3.
Dàn Thiên Long Nhân đông đảo đi thành hai hàng, hất mặt ngạo mạn trước đám dân đen mọi rợ. Bọn họ bước thẳng vào khách sạn cao cấp ở trung tâm quần đảo, cái nơi xa hoa bậc nhất Sabaody.
Tiếng gõ guốc xuống nền đất phát ra âm thanh "cộp cộp cộp". Mọi người đang quỳ bên dưới hiện giờ chỉ đang khẩn cầu một điều duy nhất, là âm thanh ấy đừng dừng lại tại đây. Bọn họ biết, nếu tiếng bước chân đó mà dừng, tức là sẽ lại có thêm một con người nữa gặp phải tai ương.
"Cộp cộp cộp."
"Cộp."
Trời cao không có mắt. Ngài không nghe được lời nguyện ước của bọn họ.
Thánh Gorsindard đứng lại trước mặt một cô thiếu nữ trẻ tuổi, xinh đẹp và non mơn mởn. Tuy cũng chưa có đến mức đẹp thất hồn lạc phách nhưng chắc chắn ở mức dễ nhìn, trông vào là có thiện cảm.
Và Thánh nói:
"Ta muốn cô gái này làm người vợ thứ 24 của ta."
Giọng nói vẩn đục, khản đặc chảy vào trong tai nàng thiếu nữ tựa như bản án tử hình dành cho người con gái tuổi xuân xanh. Hai vai nàng run lẩy bẩy, nước mặt trực trào.
Nhưng không có ai ở đây để cứu nàng.
Quản gia đến, quặp vào cổ nàng một chiếc còng sắt dày màu đen, lôi xềnh xệch nàng đi.
"À nhân tiện, ta chán mấy mấy đứa từ 1 đến 6 rồi. Ngươi nhớ đuổi hết chúng nó đi cho đỡ chật chỗ." Thánh Gorsingard khịt mũi, nói.
"Vâng, thưa ngài." Quản gia nghiêng mình.
Nàng thiếu nữ hét lên: "Cha ơi! Mẹ ơi! Cứu con với-----! Aaaa--không!"
Tiếng la cộng với tiếng nấc, u sầu không thở nổi, vang dội, tuyệt vọng, như thể chứa đựng mọi đau đớn của thế gian.
Hai người đàn ông và phụ nữ quỳ cạnh thiếu nữ cũng run thân mình, cắn môi đến bật máu, móng tay găm chặt vào lòng bàn tay xước sát hết cả.
Lại nữa.
Thiên Long Nhân tàn bạo không phải chuyện mới biết ngày hai.
Nhưng tại sao lại là con gái của họ kia chứ!
Con bé mới chỉ 16 tuổi mà thôi!
Nó có tội tình gì đâu mà ông trời trách phạt nó thế kia chứ!
Buồn đau lan tràn cõi lòng. Xin lỗi con, Ariella, là cha mẹ vô dụng, là cha mẹ vô dụng. Là lỗi của chúng ta.
Nhưng trước uy thế của Chính Phủ, sự căm hờn hay phẫn nộ của bọn họ, dù có lớn đến thế nào đi chăng nữa, cũng chỉ con sâu cái kiến mà thôi.
Ulyssa ghé mắt nhìn, cười khẩy bọn họ thật là ngốc nghếch làm sao.
Quả đúng là không biết tự lượng sức mình.
...
Khách sạn cao cấp tất nhiên là nằm ở trung tâm quần đảo Sabaody, nơi gần với trụ sở của Hải Quân nhất, để tiện bảo vệ các Long Tinh ấy mà. Chúng đánh số thứ tự từ gốc cây số 0 đến số 9.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece/OP] Hỗn Chủng Là Hải Dương Chí Ái
FanficHỗn chủng Chimera, tương truyền có đầu sư tử, mình dê, đuôi rắn và cánh đại bàng.