trò chơi vui vẻ.

223 16 0
                                    

mỗi năm, sự thay đổi của mùa giải mới luôn là chủ đề nóng nhất và được bàn luận nhiều nhất vào dịp cuối năm. năm nay, bản đồ có thay đổi lớn, trang bị biến đổi nhiều, thậm chí nhịp độ trò chơi cũng nhanh hơn, khiến cho đội đỏ dường như gặp khó khăn hơn trong việc sống sót.

kỳ nghỉ kết thúc vào ngày thứ hai của năm mới, và ngay lập tức các buổi tập luyện bắt đầu. kết quả của ngày tập đầu tiên khá tốt, nhưng quá trình thì lại khiến lee minhyung không hài lòng. có lẽ vì đã lâu không tham gia trận tập luyện chính thức nào, cộng thêm những thay đổi lớn trong phiên bản mới, khiến minhyung cảm thấy không thoải mái khi đối đầu ở đường dưới.

vì đang trong giai đoạn thích nghi, sau khi kết thúc buổi tập, minhyung mở một trận đấu đơn. có lẽ vận may của đồng đội không tốt, hỗ trợ anh gặp phải hoặc là người bổ sung vị trí hoặc không hợp ý anh. liếc qua màn hình của ryu minseok đang chơi, để thư giãn, minhyung cùng minseok mở một trận đấu đôi trong chế độ đấu trường.

lại là chế độ đấu trường này, minhyung không thể nói rằng anh thích, cũng không thể nói rằng anh ghét nó. có vẻ như nhà phát hành đã phát triển chế độ này để phục vụ những cặp đôi có điểm số cao, một cách hợp tác vừa không ảnh hưởng đến xếp hạng vừa tăng cường tình cảm. nhưng là một trong những người chơi chế độ này, anh lại khó lòng trải nghiệm niềm vui của một trận đấu đôi.

đôi khi, minhyung rất ngưỡng mộ choi wooje, người có thể thoải mái nói với người đi rừng rằng. "hyeonjun hyung, chúng ta chơi chung nhé." không cần phải suy nghĩ rằng liệu đối phương có từ chối hay không. minhyung không khỏi tự hỏi tại sao người em út trong đội như wooje lại có thể tự do nói ra những điều mình nghĩ mà không cần lo lắng.

rõ ràng mối quan hệ của hai người đã thân thiết đến mức có thể cùng nhau trải qua những phút giây mãnh liệt trên giường, nhưng khi rời khỏi ký túc xá để đến trụ sở, thái độ nửa gần nửa xa của ryu minseok khiến minhyung phát điên. anh thà nhìn minseok chơi xếp hạng đơn một mình còn hơn là vào game rồi lại thấy id của người chơi đường dưới phe đối diện bắt đầu bằng chữ d, và người hỗ trợ đứng bên cạnh xạ thủ đối phương đang ngồi ngay bên trái mình. 

thế nên minhyung đã chỉnh lại hiển thị id chỉ để hiển thị tên tướng, thậm chí còn bỏ cả tên trên bảng điểm. minhyung biết hành động này được gọi là bịt tai trộm chuông, nhưng năm nào đến thời điểm này, minseok hiền lành đáng yêu cũng trở nên nhạy cảm bất thường. minhyung đã cố gắng an ủi, cũng đã cố gắng hiểu. mỗi khi chủ động đề cập đến, minseok lại dùng đôi mắt khiến người ta vừa yêu vừa thương nhìn anh và nói,"tớ ổn mà, minhyung."

sau đó, minseok lại đi tìm các anh trai của em, nói những câu chuyện mà minhyung không thể tham gia. loại giằng co này, minhyung từng đắm chìm tận hưởng như bị nhiễm độc, nhưng bây giờ lại cảm thấy đau đớn và khó chịu như triệu chứng của việc cai nghiện. 

minhyung thấy lạ là từ khi nào anh đã trở nên như thế này, rõ ràng một năm trước anh còn có thể bình tĩnh ở lại trụ sở chờ minseok đi hẹn hò về. nhưng một năm sau, anh lại không thể kìm nén được mong muốn kiểm soát mọi giao tiếp và cuộc sống của minseok. chắc chắn anh đã phát điên rồi.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ೀ  the one desireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ