liên tục hai đến ba tuần thi đấu liên tiếp chiến thắng, chứng tỏ rằng cấu trúc đội hình của họ trong các buổi đấu tập đã phát huy hiệu quả nhất định. trong trận đấu, khi minseok còn đang do dự về việc chọn hỗ trợ nào, thì minhyung đã gợi ý chọn ezreal. mặc dù trận đấu thắng, nhưng hiệu ứng cánh bướm mà lựa chọn này tạo ra thì minhyung không ngờ tới.
trên đường về ký túc xá, minhyung cảm thấy như có ai đó kéo áo mình, cúi xuống thì thấy minseok đang lặng lẽ nắm lấy vạt áo thi đấu của anh. minseok của anh là vậy, khi gặp chuyện không vui sẽ chẳng nói gì, chỉ im lặng đi ở bên cạnh.
"minseok, tay anh hơi lạnh, bạn có thể giữ ấm giúp anh không?" vừa nói vừa nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của đối phương, rồi cho vào túi áo mình.
"ừm..." giọng của minseok ngập ngừng, như thể còn điều gì muốn nói. minhyung cũng không hỏi thêm, lặng lẽ đợi điều em sắp nói.
"minhyung, có vẻ lần này mọi người không thích ezreal hỗ trợ cho lắm, em thấy bình luận trên mạng không tốt lắm—" minhyung nhẹ nhàng đặt ngón trỏ dài lên môi của minseok, ngăn em nói thêm.
"minseok, trong phòng của anh có mấy món điểm tâm rất ngon mà chị hai mang về từ nước ngoài, bạn có muốn thử không?"
"ừ? ồ, được thôi." có lẽ đã quá quen với sự dịu dàng của minhyung, dù lời mình bị ngắt quãng, minseok vẫn không hề cảm thấy khó chịu, mà nắm lấy tay minhyung.
cảm nhận được sự ấm áp, minhyung siết chặt tay em, cả hai cùng đi về hướng ký túc xá.
minhyung là người thích sạch sẽ, dù lịch trình tập luyện có bận rộn đến đâu, anh luôn dành thời gian dọn dẹp phòng ngăn nắp, dù hiện tại mỗi người đều ở một phòng riêng. đôi khi, minseok cũng đến phòng anh ngủ qua đêm, nên anh đã tốn một chút công sức trang trí phòng cho đẹp. chẳng hạn như trên tường treo một bức tranh trang trí đẹp, trên giường có đặt những con thú bông mà minseok thích, và luôn chuẩn bị vài món điểm tâm ngon miệng.
những thứ này đều là do minseok vô tình nhắc đến khi cả hai trò chuyện, tuy việc tìm chúng không tốn nhiều thời gian, nhưng có vài món quá hot, nên hoặc là đã hết hàng hoặc là chưa biết bao giờ mới có.
một mùi thơm ngọt ngào từ điểm tâm lan tỏa trong phòng, minseok nhìn thấy món điểm tâm tinh tế trên tay minhyung liền biết đó là món mà em từng vô tình nhắc đến. lần đó vào kỳ nghỉ, em đã đi ngang qua cửa hàng đó, nhìn thấy một hàng dài xếp đầy người chờ. khi biết phải đợi đến bốn tiếng mới mua được, minseok đã kêu lên rằng họ điên rồi.
sau đó về trụ sở, em kéo theo wooje hàn huyên rằng mọi người bây giờ thật sự phát điên, không phải đặt trước thì phải đợi bốn tiếng mới mua được, có ngon đến mức đó không mà sao mà người ta chịu xếp hàng lâu thế?
khi nghe minseok nhắc đến tên cửa hàng đó, mắt wooje sáng rực lên, giống như một chú chuột hamster phát hiện ra hạt dẻ.
"em có nghe hyeonjun hyung nhắc đến cửa hàng đó rồi, anh ấy bảo chị gái của anh ấy rất thích cửa hàng đó, nhưng mỗi người chỉ được mua một suất giới hạn thôi. anh ấy nói giúp chị gái mua thì không thể mua cho em." nói đến đây, wooje bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi, khuôn mặt hơi mũm mĩm trông càng đáng yêu hơn.