Chương 11

73 14 1
                                    

Khi dòng chữ " Illumi Zoldyck " hiện lên trước mắt, Flora không thể tin vào mắt mình. Illumi sao có thể là tội phạm bị truy nã?? Tim đột nhiên loạn nhịp, Flora thậm chí còn cảm thấy nhiệt độ cơ thể bắt đầu hạ nhiệt, đôi tay run rẩy kéo chuột nhấp vào danh sách truy nã của Illumi. Cô bắt đầu hồi hộp chờ đợi trang được làm mới.

Mặc dù chỉ mất vài giây ngắn ngủi, Flora vẫn cảm thấy tốc độ tải trang web này cực kỳ chậm. Khi tất cả nội dung của trang web vẫn chưa hiển thị hết trước mặt, cô đã nóng lòng đọc ngay.

Có rất ít thông tin về Illumi trên trang, thậm chí không có một bức ảnh nào, chỉ có một vài lời giới thiệu đơn giản: Illumi Zoldyck, không rõ tuổi tác, ngoại hình hình không xác định, khả năng không rõ. Là thành viên thuộc gia tộc sát thủ số một thế giới, Một sát thủ chuyên nghiệp với số tiền thưởng lên tới 10 tỷ Jenny. Ai cung cấp được thông tin sẽ được thưởng 100 triệu Jenny.

Theo đó hàng loạt thông tin treo thưởng về gia tộc Zoldyck, nhưng Flora không còn tâm trạng để đọc nữa. Sát thủ... Illumi thực sự là một sát thủ sao? Tin tức này khiến Flora đầu óc rối tung, khó trách lúc đó hắn bị thương nặng như vậy.

Flora là một là một thiếu nữ đến từ một thế giới khá yên bình. Đối với cô, trong mười lăm năm làm một người mải mê thi nghiệm, điều tồi tệ nhất mà cô từng đối mặt chỉ dừng ở những mưu mô nhỏ nhặt giữa các bạn học. Tổn thương lớn nhất từng gặp cũng chỉ đến từ một vài cái Bùa chơi khăm. Ngoài việc giúp các bác sĩ ở bệnh viện Thánh Mungo xử lý một số thương tích, thậm chí có thể nói cô chưa từng thấy nhiều máu. Bây giờ, đột nhiên nói với cô rằng Illumi, người mà cô luôn có thiện cảm, lại là một sát thủ, điều này thực sự khiến cô khó có thể chấp nhận ngay lập tức.

Đi đi lại lại trong phòng làm việc, cầm chiếc điện thoại di động mà Illumi đưa, Flora do dự một lúc rồi hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm bấm vào số điện thoại của Illumi. Lòng bàn tay cô đẫm mồ hôi và cả chiếc điện thoại đang cầm cũng hơi ẩm ướt. Cô không biết tại sao mình lại muộn gọi Illumi. Ngay khi muốn hủy cuộc gọi, Illumi ở đầu bên kia đã nhấc máy.

Một giọng nói lạnh lùng vang lên từ đầu dây bên kia, vừa nghe thấy giọng nói của Illumi, không hiểu sao cô đột nhiên cảm thấy có chút tội lỗi. Người ta đã cứu cô, giúp đỡ cô, vậy mà bây giờ cô lại nghi ngờ hắn? Flora, mi thật là không biết điều! Nhưng, cuộc gọi đã được kết nối rồi, nếu bây giờ cúp máy thì hình như không tốt lắm. Không còn cách nào khác, Flora đành phải tán gẫu vài câu với Illumi.

Giọng nói của thiếu niên rất hay, lạnh lùng và điềm tĩnh vì cảm xúc của hắn không bao giờ dao động. Nghe thấy giọng nói của hắn, tâm trạng vốn đang nóng nảy của Flora bình tĩnh trở lại khi họ trò chuyện. Bằng một sự kết hợp kỳ lạ nào đó, Flora đột nhiên hỏi một câu hỏi mà cô rất quan tâm nhưng không dám nói: "Illumi, anh...là sát thủ sao?"

Ging từng nói với rằng trang web của Hunter là một trang web có thông tin rất chính xác nên dù đã đoán được trong đầu nhưng Flora vẫn muốn nghe câu trả lời từ chính Illumi.

"Đúng vậy, muốn giết ai à?" Nể mặt cô nhiều lần đưa thuốc cho hắn, hắn có thể miễn phí giúp cô giết người cô muốn giết.

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ