Bricks POV
Typical day lang ngayon .Going to school ,Late as usual .A little bit of chit chat in the room while waiting for Mr.Malganes (our adviser) to arrive .
Nakaupo ako sa ibabaw ng table .Habang ang mga iba kong lalaking classmates (well as you all know all boys school 'to) are talking about sport stuff ,another are jerks who like to goof around the classroom .
here in Boys Angel High..Nakakatawa mang isipin na ganyan ang pangalan ng school namin xD kase there's no Angels here hahaXD Just kidding , Malinis ang record ng mga male student dito including me of course.Pero di mo paren maiiwasang may magkaasaran ,But honestly Pasaway lang ang mga iilan dito.Syempre lalaki e .
Speaking of being a man .Malinis din ang record namin jan .Wala ni isang gay or whatsoever ang mababalitaan dito sa BAHS(Boys Angel Highschool).Kung meron man jan ,Hindi pahalata XD.
Men Sports ang pinaka priority ng school .Dahil marami sa amin magagaling sa sports.Kalahati ng papulasyon dito sa school ang mga jocks type .At isa na ako dun XD .
"Mga repapips!! Nabalitaannio na ba na may New student dito kaka-transfer kaninang umaga at ang balita ko na dito siya sa section natin mapupunta"
Yan si TOR ,Hector ang pangalan ng mokong na yan pero mabantot daw ang hector kaya TOR,Siya ang parang PRO ng section namin .Di nauubusan ng ibabalita .Pero wag niyong ismulin yan .Bigatin yang si Tor .Siya lang naman ang Captain ng Basketball team dito sa BAHS.Kaya pag nasa labas ng campus Sanda Mak mak ang chicka babes na naaabang sa kanya sa labas.
Dahil sa balita ni Tor, Mas lalo tuloy umingay ang buong room namin .Ibat ibang leader ng Org. kase ang Nandito sa Section namin .Well natural lang kase Section 1 kame .
Pinaguusapan na nila kung kaninong Org. e-sasali ang Fresh meat na 'to.
"Pre,Pag macho o malaki ang katawan sa amin siya ha? Kailangan ko ng bagong member sa Wrestling team ko "
"Mas magandang sa taekwondo Team ko siya "
"Mga dude mas magandang sa swimming team siya mas kailangan namin kung sakali"
blah blah blah
Tss .Mas lalo tuloy akong na excite na makilala at makita ang New student na 'to.Inayos ko na ang upo ko .At yung iba nagsibalikan na sila sa kani-kanilang upuan .Dahil dumating na si MR.Malganes.Hindi naman siya terror teacher ,Kwela siya at don romantiko ang dating hahaha XD minsan may pagka green (you know what i mean ).
"Boys of Section Apollo , Be quite and go back to your respective places ,I'm about to introduce to you ,Your new classmate "swabe lang niyang sinabe at lahat kami napatingin sa pinto sa harap .
(O_O) (o-o) (O_O) (o-o)(^_O)(0_o)
YAN ANG MGA REACTION NAMIN SA PAGPASOK NIYA.
YOU'RE FUCKING WITH ME, ARENT YOU? NO WAY !! NO WAY!!!! (sorry for the word)
E BABAE YAN E?????
Alam ba niyang ALL BOYS SCHOOL ETO ??
MAN , WAG niyong sabihin na lalaki yan ??
Ngumisi lang si Mr.Malganes nang makita niya ang mga reaction at facial expression naming lahat .
"Bahala na kayong kumilala sa kanya ,But please Boys be an angel to her este to him .Wag akong makakabalita nang kahit ano tungkol sa kanya okay? Makakatikim kayo sa akin alam niyo kung paano ako magalet NARIRINIG NIYO!! SAGOT ??"
And we all sang in chorus XD " yes Sir!" ang mga boses namin na nagbibinata .Sobrang buo ,Kaya napansin kong nagulat siya sa ginawa namin .So shy type pala siya.Nakayuko lang siya. sa harap .Slim ang katawan nya.Sobrang puti nya parang anghel ,Blonde ang buhok na bagay na bagay sa kanya.And he had the most well shaped pink lips ,Na perfect na perfect para tawaging kissable . Mahaba ang buhok niya dahil may full bangs siya at naka bun yung hair niya sa likod .
ONLY one word would describe him
" ANDROGYNOUS "
Well kaya ko nasabi yan kase kaya niyang dalhin ang sarili niya whether he chooses to dress up for a boy or a girl .
Ganun ang first impression ko sa kanya .But i took a glanced to his hands na apparently shacking .Well siguro sa kaba ? Bakit parang ngayon lang siya nakapasok ng school ,of course he is a transferee though parang feeling ko ngayon lang siya nakatapak sa isang classroom.
I have this kinda " urge" to know him ,get along with him and also to get his name. Pa suspense pa kase 'tong teacher namin .Kami na daw ang bahalang magtanong ng pangalan niya.Well mukhang mahihirapan kami kase hindi siya "HI or hello type of person".Kase even a eye contact wala siyang binigay sa amin .Nakayuko lang siya sa harap habang tinitignan ni Mr.Malganes ang papers niya .
"Okay ,Ang ganda ng student background mo ,Bagay na bagay ka sa section 1 ,Umm dun ka nalang umupo sa bakanteng upuan duon sa likod. Base sa ugali mo ayaw mo ng kausap kaya dun ka sa wala tao .Is that okay with you ?"
Sa haba ng sinabe ni Mr. Malganes tanging isang tango lang ang binigay niyang tugon. Mas lalo .Panisin kong tahimik lang ang lahat simula ng dumating siya.At panigurado nagtataka sila sa itsura at pagkatao nito.
"So go ahead and you may now take your new seat "
Malumanay niyang sabi at itinuro ang naiisang bakanteng upuan sa likod.Hmmm..Loner siya at may pagka emo type but hindi naman ung emo na emo .Yung anti-socialize lang siya siguro i guess.
Nagsimula na siyang maglakad ng dahan dahan patungo sa likod habang nakayuko parin .At hanggang ngayon hindi niya ipinapakita ang buong mukha niya pati ang mata niya .Dahil sa full bangs niya na halos sinasakop na ang kalahati ng maliit niyang mukha.
Nahihiwagaan ako sa buong pakatao niya.
Sinundan ng mata buong klase ang pagpunta niya sa upuan niya sa likod.
(O_O)o-o)(O_O)(o-o)
I want to know his name and that is my mission .
A/N:hope you like it ^_^v
please vote and leave some comments hihihi ..
YOU ARE READING
The Androgynous Beauty of a Boy - On going (Slow update)
RomanceRazz a Homeschooled freak, Who were suffering from a trauma. Spent his last year in high school in a all boys school. Students fell head over heels because of his beauty, which is a curse for him. What will happen for a antisocial person like Razz? ...