nhà của chúng ta.

122 11 0
                                    

tết đang đến gần và hầu hết các đội tuyển đều đã bắt đầu nghỉ lễ, nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng tranh thủ thời gian này để bổ sung thời lượng livestream. ryu minseok cũng không ngoại lệ, quản lý đã sắp xếp để em hoàn thành tốt các buổi phát sóng trước tết của họ.

khi chờ vào game, một dòng bình luận đã thu hút sự chú ý của em. "tuyển thủ keria có thể chơi thử game fantasy palu không? đây là một game rất dễ thương!"

fantasy palu? dễ thương? nhân lúc game chưa tìm được trận, ryu minseok mở tài khoản steam và tìm kiếm tựa game này. sau khi xem video giới thiệu từ nhà phát hành, hình ảnh của chú mèo hồng tinh nghịch và quả cầu trắng tròn dễ thương đã thu hút sự chú ý của em. ừ! tán thành! nhìn giá bán ba mươi nghìn won, đúng là game bây giờ không rẻ chút nào!

vì trước tết hầu hết các tuyển thủ chuyên nghiệp đã nghỉ, nên đối thủ chủ yếu là những người chơi xếp hạng cao. sau khi phá nổ nhà chính của đối phương và kết thúc trận đấu đơn cuối cùng trong ngày, ryu minseok mở fantasy palu đã cài đặt xong. em nhấn bắt đầu, vào game và hoàn thành loạt cài đặt ban đầu cho người chơi mới.

chơi game một mình có chút buồn chán, minseok sắp xếp mấy con palu dễ thương mà em vừa bắt được quanh mình. em bắt đầu nghĩ có nên mời thêm người chơi cùng thì sẽ thú vị hơn không?

người bạn chơi game tốt nhất là wooje?

thế là trong lúc ăn tối, minseok cầm điện thoại lên và cho người ngồi bên cạnh là wooje xem đoạn hoạt họa của game. "wooje, fan giới thiệu cho anh game này, trông khá hay đấy. chúng ta chơi cùng nhau nhé."

đôi tay nhỏ đang cầm đũa chỉ vào màn hình điện thoại, cố gắng thuyết phục người đi đường trên rằng game này dễ thương và thú vị như thế nào. bên kia bàn, khi đang dùng bữa, lee minhyung nhìn cảnh đường trên và hỗ trợ không ăn cơm mà chỉ cúi đầu xem điện thoại.

"họ đang nghiên cứu cái gì thế?" lee minhyung hỏi hyeonjun, người đang dùng bữa không xa anh. hyeonjun liếc nhìn cả hai đang cúi đầu xem điện thoại, rồi gắp một miếng thịt heo trong bát của mình và đứng dậy bỏ vào hộp cơm của wooje.

"còn có thể là gì nữa? chắc chắn lại là phát hiện một game mới."

nghe câu trả lời của hyeonjun, minhyung không nói gì, đứng dậy và xin thêm một món tráng miệng mà minseok thích ăn rồi đem đến cho em.

"...minseok hyung, hình như game này có chế độ hợp tác trực tuyến. anh có nghĩ đến việc gọi minhyung hyung cùng chơi không?"

"minhyung à?" ryu minseok chống tay lên đầu, giả vờ suy nghĩ về lời đề nghị. kế hoạch ban đầu của em chỉ là rủ wooje chơi cùng, còn lee minhyung thì tạm thời không nằm trong danh sách người chơi. nhưng nếu có lee minhyung tham gia, việc phân chia nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

mặc dù wooje rất nghe lời em, nhưng không phải ai cũng thích làm việc. palu hình người? một cụm từ mới bất ngờ nảy ra trong đầu của ryu minseok.

"minseok hyung, hình như game này còn có thể xây nhà nữa. anh đang nghĩ gì thế? sao mặt lại đỏ vậy?"

"ồ! không, không có gì đâu! wooje, anh nghĩ nhiều người cùng chơi cũng vui mà. để anh đi hỏi hyeonjun xem có muốn chơi cùng không?"

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ೀ  the one desireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ