Xe buýt

15.7K 155 0
                                    

Lâm An là một người song tính, vì thể chất dâm đãng của mình nên cậu luôn thèm được chịch. Từ khi biết nhận thức được bản thân là người song tính, cậu rất thường xuyên lên những ứng dụng 18+ dành riêng cho người song tính, vừa xem vừa thủ dâm.

Vẫn như thường ngày, hôm nay Lâm An thức dậy, đánh răng rửa mặt rồi bắt xe buýt đến trường.

Mỗi lần đứng đợi xe buýt, cậu luôn được người đi đường để ý, thèm chảy nước miếng vì bộ ngực căng tròn và bờ mông quyến rũ, những lúc như vậy cậu đều tự tin ưỡn cao bộ ngực cho người khác nhìn.

Xe buýt đã đến, Lâm An bước lên xe thì cảm thán nghĩ: "Hôm nay sao đông dữ vậy nè".

Và cứ mỗi một đợt khách vào, dần dần cậu bị đẩy đến giữa hàng xe, cậu phải vừa đứng vừa bám chặt vào tay cầm để không bị ngã. Từng người dồn ép vào sát cậu, Lâm An cứ cảm giác như họ đang cố ý cạ tay vào người cậu. Đang khó chịu vì sự chật chội này thì bỗng nhiên có một bàn tay thò qua bám vào bộ ngực to tròn, tưởng rằng đây chỉ là sự vô ý nhưng đôi bàn tay thô to ấy lại liên tục bóp nặn bộ ngực căng tròn của cậu, phía dưới mông cảm giác như có gì đó chọc làm cơn nứng của cậu bùng phát.

Cậu hốt hoảng quay lại thì nhìn thấy một người đàn ông mập ú với bộ râu xuề xòa đang cười dâm tà nhìn cậu.

Lâm An vừa xấu hổ lại vừa nứng, cảm giác khi bị sờ lén trên xe buýt thật khó tả, cậu giả vờ như chưa thấy gì rồi quay đầu đi, lgã đàn ông thấy vậy như bắt được đèn xanh, vừa xoa vừa miết đầu vú khiến cậu phải sướng đến trợn tròng mắt.

" Thật là sướng..ahh...thích quá...ưm...tay chú tuyệt quá...ahh"

Gã đàn ông nghe vậy thì cười như đã trúng mánh, nói nhỏ qua tai cậu: "Sướng lắm đúng không, không ngờ lại gặp được một bé song tính ở đây, em yên tâm, anh sẽ làm cho vú em sướng điên lên".

Gã vừa nói vừa nhào nặn bộ ngực đến khi chán thì thôi, đôi tay gã từ từ cởi hai chiếc cúc áo đồng phục trên cùng của cậu, luồn tay vào áo lót gảy gảy đầu ti.

Lâm An vừa thở dốc vừa co giật, hai chân khép chặt lấy hột le đang run rẩy :"Đừng vậy mà....ưm...ahhh...sướng quá....ahh..".

Cơn sướng từ đầu vú làm lồn cậu chảy nước dâm muốn ướt quần. Tuy miệng thì từ chối nhưng cặp mông to vẫn hảy ra đằng sau cọ sát vào con cặc đang cương cứng của gã.

Chỉ cách nhau một lớp quần thôi mà cậu cũng cảm giác được con cặc đằng sau to đến cỡ nào, chỉ nghĩ đến việc con cặc đó đâm sâu vào lồn, nước dâm đã chảy ướt quần. Cả hai vừa nứng vừa sướng vì khoái cảm làm ở chỗ đông người nhưng không ai phát hiện.

Nhưng chỉ sờ đầu vú thôi thì sao mà giải tỏa được cơn nứng của cậu. Cậu cầm một tay còn lại của gã ép vào lồn đang cách một lớp quần của mình.

"Sờ chỗ này nữa nè anh...ưm"

Gã đàn ông thấy thế cũng không nhiều lời, luồn tay vào trong quần cậu mà cọ xát vào hột le đang căng cứng, sau đó gã tụt quần cậu xuống.

"cho anh cọ qua lồn em một chút nào"

Vừa nói xong gã kéo khóa quần để lòi ra con cặc thô to đang chảy một ít tinh trùng tanh hôi của gã. nhét vào khe đùi cậu cọ lên xuống, tay gã cũng không rảnh vừa gảy đầu vú, tay còn lại đâm sâu vào lồn thọc liên tục.

"ưm....thật là sướng...chọc mạnh vào anh ơi...thích quá..."

"con đĩ này thật là dâm, đứng trong xe buýt mà cũng nứng lồn"

Con cặc to kia cọ xát qua khẽ đùi, đụng vào hột le đang cứng vì nứng làm cậu sướng đến suýt không đứng nổi, tay phải bám chặt vào tay cầm để không bị rớt xuống. Hai người cứ cọ qua cọ lại mà vẫn chưa thấy đủ, cậu bèn nói:

"ah....ưm....em thèm cặc quá...đâm vào đi..ưm....ahhh"

Gã đàn ốn nghe được vậy liền đâm thẳng vào lỗ lồn đang ướt đẫm của cậu. Con cặc đâm sâu tận vào điểm sướng.

"Á..."

Lâm An không nhịn được phải bịt miệng lại tránh để mình phát ra âm thanh kì quái, vì xe buýt đông chật người, mùi mồ hôi, mùi cơ thể xen lẫn nhau nên không ai phát hiện ra có hai người đang chịch nhau trên xe.

"a..aahh....sướng quá..cặc anh to quá...ưm....đâm nát lồn em rồi"

"con đĩ dâm này có cái lồn khít thật...tao phải chơi chết mày"

Vừa nói gã đâm thật mạnh vào lồn cậu giã liên tục, tay hắn day liên tục đầu ti khiến cậu sướng phát điên, cả hai hì hục cứ thế đến khi lên đỉnh. Rồi trao nhau một cái hôn tạm biệt khi đến cổng trường của cậu.

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ