Bám dính

57 13 0
                                    

Sau đêm dài , Đức Duy thức khá sớm tay vơ kím điện thoại xem mấy giờ.
*bốp*

"ấy xin lỗii"
Đức Duy vơ tay trong vô thức không biết Quang Anh đang nằm cạnh mình nên lỡ quơ vào mặt anh.

"này em mưu sát chồng à?"
Quang Anh đang chìm đắm trong giấc ngủ sau 1 tháng xa mèo nhỏ ai ngờ bị mèo cào cho tỉnh giấc.

"tên điên."
Đức Duy thốt ra câu đớn trong tim anh nhiều chút , tay em gỡ lấy đôi bàn tay kia ra khỏi eo mình.

"yên nào, lâu rồi không được ôm em nhớ em lắm.."
Quang Anh không xê dịch dù là một chút mặc cho em bé đang cố gắng gỡ tay mình ra. Thấy bé iu cứ dằng co mãi.

"thì kệ anh , buông ra"
Đức Duy nghe thế thì nhăn mặt trong lòng thầm nghĩ "tên điên này? lúc trước có thấy than thở gì đâu trời? nhớ mà siết cái eo muốn tắt thở"

Quang Anh thấy mãi không lung lay được em nên chui tọt vào áo em tay quàng sang ôm lấy chiếc eo bé xinh ấy.

Mặt úp vào cổ em bé mà hít lấy mùi hương ngọt ngào sữa gạo của em hôn vài cái lên chiếc cổ xinh trắng nõn ấy.

"ngoan đi, em cứ như thế anh sài cách cuối đấy nhé?"

Đức Duy khó chịu ra mặt , nhưng vì bản thân quá hiểu rõ cách cuối mà anh nói nên chỉ đành im lặng quay mặt làm ngơ coi như chưa xảy ra chuyện gì.

Vơ lấy chiếc điện thoại làm vài ván bida.
Đức Duy thích chơi bida lắm ý , ngoài giao diện em bé còn là một cơ thủ ấy.

Sau khi thục nhẹ vài ván quay sang thấy anh đã ngủ sâu, Đức Duy nhẹ nhàng gỡ tay Quang Anh thay vào cái gối ôm bị đạp phăng xuống đất lúc tối.

Rón rén ra khỏi cửa book xe về nhà, người kia ngủ không hay trời đất.

Thấy con trai qua nhà Quang Anh cả tối , Mẹ Hà buông lời trêu chọc bé:
"về rồi à? sao không hâm nóng tình cảm thêm tí"

Đức Duy ngại đỏ cả tai.
"mẹ nàyyy tụi con chia tay lâu rồi màaa"

Mẹ Hà nhìn thái độ của em thì xác định được con rể tương lai là ai rồi nên cũng không trêu chọc em nữa.
"thôi vào ăn sáng này, lâu rồi không ăn sáng cùng con trai cưng"

Đức Duy cũng đói lắm rồi , nhanh chân đi theo mẹ vào ăn sáng.

Bên này đã ăn sáng no nê , bên kia còn chìm sâu trong giấc mộng , tỉnh giấc mèo nhỏ đã để lại chiếc giường trống hiu quạnh.

duongdomic=>captainboy_0603

duongdomic
về mà không sang gặp anh em gì hết ha?
*uổng công người ta mong nhớ*

captainboy_0603
ơ , em quên mất hihi

duongdomic
thế tối nay gặp nhau tí đê

captainboy_0603
đá nhẹ cái giờ nhể

duongdomic
20h00 phút 😉
*captainboy_0603 đã thích tin nhắn*

[RhyCap] excuse meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ