Trigger Warning...
Isang malambot na kama ang nadama ko sa aking likuran. A cold breeze of air huged my skin.
I also heard a cracking sound of an old cabinet, I can hear a rumbling sounds. Para siyang may hinahanap.
"Ang dali lang pala ng isang to" sabi ng isang lalaki
Nanatiling nakapikit ang mga mata ko dahil inaantay ko ang mga gagawin niya. And I'm getting bored!.
Naramdaman kong lumubog ang dulo ng kama kasabay ng pag-uga nito, saka narinig ang click ng camera.
Unti-unti kong Naramdaman ang paglapit ng kanyang katawan saakin kasabay ng paghamplos sa aking paa pataas sa aking hita.
Inilapit niya lalo ang kanyang katawan at naramdaman kong malapit na ang mukha niya sa aking leeg.
Nanatili akong nakapikit.
"Siguraduhin mong makukuhanan mo ito ng video..Maayos dapat ha... " malamig kong saad.
"Anong-"
Napa-ayos siya bigla ng upo at tila gulat na gulat sa nangyari.
Yes I've been drugged by him..But little did he know...We are trained for this.
Hindi ko na hinayaan pang matuloy niya ang sasabihin niya nang agad ko siyang inatake gamit ang aking dagger.
His eyes widened. But his reflexes were really good. He dodge my attacks.
Sinugod ko ulit siya gamit ang dagger ngunit nahawakan ang ang talim nito na dahilan ng pagkasugat ng kamay niya.
"Mali yata ako ng mabiktima...pero wag kang mag-alala, Hindi ko hahayaang makalabas rito ng buhay" ani Kelvin
Binalibag niya ako sa isang lamesa, agad naman itong nasira saka nag-kalat ang ibang gamit.
Sumakit man ang katawan at ulo ko sa pagkakabagsak ay pinilit kong tumayo.
I smirked followed by a scoff.
"Mali talaga Kelvin..."
Tumakbo ako patungo sakanya, nagtagumpay akong mapuruhan ang kanyang Tagiliran, kumalat ang kanyang dugo sa sahig na siyang mas nagpagalit sakanya.
"WALANGHIYA KA!"sigaw niya
Tumakbo siya papunta saakin kaya naman inihanda ko ang sarili ko dahil may kalakihan siya.
Nakatanggap ako ng sampal sakanya na siyang nagpadugo sa ang labi saka niya ako sinakal saka inangat.
Umalingawngaw ang tawa ko sa buong kwarto dahil tinulungan niya pa akong makalaban sakanya.
Nanlilisik na ang kanyang mata sa galit ngunit inabot ko ang isang baseball bat na naka display sa pader saka ko hinampas sa batok niya.
Bumagsak kami pareho sa sahig dahil nawalan na siya ng malay.
"Baka gusto mo akong tulungan Elle"saad ko
["Ay Oo pala...Nabilib ako kakanood sayo sorry "]natatawang sabat niya
Tinuturukan ko ng malakas na pampatulog si Kelvin para hindi siya magising kaagad saka ko tinali ang kamay at paa niya.
Kumalap ako ng iba pang impormasyon habang inaantay sina Elle Dumating.
Nilibot ko ang buong kwarto saka ko binuksan ang isang Cabinet, nanlaki ang mata ko dahil napakaraming Sextoys,Latigo,Maskara,malalaswang damit at mga panali.
"Hayop talaga kayong mag-ama!" I said.
Kumukulo ang dugo ko sa galit dahil kompirmadong siya ang nasa videos sa mga Flashdrives .
BINABASA MO ANG
FORCED TO BE EVIL
AksiAlora has a perfect life, She is Loved and Her mother treated her like a princess. She is selfless and has a Angelic personality. Despite of her personality she doesn't want to trust new people in her life, Like How Alric doesn't want to trust new...