Sáng hôm sau, Captain và RHYDER đều có lịch gặp gỡ huấn luyện viên và đội của mình để bắt đầu tập luyện. Khi đến nơi, cả hai ngạc nhiên khi nhận được thông báo sẽ chuyển vào nhà chung của chương trình để tiện cho việc ghi hình và sinh hoạt cùng các thí sinh khác. Tuy nhiên, điều khiến cả hai bật cười là dù họ thuộc hai đội khác nhau, nhưng chương trình lại sắp xếp cho Captain và RHYDER chung phòng
"Chắc có duyên với nhau thật"- Captain cười khi thấy tên mình và RHYDER trên cùng danh sách phòng
RHYDER nhún vai, trêu: "Chắc họ nghĩ mày cần một người như anh để 'kiểm soát' cho đỡ nổi loạn quá"
"Tôi mà nổi loạn thì ông cản nổi không"- Captain đáp lại với nụ cười nửa miệng
Vào nhà chung, Captain và RHYDER nhanh chóng làm quen với các thí sinh khác. Những gương mặt mà trước đây họ chỉ biết qua các vòng thi tuyển online giờ đều đã trở thành những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Dù vậy, bầu không khí khá thân thiện khi mọi người cùng nhau sắp xếp đồ đạc và chia sẻ về những dự định cho vòng thi tiếp theo.
Một vài thí sinh khác bước vào phòng của họ. OgeNus, một thí sinh thuộc team anh BigDaddy cười lớn: "Ủa, hai ông ở chung phòng à? Sao chương trình xếp kỳ vậy, lỡ hai người qua lại 'chỉ bài' cho nhau thì sao?"
Captain bật cười: "Chỉ bài gì chứ! Đối thủ là đối thủ, bọn này vẫn phải chơi hết mình thôi."
RHYDER gật đầu đồng ý: "Đúng, nhưng chắc chắn là tụi em sẽ không để các ông dễ dàng đâu."
Không khí trong nhà chung trở nên sôi động hơn khi mọi người trao đổi kinh nghiệm và trò chuyện rôm rả. Các thí sinh bắt đầu tạo nên một sự kết nối, mặc dù ai cũng biết rằng chỉ vài ngày nữa thôi, họ sẽ đối mặt với nhau trên sân khấu với sự cạnh tranh khốc liệt.
Buổi tối hôm đó, cả bốn vị huấn luyện viên của chương trình cùng các thí sinh quyết định hẹn nhau đi ăn tối để làm quen nhiều hơn. Bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng nổi tiếng gần đó. Captain, RHYDER và các thí sinh khác đều háo hức, không chỉ vì đồ ăn ngon mà còn vì đây là cơ hội để mọi người hiểu thêm về nhau ngoài việc thi đấu trên sân khấu.
Khi đến nhà hàng, BigDaddy đã đứng chờ sẵn, tươi cười chào đón mọi người: "Hôm nay mọi người ăn thoải mái đi nhé, coi như đây là buổi khởi động tinh thần trước khi vào guồng làm việc cật lực"
Bray, Thái VG, Andree, Karik, Justa Tee và Suboi cũng đều cởi mở và vui vẻ trò chuyện cùng các thí sinh. Mọi người đều cảm thấy bầu không khí thoải mái, khác xa với sự căng thẳng trên sân khấu
Trong khi mọi người ngồi ăn uống và trò chuyện, RHYDER nháy mắt với Captain: "Này, ăn cho no vào, không biết mấy ngày tới còn cơ hội ngồi thế này không"
Captain bật cười, vừa cầm đũa vừa nói: "Yên tâm, em ăn khỏe mà"
Sau khi kết thúc buổi tiệc, bầu không khí vui vẻ và tiếng cười vẫn còn vương vấn trong lòng mỗi người. Captain và RHYDER, cùng với một số thí sinh khác, cũng rời nhà hàng trong trạng thái hơi lâng lâng vì vài ly rượu đã uống. Đêm hôm nay không chỉ là cơ hội để mọi người làm quen, mà còn là khoảnh khắc hiếm hoi họ có thể thả lỏng sau những áp lực thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CAPRHY| Bên nhau sau tất cả
RomanceBạn nghĩ sao về việc yêu người yêu cũ của người yêu cũ?