G: because she told me na once she got jealous again, puputulin niya yung ano ko

J: Oh... Grabe din si Shane kaya huwag mo na uulitin

G: wow nag salita yung palaging pinag-seselos si Stacy, tskk

C: Correction Johann, huwag na natin uulitin.

J: Oo na

M: Cut it off muna, since Gian was successful tayo na lang ang hindi pa tapos.

C: May naiisip paba kayo?

Oh I remember na gagawin pala namin yun pag nag fail yung gifts. I was about to speak when Shane interrupted us

S: Gian, come here sa kuwarto.

G: Why bebe? Did I do something wrong again?

S: Oa, pero come here na.

G: But bebe, I was helping them e.

S: No more buts kung ayaw mong manuyo ka ulit?

G: Sabi ko na nga papunta na.
Paano ba yan, mauuna na ako.

Pag papa-alam ni Gian saamin, so I'm ready to speak.

J: I have guys, I have.

I said, with confidentiality tone.

M: baka palpak na naman yan ha?

J: I'm a hundred percent sure na magiging success ito.

C: sure ka?

J: Sure ako. Basta sumunod lang kayo.

M: What is it? Hm?

J: So anyways, we all know that we will like it.

C: Ano nga? Sabihin mo na at pabitin ka naman.

Napindot niya si anger.

J: what if we did that thing to them? We have more force and I am sure that we can be wild talaga.

M: You mean yung sa bed?

J: Oo, we have more force so we can do that.

C: Sigurado ka ba? Tignan mo si Joanne oh.

J: she have her room, right Miks?

M: Yeah she have, ilipat mo na siya

J: Yeah and will continue that thing.

I said, I lifted Joanne. Pinunta ko na siya sa bedroom niya, my baby is growing up so fast. Nilapag ko na siya sa bed niya, nilagay ko din yung gift na binili ko sakanila ng mommy niya. I gave her a kiss and then leave.

.
.
.

Author: !!!
Mag play na lang kayo ng song na Jealous/BMW

Jhocey||auWhere stories live. Discover now