Lén lút với người giao hàng

9.9K 129 5
                                    

Kết thúc chuyến đi cắm trại cũng đã là mấy ngày sau. Trong mấy ngày này Lâm An cảm giác như lồn của mình đã đóng mạng nhện, cậu thèm được địt.

Lâm An hí hửng lấy ra quả dưa leo mẹ mới mua, ban sáng cậu vừa lén lấy quả to bự nhất mang về phòng.

Cậu lúc này đang trần truồng nằm trên giường, hai tay tự nhào nặn mát xa hai bầu vú to, ngón tay khều lên đầu vú đã căng cứng mà gảy đều, rồi cậu dùng hai ngón cầm lấy đầu vú bóp chặt lại ấn tới ấn lui.

"Ưm...đầu vú sướng quá"

Đầu vú được kích thích càng gảy mạnh càng sướng, ở lồn cũng đang rất ngứa ngáy, nước dâm bắt đầu chảy ra, một tay cậu di chuyển xuống lồn tìm lấy hột le chà xát liên tục lên xuống để an ủi. Hột le cứ gảy đến đâu là toàn thân cậu tê dại co giật đến đó. Hai tay Lâm An hoạt động hết công suất cấu véo hai điểm sướng liên tục.

Đến khi cảm thấy lồn đã đủ nước để bôi trơn, cậu cầm lấy quả dưa chuột nhét thẳng vào lỗ lồn đang đóng mở thèm thuồng. Hai cánh lồn mở rộng co bóp lấy quả dưa chuột tạo ra hình ảnh thật dâm đãng.

"Ah...ưm..m"

Quả dưa chuột đã được cậu chọn lọc kĩ, sửa sạch sẽ cẩn thận, vừa to vừa dài còn sần sùi, cậu banh rộng chân ra hết sức để đẩy nó vào dễ dàng hơn. Tay cậu đâm sâu liên tục vào lỗ lồn, tay còn lại cấu véo đầu vú, hai mắt nhắm lại tưởng tượng đang có con cặc to bự nào đó đang cắm sâu vào lỗ lồn mình. Nhưng dưa leo mất là dưa leo lạnh ngắt, không thể nào sánh được mấy con cặc mà lồn dâm của cậu đã ăn qua.

"Ahh...chưa đủ....ưm...thèm được cặc to đâm vào...ahhh"

Kính coong

"Lâm An mở cửa đi con"

Ngay lúc này thì chuông cửa nhà cậu vang lên, Lâm An tưởng mẹ sẽ ra mở nhưng lại nghe giọng bà từ trong phòng vọng ra gọi cậu mở cửa. Lâm An đành cắn răng nín lại cơn nứng lại, mặc tạm một chiếc áo thun dài chỉ che được được cái lồn đang chảy nước rồi đi xuống, nước dâm trong lồn chảy xuống đùi nhớp nháp thật khó chịu.

Vừa mở cửa thì thấy người giao hàng, gã chùm kín mít chỉ để lộ mỗi khuôn mặt râu xuề xòa, mồ hôi nhễ nhại. Lúc này tâm trạng của gã đang rất là cáu gắt vì vừa nóng mà còn phải đợi lâu.

Đến khi thấy cậu mở cửa thì gã chợt sững lại, trước mắt gã là khuôn mặt đang ửng hồng đầy khao khát thèm địt, đôi mắt mập mờ ánh nước, vì áo thun rất mỏng nên đầu vú cương cứng cứ thế nảy ra trước mắt gã, gã còn có thể thấy rõ dưới đùi đang chảy thứ nước gì, vừa nhìn là đã biết con đĩ rượi này đang làm gì trong nhà mà ra lâu vậy.

Trong chốc lát con cặc trong quần gã lại căng phồng một cách nhanh chóng. Lâm An nhìn thấy vậy thì thầm cười trong lòng, ông trời có mắt, biết cậu đang thèm cặc to.

"Xin lỗi anh nha, do em lên cơn nứng trong nhà, lại không có cặc to để hạ hỏa..."

Vừa nói hai tay cậu ôm lấy eo nâng hai bầu ngực lên, đầu vú cứ thế mà phình to trước mắt người giao hàng làm gã thèm nhỏ rãi. Gã nhanh chóng đặt túi hàng xuống vồ lấy hai bầu vú to nắm không xuể của cậu mà nhào nặn biến dạng.

"Ah...từ từ thôi anh...em đau"

"Con đĩ này vú thật to, ông đây phải liếm được cái vú này"

Dứt lời gã đã vạch áo thun lên, phơi bày trước mắt gã là hình ảnh cái lồn đầy ắp nước dâm cùng hai quả vú núc ních, đầu vú cưng cướng thật gợi tình. Bình thường gã đều chỉ thấy người song tính trên mấy phim sex, bây giờ được nhìn tận mắt ngoài đời đúng là càng cực phẩm. Gã vội vàng úp mặt vào vú cậu mà bú mút như đứa trẻ, hai tay ép hai bầu ngực làm hai đầu vú dính sát vào nhau, gã lại há mồm mút hết vào miệng.

"Ưm...từ từ thôi....ah...có người trong nhà...ưm"

Gã giao hàng làm gì còn tâm trí để ý đến những người xung quanh, mồm gã cứ bú mút rồi lại cắn mạnh dây dưa liên hồi lên đầu vú, gã còn đẩy con cặc đang sưng to trong quần mà cà sát vào lồn đang ướt, cọ lên xuống như một con chó đực đang đến kì phát dục. Lâm An thấy gã hấp tấp như thế thì ưỡn ngực ôm đầu gã tận hưởng.

"Ai đó con"

"Dạ shipper thôi mẹ ạ"

Lúc này giọng bà Lâm lại lần nữa vang lên từ phòng ngủ, Lâm An cố kìm nén run rẩy trả lời, khi không còn nghe tiếng mẹ trả lời nữa cậu mới thở phào nhưng vẫn chưa thấy yên tâm được, quyết định đánh nhanh thắng nhanh với gã giao hàng này.

Cậu đẩy gã ra, xoay người lại chổng mông về phía gã, lúc này cửa khép lại hờ hờ chỉ để lộ bờ mông to của cậu ra ngoài, ở giữa hai cánh mông phơi ra lỗ lồn đang đóng mở thèm được địt.

"Nhanh, đâm vào đi"

Gã giao hàng thấy vậy cũng không nhiều lời, trực tiếp moi hàng nóng to bự của mình ra rồi cọ vào lỗ lồn đang ướt đẫm, cọ lên xuống một hồi khiến cậu ngứa ngáy không chịu được đành phải vòng tay ra sau giữ chặt con cặc to nhấn mông xuống, cặc lúc này đã đâm thẳng vào lồn non đang nứng nãy giờ.

"Ahhhh". Lâm An không nhịn được mà rên lên một tiếng, gã giao hàng lúc này như bật chốt động cơ, liên tục thúc mạnh vào lỗ lồn tạo ra những tiếng bạch bạch chói tai. May mà phòng ngủ của nhà cậu ở tận trên lầu nên bà Lâm không thể nào nghe được những âm thanh dâm đãng này.

"Ahh...nhanh lên...ưmm....cặc to địt sướng quá...ahhh"

Lâm An chổng mông khụy đầu gối xuống như một con chó cái thèm địt, hai đầu vú cứ nắc mạnh liên tục, nước miếng trong miệng vì sướng mà không tự chủ chảy ra từng giọt xuống cằm.

Gã giao hàng phía sau dừng lại một chút để thở dốc, còn không quên ngứa tay tát cái bốp một phát vào cánh mông to tạo ra một vết đỏ to hình bàn tay gã.

Nghỉ xong gã lại thúc mạnh một lần nữa, hai hòn dái va đập liên tục vào hột le dính đầy nước dâm, gã dám chắc người nào đi ngang qua mà nhìn thấy cảnh này đảm bảo sẽ nhào vô mà cắn xé chứ cậu chứ không phải một mình gã, lồn con đĩ song tính này địt sướng chết đi được.

"Sao, ha...cặc to của ông đây có thỏa mãn được em không"

"Ahh....cặc thật to...ưm địt sướng quá....mạnh lên...ahhh...nhanh không thì có người"

Gã giao hàng cũng đang vội, gã lại rút con hàng của mình ra chỉ chừa lại phần đầu cặc bên trong lỗ rồi một lên nữa thúc mạnh vào lồn non nhạy cảm, cú thúc này như cắm sâu vào tử cung làm cậu rên ú ớ liên hồi. Gã cứ thế tấn công liên tục cho đến khi cả hai gầm lên, tinh dịch bắn mạnh vào tử cung làm cậu như muốn ngã xuống, thật đúng là sướng tê cả chân.

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ