20%

69 11 0
                                    

Quang Anh phát điên lên sau khi xem tấm hình của Đức Duy up cùng Minh Hiếu.

Chỉ biết trách bản thân ký hợp đồng với công ty chết tiệt đó!!

Ngọc Nghi là mẫu ảnh đang đi lên bên phía công ty thấy anh đang trong đà phát triển liền tạo ra những tin đồn không chính xác , ngay cả tin đính chính cũng do phía công ty đăng , Quang Anh sợ em thấy nên đã xoá nó sau vài phút.

Nhưng Quang Anh tính đâu bằng trời tính , em bé của anh đã thấy , đã xoá anh ra khỏi cuộc đời mình nhanh chóng.

Giận càng thêm giận không thể vỗ về gần bên em, Quang Anh bất lực nhìn em bên người khác. Anh vẫn luôn chờ em mà?

Chỉ còn 2 tháng là anh kết thúc hợp đồng với công ty nhảm nhí đó , đồng thời chấm dứt tin đồn với Ngọc Nghi.

Từ ngày em bé đi ngày nào Quang Anh cũng vào stalk acc của Đức Duy , muốn biết cậu đang ở đâu ? đang làm gì? sống có tốt không?

Cả nghìn câu hỏi liệt kê ra thành danh sách thì ghi đến mức gãy tay mất.

Trong hàng nghìn câu hỏi , Quang Anh chỉ muốn biết câu trả lời của một câu hỏi duy nhất.

"Đức Duy có nhớ Quang Anh không?"

Trong lòng anh tin 100% cậu vẫn còn nhớ anh , nhưng sau khi xem dòng trạng thái Đức Duy đăng thì niềm tin chỉ còn lại 20%
Quang Anh muốn bay đến gặp em nhỏ lắm chứ..khổ nỗi không ai nói cho anh biết mèo nhỏ đang ở đâu.

Dù cho có cạy họng những người anh em của Đức Duy cũng không ai hé miệng nói nữa lời cho anh.

"mày có Ngọc Nhi rồi tìm Đức Duy làm gì?"

"an phận bên Ngọc Nhi đi đừng làm khổ
Đức Duy nữa"

"Mày phản bội em tao mà đòi tao nói á ? đừng có mơ"

"phắn đi , phiền quá không nói! "

"mày không cứ tư cách gặp em tao"

"ghen à? đáng đời lắm , cho nó hạnh phúc với tình mới đi"

Những câu chửi lofi mỗi khi Quang Anh tìm đến hỏi vị trí Đức Duy đang ở.

Chửi thì chửi lì thì cứ lì , Quang Anh làm phiền họ mỗi ngày từ khi Đức Duy bỏ đi.

Giờ mà có người nói cho anh biết vị trí mèo nhỏ chắc anh mang ơn cả đời..

trminhhieu_2809

300k like                        740 comments atus310 và những người khác đã thíchtrminhhieu_2809 nghe nói em thích hoa!?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

300k like 740 comments
atus310những người khác đã thích
trminhhieu_2809 nghe nói em thích hoa!?

[RhyCap] excuse meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ