Chương 18

26 4 0
                                    

Ánh sáng trắng dần dần biến mất khi vết thương được cải thiện Flora ngừng sử dụng câu thần chú một cách khó khăn. Mặc dù bùa chữa trị đã được sử dụng nhưng vết thương của cậu bé vẫn còn tương đối nghiêm trọng, chỉ vận dụng phép thuật thôi đã là một công việc tương đối tốn công sức.

Ngay khi Flora ngừng động tác, một con dao thép đẫm máu đặt ngay lên cổ cô cùng với một chút lực. Trên cổ Flora xuất hiện một vết đỏ, vết đỏ đặc biệt rõ ràng trên làn da trắng như tuyết của cô. Đứa bé gái tăng sức mạnh trên tay bằng một giọng đặc biệt khàn khàn vì thiếu nước lâu ngày: "Chữa khỏi cho cậu ấy ngay lập tức, nếu không tôi giết cô."

Lassia vốn cho rằng đồng bạn của mình không thể cứu chữa được nữa, chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có một cái bánh từ trên trời rơi xuống, gặp một người có khả năng chữa trị mà người này còn tự động chạy đến trước cửa. Khả năng như thế này ở Lưu Tinh Phố thật sự rất hiếm. Người có khả năng này hoặc là được các thế lực lớn chiêu mộ, hoặc là tự mình có chỗ đứng trong các tổ chức mạnh mẽ. Một người như cô ta mà ở một mình thì chẳng khác gì con cừu đi lạc.

Một số suy nghĩ thoáng qua trong đầu nhưng liền bị nó vứt ra sau ngay lập tức. Mặc dù việc cư dân ở đây bị thương là chuyện thường ngày, và phần lớn mọi người đều chết vì vết thương hoặc bệnh tật, khả năng của cô ta rất hữu dụng. Nhưng nếu họ mang theo người này, chắc chắn càng mang lại nhiều rắc rối hơn. Cô ta không biết cảnh giác gì cả, thực lực hình như cũng không mạnh lắm mà khả năng này lại dễ khiến người khác nhắm đến. Với sức mạnh hiện tại của họ, bảo vệ khả năng này là không thể.

Vì vậy...miễn là đồng bạn của nó có thể sống sót, chúng sẽ rời đi ngay sau khi cô ta chữa lành vết thương, nhưng nếu cô ta từ chối... Một tia sáng lạnh lóe lên trong mắt nó, bàn tay cầm dao siết chặt, lúc con dao thép của nó chuẩn bị cắt xuống cảnh cáo, một bàn tay to lớn từ phía sau nó đưa ra túm lấy cổ Lassia một cách hung bạo.

Bàn tay to lớn siết lấy cổ nó càng ngày càng chặt, cảm giác ngột ngạt khiến sắc mặt Lassia vặn vẹo vì đau. Người này là ai! Hắn ta xuất hiện sau lưng nó từ lúc nào? Lẽ nào bọn họ bị theo dõi? Cảm nhận được khí tức đáng sợ từ người sau lưng, mồ hôi lạnh chảy xuống lưng nó, nếu người kia muốn giết nó, nó không đủ sức để chống trả.

"Chậc, chẳng phải tôi đã nhóc đừng xuất hiện sao?" Giọng điệu thiếu kiên nhẫn của Phinks vang lên từ phía sau lưng hai người. Hắn chỉ mới rời đi được có một lúc, thế mà con nhóc chết tiệt này lại vướng vào rắc rối, xem tình hình thì không phải cô ta bị phát hiện mà là cô ta đã tự mình chạy ra. Gân trên trán hắn lại giật giật, Phinks cảm thấy hắn càng ngày càng dễ nóng giận hơn kể từ khi hợp tác với Flora.

Giống như xách một con gà , Phinks dễ dàng nhấc nó ném sang một bên. Hắn quét mắt nhìn đối phương, khinh bỉ nói một câu "không được động đậy" rồi nhấc Flora vẫn đang ngồi xổm trên đất lên, lắc lư cô gái trong không trung vài cái , Phinks nở một nụ cười có thể nói là đáng sợ, "Từ ngày mai, không ở lại một mình nữa. Theo tôi ra ngoài kiếm thức ăn." Không thể lơ là chút nào, cô ấy quá thiếu cảnh giác để cô ở đây không còn an toàn nữa. Tốt hơn là theo hắn ra ngoài kiếm thức ăn, như vậy cô ấy sẽ có nhiều cơ hội luyện tập hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ