Chương 12

73 11 0
                                    

Mặc dù vô cùng không hài lòng với việc bị chê là thấp còi nhưng Flora vẫn rất vui với sự xuất hiện của Illumi. Sau bữa sáng, hai tách trà thơm thoang thoảng được đặt trên chiếc bàn nhỏ gần cửa kính sát sân vườn, Flora và Illumi ngồi bên chiếc bàn nhỏ và uống trà. Nâng tách và nhấp một ngụm trà hoa hồng thơm ngát. Flora tận hưởng hương vị ngọt ngào tan chảy trên đầu lưỡi.

" Illumi, anh thực sự là một sát thủ à?" Ngón trỏ vô thức lần theo mép tách trà, Flora không biết tại sao mình lại ám ảnh vấn đề này như vậy.

"Đúng, Tôi là sát thủ, cả lò nhà tôi đều là sát thủ" Illumi gật đầu, hắn trả lời rất tự nhiên, như thể sát thủ là một nghề nghiệp rất chi là bình thường. Câu trả lời khiến Flora cảm thấy mình đang làm quá mọi chuyện lên. Day day trán cảm nhận tâm trạng của mình lúc này rất phức tạp.

Hắn cầm tách trà lên nhấp một ngụm, nhiệt độ vừa tới, vị ngọt vừa phải. Illumi rất thích hương vị của loại trà thơm này. Ngẩng đầu lên nhìn thấy Flora vẻ mặt đang rất phức tạp. Hắn không hiểu: " Sao hôm nay lại quan tâm đến nghề nghiệp của tôi?"

Làm sát thủ thì có gì không tốt? Chỉ cần đủ mạnh, đây là một công việc không cần vốn và cực kỳ sinh lời. Đôi mắt đen không tiêu cự làm cho hắn trông càng đáng sợ hơn trước Flora. Cô nhanh chóng lắc đầu vô thức nuốt nước bọt. Bất lực định mở miệng thì Illumi đối diện hờ hững thở dài.

"Gia tộc chúng tôi qua các thế hệ đều là sát thủ. Trên thế giới này, gia tộc chúng tôi là gia tộc sát thủ xuất sắc nhất." Nhìn thấy sự do dự của cô, Illumi cho rằng đối phương đang nghi ngờ thực lực của hắn, mặc dù không muốn tiết lộ gia cảnh vì cảm giác như đang khoe khoang nhưng Illumi vẫn dành cho Flora một ngoại lệ.

Họ đều là những sát thủ qua nhiều thế hệ? Gia tộc sát thủ? Vẫn tiếng thở dài ấy, tất cả đều khiến Flora có chút choáng váng. Cô biết rất rõ hai chữ gia tộc đại diện cho điều gì, đó là một sự kế thừa. Cũng giống như cô, nếu sinh ra trong gia tộc Prince mà nói rằng mình sẽ không bao giờ chế tạo độc dược hay kế thừa truyền thống gia tộc, chắc chắn ông nội ngay lập tức sẽ đánh què giò cô, cho nên Illumi, người cũng sinh ra trong một gia tộc sát thủ, nói rằng hắn không làm sát thủ nữa, khi đó chắc chắn gia đình sẽ là người đầu tiên không dung thứ cho hắn.

Sau khi tưởng tượng ra hàng loạt lý do khiến Illumi phải làm sát thủ và hay thực ra hắn cũng không thích làm sát thủ cho lắm, Flora rõ ràng đã trở nên vui vẻ hơn, thậm chí còn nở một nụ cười ngọt ngào.

Quả nhiên là cô ta cho rằng hắn không đủ mạnh sao? Nhìn thấy nụ cười của đối phương biến mất sau khi biết được họ của mình, Illumi nghiêng đầu suy nghĩ một lúc, sau đó dùng tay phải đấm vào lòng bàn tay trái. Hắn đã có sẵn một ý tưởng trong đầu rồi, phải nhận thêm nhiều nhiệm vụ trong thời gian tới để tăng mức độ nổi tiếng của mình!

Illumi và Flora mỗi người đều cho rằng họ hiểu rất rõ suy nghĩ của đối phương. Nhưng thật không may, suy nghĩ tự cho là đúng của họ lại như hai đường thẳng song song không có điểm giao nhau.Nhưng, dù có chuyện gì xảy ra, tâm trạng của Flora vẫn được cải thiện, đặc biệt là lúc Illumi để lại sô cô la cho cô trước khi rời đi.

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ