~Morning~
:I woke up because of the alarm, remembering what happened last night was my best night ever.
I didn't wake her up yet, bumangon na ako at nag-shower. After showering, nag bake ako ng cookies para sakanila. I went downstairs and went to the balcony while drinking my coffee.
Until...
Shane: WAKE UPP!!! GISING NAAA!! WAKE UP EVERYONE!!
abot na abot dito sa balcony, ang ingay talaga ni Shane. I checked the time and it was 5:47 a.m she might woke them up at baka magalit pa sila sakanya.
I heard many voices, and someone came up to me.
?: hey, good morning.
: morning, make some coffee kaya
?: No, later na lang. Gusto ko ng beer
Masyado pang maaga para uminom, wala pa din syang pinag-bago haynako Miks.
: Bahala ka, go ahead uminom ka
Shane came up to us and interrupted us with good news.
Shane: Hey, I have a good news.
:Sure, what is it?
I said while drinking some coffee
Shane: I think someone's gonna be pregnant.
She said, I choked on my coffee. Bunganga talaga.
: Paano mo naman nasabi?
Shane: May bunganga ako syempre.
She said, loko-loko, pilosopo talaga itong babae na ito.
: Alam ko, pero bakit mo nga nasabi?
Shane: Because yesterday, night I heard every room a moan. Are you guys doing that thing? Mabuti at tulog si Joanne
What the? Akala ko ba hindi naririnig.
:Seryoso? Akala koba soundproof yung mga room? Miks?
M: Oo, soundproof nga.
Shane: So totoo nga na ginawa nyo yun sakanila?
She ask us, timbog na pero okay lang.
M: Y-yeah...
A small shock came from her face, oa feeling naman nito hindi ginagawa ni Gian sakanya. Tsk
Shane: So totoo nga? Buntis ang mga kikay? O to the M to the G...
: Buntis kagad, oa mo naman.
Shane: Hoy excuse me? Excited ako maging tita, at sa wakas hindi na iisa ang pamangkin ko.
Oo, si Joanne lang yung pamangkin niya sakanilang lahat and she's expecting na buntis ang mga kikay, baka siya pa nga ang buntis eh.
: Aliw mo Shane, baka Ikaw pa ang buntis kaysa sakanila.
Shane: Wow ha? Excuse me, isang beses lang naman namin ginawa yun.
Sabi niya, ang ingay naman ng babaeng to' nakakainis, baka magising pa ang mga iyon at pagalitan pa kami.
M: Jho, we need to talk about Zandra.
Miks said, biglaan naman itong oat na to', I've been thinking about what just happened. Zandra is getting onto my nerves and it's annoying.
Shane: About her na naman? Huwag niyo siyang papalapitin kay Gian kung hindi isusumbong ko kayo.
She said, nakalimutan kong nandito pa pala si Shane. I sighed heavily and turned to her.
YOU ARE READING
Jhocey||au
RandomWherein Johann (Jhoanna) likes to tease everyone except Stacy Who ignore's her at all times but one day...