Chương 1

335 24 0
                                    

Trong căn phòng tông màu chủ đạo xanh nhạt,cửa sổ màu trắng mở về hướng Nam. Trên bệ cửa có vài chậu hoa hướng dương đang nở rộ, gió thổi từng làn hương thơm theo làn gió đi vào nhà, tiếng chim hót líu lo ngoài cửa sổ tạo thành nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Lúc này, ánh ban mai đã đến bên bình phong trên giường gần cửa, người đang nằm nghiêng trên giường, quay lưng về phía cửa, sự tương phản giữa mái tóc đen ngắn và làn da trắng sứ thanh tú của hắn đặc biệt rõ ràng.

Bên ngoài vang lên tiếng bước chân đi lên cầu thang, dù cách nhau một tầng, dù đối phương cố tình nhẹ bước, nhưng người trên giường vẫn mở ra đôi mắt đen như màn đêm.

Tiếng bước chân ngày càng lại gần, hắn nhắm mắt lại. Cánh cửa từ từ bị đẩy ra, một mái đầu đen dài thò qua từ khe cửa, là một thiếu nữ khoảng mười sáu, mười bảy tuổi, thân hình mảnh khảnh thanh tú, mặc trên mình một chiếc váy màu xanh đính hoa làm tôn lên vóc dáng thon thả của cô ấy. Đôi mắt linh động nhìn chằm chằm vào chàng trai trên giường.

Nhìn người trên giường không hề nhúc nhích, tựa hồ còn đang ngủ say, cô mím môi, mỉm cười bước nhẹ chân, vẻ mặt cẩn trọn đi đến bên giường, toan vén lên tấm chăn của hắn. Đúng lúc cô đang định nhấc lên tấm chăn thì chàng trai trên giường đột nhiên mở mắt phản ứng nhanh chóng, hắn quay người, đưa tay ra, chuẩn xác nắm lấy cổ tay phải của thiếu nữ nhẹ kéo.

Thiếu nữ tuy không cao cũng tự nhận mình là rác rưởi sức mạnh chỉ bằng năm bị khóa tay ngã úp mặt vào lòng chàng trai.

"Tôi nói này, mãi một trò này không thấy chán sao?" Hắn đặt tay lên đầu cô gái trong ngực, xoa xoa, vuốt vuốt, thành công làm rối tung mái tóc dài được chải chuốt gọn gàng, đôi mắt mèo đen sâu thẳm điềm tĩnh đến không có dấu vết dao động nào, khuôn mặt ấy không có biểu cảm gì, đẹp hệt một cô gái. Ánh mắt không đổi, giọng điệu không đổi, kể cả biểu cảm cũng không biến đổi một chút nào. Tuy nhiên, cách hắn cố tình làm xù mái tóc dài của thiếu nữ đã phản bội hắn, thực ra hắn không hề thờ ơ với tất cả như vẻ ngoài.

" Illumi, buông em ra coi!" Cô nghiến răng vùng vẫy thoát khỏi sự nắm bắt của đối phương. Dùng cả hai tay gỡ tóc ra khỏi tay đối phương. "Để em thành công một lần thì anh chết hả?"

"Không, đó là phẩm giá của một sát thủ. Tôi không thể để đứa rác rưởi sức mạnh chỉ bằng năm như em thành công tập kích ban đêm tôi được." Illumi buông bàn tay đang tàn phá đầu ra, cô cảm thấy áp lực trên đầu mình dịu hẳn đi, người kia cũng bật dậy, các ngón tay Illumi trượt qua đan mái tóc mượt mà của cô.

"Là tập kích! Tập kích đêm hồi nào chớ!" Chỉ khác nhau một chữ, nhưng ý nghĩa có thể đi xa vạn dặm luôn đấy nhá.

"Huh, vậy sao? Thế mà tôi còn tưởng em muốn tập kích ban đêm tôi chứ." Hắn ta nghiêng đầu dùng ngón trỏ vỗ nhẹ vào má, làm ra vẻ đột nhiên được khai sáng. Tất nhiên với điều kiện là biểu cảm đó không xuất hiện khuôn mặt hắn. Hắn đương nhiên cũng biết sự khác biệt giữa hai người.

"Này nhá, đừng tưởng em không biết anh đang nghĩ gì! Anh lại muốn đem em ra làm trò đùa nữa có đúng khônggg?" Mức độ tức giận của thiếu nữ ngày càng leo thang. Tuy rằng đối phương trông có vẻ không có biểu cảm gì, nhưng kỳ lạ thay là cô lại biết anh chàng này đang nghĩ gì.

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ