lưu ý : đọc phần ❗must read❗trước khi đọc truyện
---
"tin được thằng cha này không ?"
trong thần thoại của những quốc gia khác nhau, loài rắn cũng là hiện thân của nhiều thứ khác nhau, là biểu tượng của trí tuệ, của sự chữa lành, còn là của cái ác, sự hỗn loạn và cám dỗ, mang đến cho con người cảm giác bí ẩn như đối diện với quỷ dữ.
em nghĩ rằng wooin khiến em cảm nhận được tất cả những điều đó, sự chữa lành mà hắn mang lại được thể hiện thông qua những lần cơ thể em được hắn vỗ về an ủi, nhưng đồng thời, cám dỗ cũng từ đó mà ra và ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. em trầm luân trong nhục dục, trong sự âu yếm của hắn, giống như wooin đang nâng niu em như cách hắn đối xử với bạn đời của mình.
em bị hắn mê hoặc, hoàn toàn dựa dẫm và phụ thuộc vào hắn.
"ngồi lên, từ từ thôi."
những cuộc làm tình trước đây của bọn họ, cụ thể hơn là trong khoảng thời gian đầu, thì đều là do wooin làm chủ, còn em chỉ việc nằm hưởng thụ và rên rỉ không ngừng để kích thích hắn cao hứng hơn. nhưng sau đó, wooin cũng dần dần dạy em nhiều thứ mới, bọn họ thử nhiều tư thế khác, chẳng hạn như việc em sẽ thay thế hắn trở thành người chủ động, còn wooin sẽ ở dưới rồi ngắm nhìn cơ thể em bên trên mình.
một vài năng lực của wooin không còn có tác dụng với em nữa, mùi hương hắn toả ra bây giờ hoàn toàn không ảnh hưởng chút nào đến em, và mỗi khi hôn hắn, em cũng không còn bị chất kích dục từ hắn chi phối. vậy nên những nụ hôn thường ngày cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, khi hắn muốn trêu chọc, khi hắn muốn đùa giỡn, hoặc chỉ đơn giản là khi hắn muốn hôn em.
những điều này khiến em nghĩ rằng wooin bây giờ trông giống y hệt người bình thường, thế nhưng hoá ra, việc em không bị ảnh hưởng khi hôn hắn nữa là do wooin không tiết ra chất kích dục mỗi khi hôn em, vì việc đó không còn cần thiết, chứ không phải là em trở nên phi thường hơn hay gì cả. thêm nữa, biết được sự thật này không chỉ nhắc nhở rằng người phàm như em không thể nào so sánh được với hắn, mà cũng đồng thời gợi em nhớ tới chuyện khác, đó là việc wooin thực sự từng giết người, điều mà em vô tình quên mất khi ngày càng trở nên quen thuộc hơn với sự xuất hiện của hắn trong cuộc sống mình. wooin nhìn ra sự thay đổi trong tâm trạng của em, và bọn họ đã có nhiều đêm dài thân mật cùng với những bí mật về giống loài của hắn được tiết lộ.
bọn họ đã gần gũi đến mức đó.
wooin nói đến việc xà nhân cần phải hút sinh khí từ người để duy trì thể lực theo hai cách, và cho tới khi gặp em, hắn mới chuyển từ hút máu người sang cách mà bọn họ thường xuyên làm, và cũng kể từ khi gặp em, wooin không còn tìm kiếm bất kỳ nạn nhân xấu số nào nữa. đáng lẽ là thể lực của loài người cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian, nhưng tinh dịch của xà nhân lại có thể giúp loài người ổn định lại thân thể, nên tính ra đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. với tư cách là một con người có đầu óc cùng khả năng suy nghĩ bình thường, thì việc wooin từng làm chuyện xấu như vậy chắc chắn sẽ được coi là một chướng ngại tâm lý của em, và dù có thân mật đến mức nào đi nữa thì chướng ngại này cũng khó có thể vượt qua. nhưng vấn đề là, có vẻ như khoảng thời gian ở cùng wooin đã biến em từ một người bình thường đó trở nên bất thường, vì cái mà em để tâm nhiều hơn ở đây, là việc wooin cũng đã từng làm tình với ai đó khi còn ở thời điểm tu luyện, dẫu cho việc đó đã xảy ra từ hàng nghìn năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|wooin × reader| venom 🔞
أدب الهواةvừa là nọc độc, vừa là thuốc giải của em. truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"