Đức Duy đã đặt chân đến nơi mình từng ao ước được nhìn ngắm một lần.
Đường phố , xe cộ hay những toà nhà cao tầng kia thật sự rất xinh đẹp. Trong lòng cậu vô cùng háo hức khát khao được trải nghiệm ẩm thực nơi đi.
Không đâu xa lạ , đó là Hàn Quốc vừa có thể phát triển bản thân vừa có thể thư giãn mọi thứ thật hoàn hảo với Đức Duy.
Sau khi Đức Duy đi 1 tháng , các trang mạng bùng nổ tin anh hẹn hò cùng cô gái trong bức ảnh ngày cậu phát hiện anh đi khách sạn những đêm không về cùng ai đó.
tintuc24h_
1Tr like 1k comments
tintuc24_ sốc!!bắt gặp hình ảnh lén lút hẹn hò của RHYDER và Ngọc Nghi.duongdomic @rhyder.dgh ?
songluan1709 @rhyder.dgh ?
atus310 @rhyder.dgh ?
rhyder.dgh em đây các anh đừng tag nữa!!
nhà báo gỡ bài dùm mình nhé, mình sẽ cho mọi người lời giải thích chính đáng.rhycaprealvcl hiểu lý do cap đi du học rồi 😭
duanonchomchom chuan k vay troi?
toiuanhduy báo lá cải à?
ebeiyuuu_ vcl người yêu vừa đi du học đã có người khác?
hhn_6829 nhỏ kia là tiểu tam à?
hehh_ 1th trước bắt gặp hai người này qua lại trong khách sạn riết ấy mà , giờ lộ hint rồi hả?
=>ghuv_ vcl nhỏ kia nhìn vậy mà là tiểu tam qua lại với người ta.
=> hdyuon_ nhìn kh tệ mà đi giựt bồ :))
...
Và một số bình luận khácTin hot tới vậy cơ mà sao Đức Duy không thấy được, cảm xúc của cậu có chút bấn loạn nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến con đường phát triển của cậu.
rhyder.dgh
Chào các bạn , tớ chỉ muốn đính chính về mối quan hệ của mình với Ngọc Nghi. Thật ra chúng tớ đang trong mối quan hệ tìm hiểu chưa tiến đến yêu đương nên mong các cậu đừng công kích ai nhé.
Và tớ và Đức Duy đã chia tay lâu rồi , mong các cậu không công kích Ngọc Nghi!
160K like
Đã tắt tính năng bình luận"dcm nó , đéo thể ngờ được!!!"
Đức Duy tức giận vô cùng thiếu điều muốn bóp ngạt chiếc điện thoại trên tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] excuse me
RomanceTháng 1 năm ấy , chỉ đến một lần. Và con người ấy, cũng chỉ đến một lần. [Fake]