Hai tay khoanh trước ngực, Phinks ngồi trên đống đá, sắc mặt đen xầm nhìn chằm chằm thiếu nữ đang chạy quanh núi rác cách đó không xa. Để giúp tấm chiếu mới Flora thích nghi tốt hơn với cuộc sống ở Lưu Tinh Phố, Phinks quyết định huấn luyện cơ bản trước cho cô , ít nhất là khi gặp nguy hiểm, dù không thể đánh bại đối thủ nhưng ít nhất cô ấy cũng có thể sống sót sau đòn tấn công của người khác, vì vậy khả năng phản ứng và sức chịu đựng đều là mục tiêu huấn luyện chính và tất nhiên là là cả độ chính xác chết tiệt kia của cô!!
Hắn không còn vội đến Quận 5 nữa. Hắn không tin Phinks này không thể giúp phế vật Flora trở nên mạnh lên ! Vì vậy, hắn đánh thức Flora tư sáng sớm yêu cầu cô thực hiện phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất - tập chạy vượt chướng ngại vật.
Điều kiện huấn luyện thực ra rất đơn giản. Thứ có nhiều nhất ở Lưu Tinh Phố là gì? Tất nhiên là rác. Nội dung huấn luyện của Flora là cô không được phép đi vòng quanh bãi rác. Cô phải chạy thành hàng quanh núi rác mà hắn đang ngồi. Xem đi, không phải quá đơn giản sao? Nhưng, Phinks hình như đánh giá quá cao khả năng của Flora. Một vòng quanh núi rác là khoảng 500 mét. Dù có chạy chậm thì 20 vòng cũng chỉ mất hai hoặc ba phút, mà coi cô ta kìa.....
Lần thứ mười tám, cô ta có thể ngã tới mười tám lần trong khi chưa chạy hết bốn vòng, tức là chưa đầy hai nghìn mét! Và đặc điểm của mỗi lần ngã là khác nhau. Bị rác quật ngã bảy lần, va phải chướng ngại vật bốn lần, ba lần trượt chân khi băng qua núi rác và bốn lần ngã xuống mặt đất bằng phẳng mà không rõ lý do!
Coi nữa kìa, lại ngã xuống đất nữa rồi, đây đã là lần thứ mười chín! Một tay che mắt, Phinks ngẩng mặt lên trời không nói nên lời, hắn lúc còn sống có thể huấn luyện cô ta thành một cao thủ không nhỉ? Phinks thở hổn hển nhặt một mảnh rác nhỏ ném vào sau đầu Flora, nhìn đối phương đối phương sờ sờ đầu không biết tại sao bị đánh, sau đó ngó ngang chung quanh, cuối cùng tiếp tục chạy như chó chết, hắn càng bất lực loại phản ứng này, loại cảnh giác củ chuối gì thế này, trời đất ơi~Tha cho hắn đi.....
Phinks không hề giảm sự nghiêm khắc, chỉ ngồi trên núi rác cao chót vót oán giận chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, giám sát Flora trong quá trình huấn luyện. Lúc này Flora dưới sự giám sát của hắn đầu cô óc trống rỗng, cô chưa bao giờ chạy một quãng đường dài như vậy trong mười lăm năm cuộc đời, có cảm giác đôi chân không còn là của mình nữa, tim cô đập rất nhanh, những giọt mồ hôi chảy xuống trán, tai không còn nghe được những âm thanh xung quanh nữa, cô chỉ nghe thấy tiếng thở nặng nhọc của chính mình và tiếng ù ù bên tai.
Tốc độ chạy bắt đầu chậm lại, mỗi bước đi dường như đều phải nỗ lực hết sức, Flora không biết mình mới chạy chưa được 1/4 quãng đường, cô chỉ biết mình đang sắp chết rồi. Ngã xuống đất lần thứ hai mươi. Lần này Flora không còn sức đứng dậy nữa, cô nằm đó không cử động, há miệng thở hổn hển.
Hòn đá đầu tiên được ném vào sau đầu cô nhưng cô không hề cử động. Hòn đá thứ hai lại ném vào sau đầu cô. Cô vẫn không quan tâm. Nhưng khi khối vật liệu xây dựng khổng lồ thứ ba được ném sang bên cạnh, làm bụi tung mù mịt, cô phải cắn răng đứng dậy. Đặt một tay lên tảng đá cao gần bằng mình, Flora giơ tay lên lau cái trán đẫm mồ hôi, quay lại đáng thương hề hề nhìn người giám sát đầu bên kia, mong hắn rủ lòng thương thả cô đi, cô không chạy nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi
Fanfiction(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi Tên gốc: Hắc hóa Illumi không thể trêu vào / Không thể trêu vào Illumi Tác giả: Một Quả Quất Văn án: Nhìn thẻ vàng không giới hạn trước mặt. Cô còn tưởng ai kia là một người vắt cổ chày ra nước...