em thuộc về anh, anh thuộc về em.

69 6 0
                                    

sau khi giải đấu msi kết thúc, ngay sau đó là mùa hè và world cup đầu tiên vào tháng bảy, thời gian nghỉ ngơi không nhiều. các huấn luyện viên đã cố gắng thương lượng với ban quản lý để tranh thủ thêm thời gian nghỉ cho từng người.

dù vậy, không ai có thể trốn khỏi các hợp đồng thương mại trong thời gian nghỉ ngơi. các huấn luyện viên vừa dặn dò họ nghỉ ngơi thật tốt, vừa nhắc nhở không được quên buổi gặp gỡ người hâm mộ vào cuối tuần.

buổi gặp mặt fan diễn ra đúng hẹn, ai cũng rất mong chờ vì được gặp gỡ người hâm mộ, chỉ là do sắp xếp khá gấp gáp. may mắn là người dẫn chương trình là người quen nên buổi trò chuyện tương tác diễn ra vui vẻ.

ngày tiếp theo là buổi gặp gỡ báo chí. huấn luyện viên kim jeonggyun tìm thấy minhyung trong phòng tập và hy vọng anh có thể tham gia cùng mình. lý do rất đơn giản, đội trưởng đường giữa của họ, lee sanghyeok, gần đây đã bận rộn với các hoạt động quảng bá cho "đại sảnh huyền thoại", không thể phân thân ra được nữa.

minhyung gật đầu đồng ý, huấn luyện viên rất biết ơn vì có một tuyển thủ hiểu chuyện như anh, dù đang trong kỳ nghỉ vẫn sẵn lòng tham gia các sự kiện thương mại.

wooje, người chưa từng tham gia buổi gặp gỡ báo chí, nghe thấy huấn luyện viên sắp xếp thì lập tức nổi hứng tò mò, đẩy ghế lăn đến cạnh minhyung và hỏi. "minhyung hyung, tham gia buổi gặp báo chí có cảm giác gì?"

"không có cảm giác gì đặc biệt, chỉ là bị hỏi nhiều câu hỏi thôi." vì được bác sĩ khuyên không nên sử dụng ngón tay quá nhiều trong thời gian này, minhyung tạm thời ngừng các buổi tập luyện cơ bản cá nhân.

"ế? thế không giống phỏng vấn sau trận đấu à? không phải toàn đội trưởng tham gia sao?"

"chắc vậy, nhưng gần đây sanghyeok hyung bận rộn với hoạt động của 'đại sảnh huyền thoại', nên huấn luyện viên bảo anh đi thay."

"ồ..."

"có chuyện gì à?"

"không, không có gì cả."

minhyung nhìn wooje với ánh mắt nghi ngờ, đôi mắt đầy vẻ không tin tưởng.

"thật sự không có gì mà!" wooje vỗ ngực cam đoan rằng mình chỉ đơn giản là tò mò.

"wooje, nếu em nói thật, tháng này anh sẽ bao em ăn kem."

lời đề nghị quá hấp dẫn. là một đường trên có tố chất lãnh đạo tương lai, điều đầu tiên cần học là phải biết cân nhắc lợi hại. chẳng hạn như lúc này đây, wooje nghiêm túc nói. "thực ra là minseok hyung muốn biết, ngày mai tuyển thủ lehends có tham gia buổi gặp gỡ báo chí không?"

"lehends à? anh cũng không biết."

"ồ. dù sao thì em đã nói rồi nhé, minhyung hyung đừng quên tháng này bao kem cho em đó." nói xong, wooje thực hiện một cú tốc biến hoàn hảo, chạy ra khỏi phòng tập nhanh chóng, sợ rằng minhyung sẽ nuốt lời.

vào buổi tối, quản lý đã gửi lịch livestream tháng sáu vào nhóm.

nhìn lịch phát sóng trong nhóm, tuần đầu tiên đều là từng người livestream riêng lẻ. tuy nhiên, trước ảnh hưởng của ddos, minhyung không chắc buổi phát sóng sắp tới có diễn ra suôn sẻ hay không. ngày livestream trở lại nhanh chóng đến.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ೀ  the one desireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ