"Đấu vật" trong lều cắm trại trước mặt hai nhóc

10.8K 136 4
                                    

Sau khi xe đến nơi, mọi người cùng nhau đem đồ cắm trại ra bãi đất trống, phụ nữ thì phụ trách việc dọn đồ nấu nướng, đàn ông con trai sẽ tụ tập lại dựng lều. Ông Lâm - ba Lâm An đang một mình dựng lều phía này, Lâm An cùng lão Trần phụ trách dựng một lều khác.

Trong quá trình hai dựng đều, hai người luôn đưa đẩy với nhau, lão Trần lâu lâu lướt ngang qua cậu sẽ bóp vú cậu một phát, hoặc thò tay vào váy miết lồn non vài cái rồi đi. Cậu thầm mắng ông già dê này đang bận rộn còn không tha cho cậu, nhưng lồn cậu thì ngược lại, nước dâm vẫn chảy liên tục ước đẫm quần lót chứng tỏ nó đang nứng lắm rồi.

Khi chiếc lều đã được dựng lên, hoàn thành xong khoảng 80%, còn lại chỉ cần cột dây đóng cột cho chắc lại thôi. Lâm An lựa một cái cột trụ bị lều to che lấp, chắc chắn sẽ không ai nhìn được qua phía này thì mới cúi xuống giả vờ xiết dây. Bờ mông căng tròn chổng lên lòi cả cái quần lót màu đen, nếu nhìn kĩ sẽ thấy ngay chính giữa màu bị sẫm hơn một chút vì dính nước lồn. Chuẩn bị tư thế xong cậu gọi lão Trần.

"Bác ơi, qua đây giúp cháu cái"

Mọi người nghe cậu gọi cũng chỉ nghĩ hai bác cháu đang giúp nhau dựng lều, lão Trần chạy vội qua đã thấy tư thế dâm đãng thèm địt của cậu. Lão không nghĩ nhiều lại gần đã điểm tay vào lồn non, ấn ấn lên cái lỗ ngoài quần lót.

"Đĩ dâm, kêu anh qua giúp em hết nứng sao, còn dám phơi lồn ra như thế"

"Làm..m gì có, em gọi bác giúp em xiết dây thiệt mà. Nhưng mà lồn của em nứng quá, bác xoa xoa giúp em đi"

"Để anh giúp em bú lồn nhé"

Lão Trần nghe được giọng nói nũng nịu dâm đãng mời gọi như thế sao chịu nổi, ngồi xổm xuống hướng mặt đối diện cái mông tròn của cậu mà hít hà. Mùi nước lồn được ủ từ trong xe đến bây giờ tỏa ra mùi hơi nồng, lão thèm nhỏ rãi mà vén mép quần lót sang một bên mà bú mút chùn chụt.

"Ah...bác bú em sướng quá...ưm...mau dùng lưỡi địt lồn em đi....ahhh"

Lâm An sướng mà rung rinh cái mông, cọ xát lồn vào mặt lão rất đĩ rượi, hai tay cậu cũng không nhàn rỗi mà tự túm lấy hai đầu vú mà mình mà gảy lên xuống liên tục. Vì bị kích thích nên nước lồn dâm chảy ra càng nhiều, lão Trần mút cho bằng hết rồi thọt lưỡi thẳng vô lỗ mà địt. Chiếc lưỡi điêu luyện ngoáy xoay tròn tận sau vào các vách thịt, rồi đâm ra thụt vào liên tục. Người bị bú lồn, người được bú, cả hai chìm trong dục vọng hăng say thì nghe tiếng lão Lâm gọi:

"Anh hai với Lâm An dựng xong chưa, còn một chiếc nữa đấy"

"Da...ạ....chưa...ưm....con với bác...ah...đang...gặp chút rắc rối...ah, ba mau qua..ahh...kia dựng lều còn lại...ah...đi"

"Con sao thế? Không khỏe hả?"

"Dạ không sa....o, ahh....cái này hơi tốn sức..ưm...có bác giúp con...ahhh...rồi ạ"

"Vậy để ba qua bên kia dựng thêm một lều nữa"

Nghe tiếng bước chân đã đi xa, Lâm An thoáng thở phào một hơi, chưa kịp thả lỏng thì cơn sướng liên tục ở lỗ lồn như mang cậu trở lại. Lão Trần bú đã miệng rồi mới đứng dậy ôm lấy mông cậu, cạ con cặc đã sưng to trong quần vào lồn.

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ