Chương 8: (H)

1.6K 41 0
                                    


Chap 3-2

-N'Pan ! Khi nào chị có thể đến? - Một bóng dáng trên người chỉ có chiếc áo sơ mi ngồi ở bệ cửa sổ tay cầm điện thoại hỏi.

-......

-Vậy tầm chiều chị sẽ qua!

-......

Đầu dây bên kia đáp lại gì đó, rồi LingLing tắt điện thoại, bấm một số khác gọi.

-Dadao Yamapai, tình hình công ty cùng chuỗi khách sạn thế nào rồi?

-LingLing hả? Cậu có cùng bà xã ân ân ái ái thì cũng sớm về đi chứ, làm gì mà hú hí mấy ngày cũng không chịu về nữa? Mình sắp mệt rồi nè! - Dadao Yamapai than thở.

-Thôi đi, tưởng tôi không biết cậu còn có Charlot giúp hay sao chứ? - LingLing giọng đều đều

-Cậu nói tênđó sao? Cậu ta đang gặp rắc rối với người yêu của cậu ta cho nên mọi việc đều là do mình xử lý. Thật sự không hiểu hai người tại sao lại thích đâm đầu vào mồ chôn tình ái, xem đi, một người thì lo cô vợ của mình chạy trốn, một người thì lại vất vả vì làm người yêu giận. Nhìn mình đi, tự do tự tại muốn làm gì làm, không phải tốt hơn sao?

- Cậu lảm nhảm quá rồi đấy, lo mà xử lý công việc cho tốt, cậu mà để công ty của tôi có vấn đề thì coi chừng tôi lấy hết thức ăn của cậu! - LingLing đe dọa.

-Không cần phải mang đồ ăn của mình ra nói chứ. Được rồi khi nào hai người về nước?

-Một tuần nữa!

-Cái gì? Cậu...! - Dadao Yamapai chưa nói hết đã bị LingLing ngắt máy, tắt hẳn điện thoại, LingLing đem nó để trên bàn rồi từ từ tiến về chiếc giường rộng lớn nơi một thiên thần trần trụi đang say ngủ.

LingLing lật một góc chăn lên, chui vào trong đó. Cô vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cô vợ mình, LingLing thâm tình ngắm nhìn khuôn mặt thanh khiết, hơi cúi xuống đặt một nụ hôn lên cái trán cô nàng bướng bỉnh kia.

-Ưm~ ! - Orm Kornnaphat bị LingLing làm cho tỉnh giấc khẽ cựa mình một cái mở mắt ra.

-Em tỉnh rồi! - LingLing cười rạng rỡ nhìn cô.

-Ưm! - Orm Kornnaphat chớp chớp đôi mắt nhìn LingLing khẽ đáp một tiếng.

LingLing vuốt ve cánh tay mềm mịn của Orm Kornnaphat dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn cô.

-Này, chị định làm gì vậy, đừng nói là...là... - Orm Kornnaphat run run nói tay nắm chặt góc chăn trước ngực.

-Là gì baby? - LingLing tà ác nói.

-Hôm qua chúng ta vừa mới... - Orm Kornnaphat nhắc nhở.

-Hôm qua là hôm qua, hôm nay là hôm nay! LingLing trả lời.

LingLing nói xong cúi người ngậm lấy bờ môi Orm Kornnaphat mà mút. Hai môi xen kẽ nhau, LingLing gần như đem môi Orm Kornnaphat nuốt vào trong miệng mình. Orm Kornnaphat lại bị nụ hôn cuồng dã của LingLing làm cho đầu óc mơ hồ chỉ còn biết tùy thời đáp trả. Nụ hôn dường như trở nên bất tận mới ngưng lại.

-Môi em rất ngọt! - LingLing yêu chiều hôn đỉnh mũi Orm Kornnaphat nói.

-Hôm qua chúng ta đã...rồi mà! - Orm Kornnaphat vẫn là muốn nhắc nhở LingLing.

[LingOrm] Em Muốn Trốn Chị Đến Khi Nào? END (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ