4

179 21 0
                                    

Sau bữa sáng vội vã, cả hai nhanh chóng ra khỏi phòng để chuẩn bị cho ngày tập luyện. Hôm nay sẽ là buổi sáng tác và chuẩn bị cho vòng thi đấu cặp. Captain được xếp cặp với Umie trong đội của Bray, trong khi RHYDER thì được xếp đấu với Dubbie trong đội của anh Bâus.

Tại phòng thu của anh Bray, không khí náo nhiệt tràn ngập khi cả đội tập trung để chuẩn bị cho vòng thi đấu cặp. Âm thanh của những nhịp beat dồn dập vang lên từ các loa lớn, hòa quyện cùng tiếng cười đùa và những cuộc trò chuyện rôm rả.

Captain được ghép cặp với Umie, một thí sinh có phong cách rap mạnh mẽ và rất cá tính. Cả hai bắt đầu trao đổi về ý tưởng cho phần thi đấu của mình.

"Anh Bray nói đúng, chị và em phải tìm cách bổ sung cho nhau. Em nghĩ mình có thể mang chút năng lượng tươi trẻ vào phần rap, còn chị có thể nhấn mạnh vào sự mạnh mẽ và bản lĩnh"- Captain nói, ánh mắt sáng rực khi nghĩ đến những khả năng kết hợp.

"Đúng rồi, em. Chị thích cách suy nghĩ đó. Chúng ta sẽ làm nên chuyện"- Umie cười, gật đầu đồng ý

Captain ngồi bên cạnh Umie, cố gắng tập trung vào phần sáng tác của mình, nhưng tiếng cười nói và những câu chuyện trêu đùa xung quanh cứ thi thoảng lại kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ.

Anh Bray ngồi phía trước bàn điều khiển, đôi mắt chăm chú theo dõi từng thí sinh khi họ trao đổi ý tưởng. Thỉnh thoảng anh lại bật cười lớn trước những màn đối đáp hài hước của mọi người.

"Ê, Captain"- một giọng nói vang lên từ phía bàn bên, đó là Đức Trí

"Nghe nói mày với RHYDER thân lắm nhỉ? Hai người không phải chung đội nhưng cứ như hình với bóng ấy"

Captain giật mình, ngẩng đầu nhìn lên, tim cậu bất giác đập nhanh hơn. Cả nhóm bất ngờ quay lại nhìn cậu, ai nấy đều cười đầy ý tứ. Cậu cảm thấy mặt hơi nóng lên, nhưng vẫn cố giữ vẻ thản nhiên.

"Ờ thì... thân thôi chứ có gì đâu"- cậu đáp, cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng cảm giác chột dạ vẫn không giấu được trong giọng nói.

Đức Trí cười cười, không bỏ qua dễ dàng: "Thân đến mức ngủ chung giường nữa cơ mà"

Lời nói của Đức Trí khiến cả phòng bật cười lớn. Captain nhìn quanh, mắt đảo một vòng như tìm cách thoát khỏi tình huống này

Anh Bray, lúc này đang chỉnh âm thanh, cũng góp vui: "Hai người không chung đội mà cứ nghe thấy tên RHYDER là mặt đỏ lên thế kia, có chuyện gì dấu anh em không đấy"

Captain cười ngượng, cố gắng giữ vẻ bình thản: "Không có gì đâu, bọn em chỉ là bạn thân từ trước thôi, ngủ chung là do...ủa mấy người cũng vậy mà"

"nhưng bọn tao không có đỏ mặt khi nhắc đến bạn cùng phòng như ai kia"- Ngọc Chương không kìm được mà cũng quay qua trêu chọc tên em út nào đấy

"may là mày có người yêu nếu không thì bọn tao lại nghĩ hai đứa mày quen nhau đó"- Công Hiếu lên tiếng đồng thời cũng nhận được sự đồng tình của những người khác khiến cả phòng lại cười rần rần

Lúc này, Bray bước tới bên cạnh cậu và Umie, ngồi xuống, bắt đầu nghiêm túc hơn: "Thôi, không trêu nữa. Giờ chúng ta bàn tiếp về phần thi của hai đứa nhé. Captain, em đã có ý tưởng gì chưa?"

|CAPRHY| Bên nhau sau tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ