đây có lẽ là khủng hoảng lớn nhất kể từ khi đội thành lập.
sau khi mùa giải thường niên kết thúc, đội có một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, nhưng các cuộc tấn công ddos không những không dừng lại mà còn trở nên ngày càng điên cuồng và nhắm vào cả đội một cách có chủ đích hơn.
"vẫn không được sao?" huấn luyện viên kkoma nhìn vào màn hình nơi các tuyển thủ bị kẹt, không thể di chuyển trong game, cảm giác bất lực bắt đầu dâng lên trong lòng. ông tự tin rằng mình có thể giao tiếp và điều chỉnh tâm lý của các tuyển thủ khi họ gặp vấn đề, nhưng trước tình huống này, ông thật sự không biết phải làm sao.
với những tình huống cấm chọn phức tạp nhất, các huấn luyện viên thường có thể tìm ra giải pháp, nhưng lần này họ không có đối sách. sau khi thảo luận, họ quyết định tạm thời cho các tuyển thủ ngừng việc tập luyện đơn.
nghe được quyết định của huấn luyện viên, các tuyển thủ không tỏ ra vui mừng vì nhiệm vụ giảm bớt mà ngược lại, nỗi lo lắng hiện rõ trên gương mặt. nhận thấy sự lo âu của các tuyển thủ, huấn luyện viên kkoma lên tiếng an ủi.
"dù đấu đơn tạm dừng, nhưng chúng ta vẫn có những việc khác để làm."
phòng tập luyện vốn dĩ thường náo nhiệt hiếm khi trở nên tĩnh lặng như hôm nay. huấn luyện viên kkoma quay đầu nhìn về phía lee sanghyeok, người ngay lập tức hiểu được ý của huấn luyện viên.
"vận may sẽ không tự nhiên đến với ai đó đang đứng yên một chỗ chờ đợi. nó sẽ đến sau khi vượt qua những con đường quanh co đầy khó khăn không thể tưởng tượng được. tình huống này năm ngoái chúng ta cũng đã gặp, và em tin rằng lần này chúng ta cũng sẽ vượt qua."
"không hổ danh là sanghyeok thích đọc sách, lời an ủi nghe hay hơn anh nói nhiều."
phát biểu của người đội trưởng ở đường giữa đã khiến bầu không khí trở nên nhẹ nhàng hơn, biểu cảm lo âu trên khuôn mặt mỗi người dần được thay thế bằng sự bình tĩnh.
vì không có trận đấu tập và thời gian xếp hạng cá nhân, buổi tối mọi người ăn cơm khá sớm.
"không đói sao, wooje?" từ phía sau, minseok thấy cậu bé đường trên không bước nhanh đến nhà ăn như mọi khi đến giờ ăn.
"có lẽ vì không tập luyện nhiều, nên hôm nay không mệt cũng không đói." cậu quen thói bĩu môi, với vẻ mặt hơi không vui.
bữa tối hôm nay không sôi nổi như mọi khi, mặc dù mọi người vẫn ngồi cùng nhau nhưng bầu không khí lặng lẽ hơn rất nhiều. sau khi dùng bữa, minhyung trở lại phòng tập, theo thói quen mở trò chơi để bắt đầu một trận đấu mới thì mới nhớ ra rằng do bị tấn công mạng, tài khoản chính của họ không thể đấu xếp hạng bình thường nữa.
"minhyung, không thể xếp hạng, bạn có muốn chơi với em không, hoặc nếu bạn không muốn cũng không sao?" minseok đứng tựa vào cửa, hỏi minhyung đang ngồi trên ghế.
"minseok mời anh, anh sao có thể không tới." nếu không thể xếp hạng, nghiên cứu khung đội hình với minseok cũng là một việc thú vị. hơn nữa, phiên bản trò chơi vừa được cập nhật, mặc dù phiên bản thi đấu có độ trễ, nhưng hiểu rõ phiên bản hiện tại cũng là điều rất quan trọng.