Tinh thần dũng cảm bắt đầu nảy sinh từ tận đáy lòng, nhận ra mình không thể cứ tiếp tục như thế này mãi, tự thuyết phục bản thân, cô cuối cùng lấy hết can đảm đứng lên khỏi nơi mình ngồi, dù không có khả năng chiến đấu hay dù có cố nhưng cũng bất thành. Có điều, Flora biết điểm mạnh của mình nằm đâu.
Không thể cận chiến thì cô sẽ cố gắng làm một người hỗ trợ. Tận dụng thời cơ thích hợp tăng cường phòng thủ và tăng tốc cho người đàn ông không lông mày kia. Flora không còn phóng bùa một cách lộn xộn như vừa nãy nữa, vừa lãng phí nhiều ma lực vừa không mang lại tác dụng gì nhiều, cũng sử dụng một số phép thuật chữa trị đơn giản khi có thời gian. Mặc dù không thể chữa lành hoàn toàn nhưng ít nhất có tác dụng xoa dịu.
Cảm giác lạ ở vết thương khiến người đàn ông ngạc nhiên, nhưng hắn không hề biểu lộ bất cứ biểu hiện nào, với sự hỗ trợ của Flora, người đàn ông tăng tốc nhanh chóng kết thúc trận chiến. . Sau một trận chiến khốc liệt, người đàn ông cuối cùng đã đánh bại hết tất cả những kẻ tấn công và tiễn bọn họ đi bán muối.
Tên cuối cùng ngã xuống, người đàn ông không lông mày quay trở lại bên cạnh Flora, hắn ngồi xổm xuống như một tên lưu manh, thản nhiên đặt hai tay lên đầu gối, nhìn chằm chằm Flora một lúc lâu, với vẻ mặt do dự.
"Tay của chú....." Flora khó chịu chỉ vào cánh tay phải bị thương của hắn nói, vừa rồi nếu không phải hắn dùng tay chặn con dao lại có lẽ cô đã chết rồi. Giữ một quả cầu ánh sáng chữa lành bằng cả hai tay, Flora cẩn thận đặt nó lên vết thương của hắn, như thể sợ làm hắn đau.
Vết thương bắt đầu lành lại, quả cầu ánh sáng càng ngày càng đen, khuôn mặt người đàn ông càng trở nên rối rắm hơn khi nhìn thấy tác dụng chữa lành kỳ diệu này , hắn dường như cuối cùng cũng ra quyết định sau một cuộc đấu tranh vô cùng khó khăn, hắn đưa tay ra lau mặt, nhìn mặt nghiêm túc Flora nói: "Ta là Phinks, ngươi tên gì?"
"Flora Prince, cứ gọi cháu là Flora" Flora vẫn chưa biết việc gọi tên ở nơi này có ý nghĩa gì. Đối với cô, đây chỉ là một lời giới thiệu cơ bản thông thường.
Phinks là một chiến binh đơn độc. Hắn từng có đồng đội từ nhiều năm trước, nhưng không có ngoại lệ, tất cả bọn họ đều đã chết hết. Lưu Tinh Phố là một thành phố có độ nguy hiểm cao, ở đây cái chết là chuyện bình thường nên cho dù đồng đội đã chết, hắn nên ăn vẫn ăn nên làm vẫn làm không nghĩ nhiều đến việc báo thù hay gì đó đâu.
Ngày xưa là do thực lực không đủ, muốn sống sót một mình ở Lưu Tinh Phố rất khó, sống chung với nhau thành một nhóm cũng dễ dàng hơn, hắn bây giờ đã 24, có thể coi là một người có máu mặt ở Lưu Tinh Phố này, cũng chưa gặp phải chuyện gì quá nguy hiểm, hắn cũng thích cuộc sống tự do một người, nên không nghĩ nhiều đến việc kết bạn hay cùng chung sống. Tuy nhiên, cách đây một thời gian, hắn coi thường cách làm việc của bọn Nguyên lão và xúc phạm chúng. Thế nên, gần đây hắn đang bị truy lùng. Mấy thi thể nằm kia chính là đám người của Hội cử đến giết hắn.
Nếu vừa rồi không có cô gái này, hắn có thể sẽ không chết, nhưng bị thương là điều không thể tránh khỏi, nhưng sau đó có thể chết trong làn sóng truy đuổi tiếp theo và trở thành một trong vô số xác chết ở Lưu Tinh Phố này, Phinks gãi mái tóc vàng trông hơi lộn xộn do trận chiến, tự hỏi liệu mình có nên tìm một cộng sự khác hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi
Fanfic(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi Tên gốc: Hắc hóa Illumi không thể trêu vào / Không thể trêu vào Illumi Tác giả: Một Quả Quất Văn án: Nhìn thẻ vàng không giới hạn trước mặt. Cô còn tưởng ai kia là một người vắt cổ chày ra nước...