"Đức Duy lâu lắm mới thấy ghé đấy nhé , nay không có Quang Anh à cháu?"
cô bán phở quen thuộc với hình ảnh Đức Duy kè kè Quang Anh như mọi ngày đi ăn phở nay không thấy nên lên tiếng hỏi."à..dạ không ạ..chỉ còn mình cháu thôi.."
Kỷ niệm một lần nữa được gợi nhắc lại , Đức Duy có đau lòng một chút.."rồi mấy đứa ăn gì bác làm cho nhé"
"dạ 4 một tô phở tái ạ"
Quang Hùng vội lên tiếng kêu 4 phần , bụng đã đói lắm rồi.
Trong khi chờ đồ ăn cả 4 ngồi check khách sạn vì chỉ có Đức Duy về nhà thôi , 3 anh còn lại ghé lại khách sạn."đây..phở của các cháu" bác bưng ra 4 tô phở thơm phức.
Đức Duy khựng người một chút, quên mất bình thường anh đều kêu phở không hành cho cậu."hmm..quên mất.."
Đức Duy lấy muỗng đũa gấp hành trong bát phở ra tờ giấy.
Minh Hiếu luôn chú ý đến từng cử chỉ của em , thắc mắc hỏi:
"sao đấy..em không ăn hành hả?"Đức Duy cười nhạt trả lời:
"à..em quên"Sau cuộc trò chuyện đó, ai cũng cắm mặt vào bát phở ăn mau còn kịp về nhận phòng.
Sau khi tính tiền , cả 4 di chuyển về khách sạn nhận phòng rồi Đức Duy về nhà mẹ Hà.
"aaa momyyy của béee" Chạy nhào vào ôm lấy mẹ , em bé như đã xa mẹ mấy chục năm vậy..
"về rồi hả? vào ăn cùng nào bé" Mắt mẹ Hà cứ ngó ra ngóng trông gì đấy hình như đang tìm kiếm người bạn trai trên mạng xã hội của con mình.
"mẹ tìm gì đấy?" Đức Duy thắc mắc thấy mẹ chẳng nhìn mình mà cứ nhìn xa ra chờ gì đấy.
"không dắt bạn về hả con?"
"dạ? có mà bạn con ở khách sạn á, mẹ tìm tụi nó làm gì?"
"có bạn trai con về không?" mẹ Hà tấn công trực tiếp.
"con...con chưa có bạn trai" Đức Duy lắp bắp run sợ thắc mắc sao mẹ lại hỏi vậy?
"thế thì lên lầu tắm rửa đi" nghe con trai mình nói xong mọi trông chờ vụt tắt Mẹ Hà quăng một câu rồi bỏ vào nhà.
"ơ?" Đức Duy ngơ ngác.
visual đỉnh cao
Lê Quang Hùng
ê ý là nghe bạn kể ở đây có cái club mới mởHoàng Đức Duy
vcl ? lại rủ đổ đốn rồi về mẹ mắng nèPhạm Anh Quân
gớm , làm như ngoan lắm?Trần Minh Hiếu
nhưng mà ngoan thật :33Lê Quang Hùng
thứ simp lỏPhạm Anh Quân
để coi tới đâu.Lê Quang Hùng
Ngứa cả mắt!!!Hoàng Đức Duy
ghen tị cỡ đó rồi hả?Lê Quang Hùng
im hết đi , về nhà mà cãi nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] excuse me
RomanceTháng 1 năm ấy , chỉ đến một lần. Và con người ấy, cũng chỉ đến một lần. [Fake]