pháp kiều cảm thấy mình không ổn.
nói đúng hơn là cái gáy của pháp kiều, nơi mà nhỏ chưa từng nghĩ tới. mỗi lần kiều vô tình chạm vào nó, hơi nóng lan tỏa khắp da thịt, và cái gáy của nhỏ đỏ bừng một cách kì lạ.
pháp kiều hoang mang vô cùng tận. nhỏ chỉ là một rapper beta bình thường thôi mà, thế nào mà triệu chứng kì lạ này lại xuất hiện trên người nhỏ được chứ? gạt bỏ đi sự hoang mang, pháp kiều đã thử nhiều cách để giảm bớt sự khó chịu - chườm lạnh, mặc áo cao cổ vào mùa hè để tránh ánh nhìn tò mò từ người khác nhưng mọi thứ vẻ không khả quan cho lắm.
nhỏ bắt đầu lấy điện thoại ra search google tìm hiểu về triệu chứng kì lạ của mình. sau khi nhận lại thông tin về ti tỉ loại bệnh nan y, nhỏ nghĩ mình nên dừng lướt internet.
pháp kiều dường như cảm nhận được một sự thay đổi sâu sắc đang trỗi dậy bên trong, một điều mà gần như nhỏ không thể kiểm soát được.
...
thấm thoát đã được mười ngày kể từ lần mà triệu chứng kì lạ đó xuất hiện. vì lịch trình sắp tới khá bận rộn nên pháp kiều tạm gác việc đi khám, hoặc là do nhỏ không sẵn sàng đi khám do e sợ sẽ lòi ra một đống bệnh nào đó. vì vậy pháp kiều lén quản lí mua vài miếng băng dán cổ che đi dấu vết kì lạ này.
đứng trước sảnh chờ "anh trai say hi", nơi 29 anh trai đang tất bật trước ống kính, pháp kiều nhíu mày nhẹ. vốn dĩ trước đó cơ thể đã vô cùng khó chịu, nay hình như mũi nhỏ cũng trở nên thính hơn rồi thì phải.
hầu hết các anh trai trong chương trình đều là alpha hoặc beta, trong đó alpha chiếm số đông, vậy nên pháp kiều vô cùng tự hào vì bản thân là một beta và không có một rào cản nào khi tham gia chương trình. nhưng giờ đây, nhỏ lại như có như không cảm nhận được mùi hương hỗn tạp đang bủa vây lấy bản thân - mùi nước hoa, mùi mồ hôi mà trước đây nhỏ không hề chú ý tới.
cái gáy thì âm ỉ đau, còn mùi hương thì hỗn tạp. mọi thứ cứ trộn lẫn vào nhau, khiến nhỏ cảm thấy buồn nôn và khó chịu đến mức phải cố gắng lắm mới không bước lùi lại.
tại sao pháp kiều lại có thể cảm nhận rõ ràng đến thế?
beta vốn không nhạy cảm với pheromone, vậy mà bây giờ, chỉ cần đứng giữa nhóm người này thôi cũng khiến nhỏ cảm giác như mình bị mắc kẹt trong một trận bão mùi vô hình.
bỗng nhiên, một mùi hương thoang thoảng lướt qua, nhẹ nhàng nhưng rõ ràng, bao vây lấy pháp kiều. nhỏ mơ hồ nhận ra mùi tuyết tùng – thanh khiết và dịu mát, như thể gạt đi tất cả những hỗn loạn đang vây quanh. pháp kiều khẽ giật mình, ngẩng đầu lên và nhận ra người vừa bước tới.
là trần đăng dương, một trong những đàn anh của nhỏ trong show.
đăng dương nhìn em với ánh mắt lo lắng, ánh nhìn chăm chú dừng lại ở vầng trán ướt đẫm mồ hôi của nhỏ hơn.
“em ổn không kiều? trông em không được khỏe lắm,” dương nhẹ nhàng hỏi, trong khi đôi tay anh đưa ra như để đỡ lấy pháp kiều nếu em không đứng vững.
pháp kiều ngẩn người, đôi mắt mở to khi nhận ra mùi hương từ người đàn anh. sự căng thẳng và khó chịu từ trước dường như dịu đi, và cái nóng rực ở gáy nhỏ cũng chậm rãi lắng xuống.
pháp kiều nhìn lên người alpha cao lớn trước mặt, cố gắng dùng giọng nói bình thường nhất để đáp lại anh, mặc dù bên trong nhỏ vẫn không ngừng rối loạn.
“em ổn mà,” pháp kiều khẽ đáp.
dương domic đứng im lặng, ánh mắt vẫn không rời khỏi em. anh muốn cất tiếng lên hỏi lại em một lần nữa thì pháp kiều đã vội lảng tránh.
“em đi trước đây ạ.”
pháp kiều nhanh chóng quay người, cố tản đi chỗ khác trước khi anh kịp nói thêm điều gì. nhưng trước khi hoàn toàn rời xa, mũi nhỏ không kìm được mà hít nhẹ thêm một lần mùi hương của đàn anh.
trần đăng dương đứng yên, trầm ngâm nhìn theo bóng lưng của pháp kiều cho đến khi em khuất hẳn khỏi tầm mắt. anh khịt nhẹ mũi, lông mày khẽ chau lại.
lạ thật, anh nhận ra trong không khí thoang thoảng mùi hương rất nhẹ từ beta nhỏ – một mùi gì đó thanh khiết và tinh tế, như thể vừa chạm vào anh mà anh không thể gọi tên rõ ràng.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
•duongkieu• abo_ wrong times
Fanficpháp kiều dạo này cảm thấy gáy mình hơi bị nhức, nhưng cảm giác này trở nên dịu đi mỗi khi nhỏ ở cạnh đăng dương...