9

233 17 33
                                    

lưu ý : đọc phần ❗must read❗trước khi đọc truyện

❗️làm ơn vứt não đi trước khi đọc chap này, cũng đừng hỏi gì hết, sốp biến thành quỷ rồi 🥹

---

"có lẽ, bọn họ sẽ ở bên nhau mãi như vậy thôi, đúng không ?"

hôm nay là ngày thi hết môn môn truyền thuyết lịch sử, và hình thức thi là thi vấn đáp.

thi vấn đáp luôn được coi là nỗi ác mộng không chỉ của học sinh mà còn với sinh viên, bởi điểm thi vấn đáp luôn thấp hơn rất nhiều so với việc thi bằng các hình thức khác, thậm chí việc sinh viên trả lời ấp úng hay mất quá nhiều thời gian để nghĩ đáp án cũng sẽ được coi là một điều bất lợi có thể ảnh hưởng đến điểm số.

đương nhiên em cũng sợ, và nói thật là em cũng không có niềm tin gì lớn lắm với đợt thi này, nhưng may mắn thay rằng trong nửa cuối giai đoạn học, em đã luôn có điểm khá cao nhờ vào sự "giúp đỡ" của wooin. vậy nên kể cả khi hôm nay em có được 3 điểm thì em vẫn có thể qua môn, chỉ hy vọng đừng ít hơn 3 điểm là được.

em mở cửa bước vào phòng trọ, nghe thấy tiếng wooin đang cặm cụi trong phòng bếp. tất nhiên là đéo có chuyện hắn nấu ăn gì ở đây cả, chẳng qua là em đã nói sẵn với hắn tối nay em muốn ăn gì, wooin sẽ phải ra ngoài mua đồ trước khi em trở về nhà rồi bọn họ sẽ cùng ăn tối. ăn hàng mãi cũng không phải là chuyện tốt, em lên đây học đại học nên đương nhiên buộc phải tự nấu ăn, và sau một khoảng thời gian thì trình cũng lên đôi chút, nhưng đôi khi muốn đổi gió ăn những món quá khó nấu thì buộc phải ăn ngoài thôi, và từ khi sống cùng wooin thì việc này còn trở nên dễ dàng hơn, vì hắn ta có tiền mà.

"anh đoán xem em được bao nhiêu điểm ?"

"vừa đủ 3 điểm hả ?"

wooin có tò mò, đó là sự thật, nhưng không phải chỉ vì hắn biết em luôn vật vã vì môn này, mà còn là vì những thứ em học rõ ràng là về hắn, và hắn đã tiết lộ gần như hết mọi chuyện cho em rồi, mặc dù em cũng không thể lôi mấy chuyện đó ra để kể được. wooin chỉ cảm thấy rằng nếu như em được điểm cao, thì chứng tỏ rằng em để tâm và biết rõ về hắn, giống như em có đặt hắn ở một vị trí nào đó trong lòng vậy. nhưng mãi cho đến lúc ăn tối xong, rồi lại kéo nhau lên giường, em vẫn không chịu tiết lộ chút gì cho hắn, trong khi rõ ràng cái điệu bộ này thì không hề giống người vừa trượt môn.

không hiểu, đến tận lúc đang cởi quần áo nhau mà wooin vẫn thắc mắc.

"tóm lại là bao nhiêu điểm ?!!"

wooin là một tên xấu tính, sau khi nhận ra bản thân không thể cạy được mồm em, hắn bắt đầu sử dụng mấy trò bẩn tính để bắt nạt ngược lại em cho đến khi nào em chịu thua thì thôi. em mím môi ôm lấy cổ wooin trong khi những ngón tay hắn đang trêu chọc nơi ẩm ướt giữa hai chân, hắn không cố gắng khiến em thoải mái như mọi lần mà cứ được nửa chừng thì lại dừng lại, hoặc là ra vào với tốc độ rùa bò gần như khiến em chẳng cảm nhận được cảm giác gì mà còn đi kèm với đôi chút ngứa ngáy.

|wooin × reader| venom 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ