Chương 7:

1.3K 41 0
                                    



-Kwong tổng, cảm ơn sự hợp tác lần này của cô! - Kittipat Chalarak chìa ra tay bắt với LingLing Kwong.

-Đây là điều mà công ty chúng tôi nên làm.Rất mừng là cuộc hợp tác lần này thành công tốt đẹp! - LingLing Kwong cũng theo lễ bắt tay lại với Kittipat Chalarak.

-Tối nay có thể mời Kwong tổng dùng một bữa hay không?

-Cám ơn ý tốt của anh,nhưng có lẽ tôi không thể đồng ý, tôi còn có việc chưa hoàn thành. Hẹn anh khi khác, chúng ta không phải lần cuối hợp tác cùng nhau! - LingLing Kwong cười nhẹ từ chối.

-Thật đáng tiếc. Vậy hẹn Kwong tổng khi khác! - Kittipat Chalarak dù vẫn muốn mời LingLing ăn một bữa nhưng là vẫn nghe theo ý của cô.

-Đặt một vé máy bay đến Los Angeles ngay bây giờ cho tôi! -LingLing Kwong rời khỏi nhà hàng rút ra điện thoại gọi cho đàn em của mình.

LingLing Kwong nhanh chóng ngồi vào vào chiếc xe BMW 320i đi thẳng tới sân bay mà không cần trở về nhà thay đồ hay là chuẩn bị bất cứ thứ gì khác. Đàn em của cô cũng làm việc tốt lắm, chiếc xe vừa đỗ xuống trước cửa sân bay đã có một đám người chạy ra đón cô.

-Vé may bay đã có rồi chứ? - LingLing Kwong lạnh lùng nóI.

-Vâng cô chủ! - Một tên áo đen cung kính trả lời đưa cho LingLing hộ chiếu cùng vé máy bay.

-Tốt lắm! - LingLing hài lòng cằm hộ chiếu và vé máy bay đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh

Bây giờ là 11h trưa theo giờ Hàn Quốc đến Los Angeles sẽ là khoảng 22h tức là khoảng 6h sáng theo giờ của Los Angeles.

****><****

LingLing theo thông tin mà Dadao Yamapai điều tra được đã đến tìm đến khách sạn mà Orm Kornnaphat đang ở. Từ lúc xuống sân bay đến giờ mặt cô vẫn lạnh lùng như thế cả cơ thể như toát ra khí chất dọa ngườI khác rét run. Đi đến quầy lễ tân, cô hỏi số phòng của Orm Kornnaphat:

-Orm Kornnaphat Sethratanapong ở phòng mấy?

-Xin hỏi quý khách là gì của cô chủ? - Đè phòng có người xấu muốn gây hại cho khách hàng của mình nhất là khi Orm Kornnaphat lại là cô chủ của họ cô tiếp tân hỏI.

-Tôi là vợ của cô ấy, vậy cô nghĩ xem tôi là ai? - LingLing nhàn nhạt nói.

-Quý khách có gì để làm bằng chứng hay không? - Trên đời lắm kẻ lừa gạt lắm,cô đâu phải kẻ ngu ngốc chỉ nghe qua lời nói là có thể tin sao?

-Alo, Key! Đuổi việc người tên Jenny Sharma khu vực tiếp tân cho tôi! Còn nữa số phòng của Orm Kornnaphat là bao nhiêu? - LingLing Kwong chẳng nói hai lời gọi điện cho Key quản lý khách sạn này hỏi.

Cô gái kia nhìn LingLing Kwong mặt tái mét, hóa ra mình đã chọc đúng người không nên chọc. Từ nay cô sẽ trở thành kẻ thất nghiệp mất rồi. LingLing biết được thông tin của Orm Kornnaphat thì đi thẳng lên đó tìm.

[LingOrm] Em Muốn Trốn Chị Đến Khi Nào? END (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ