Được xoa lon trong xe gia đình

11.3K 109 0
                                    

Hôm nay nhà Lâm An sẽ đi cắm trại cùng với nhà bác họ, anh của ba cậu. Cả hai nhà thống nhất với nhau sẽ tập hợp tại nhà cậu rồi đi xe đến đó. Khi cậu chuẩn xong xuống lầu đã thấy mọi người tập hợp đông đủ, cậu chào mọi người thì để ý đến một ánh mắt đang nhìn cậu chằm chằm. Không ngạc nhiên lắm vì đó là anh của ba cậu, lão Trần. Ngày trước lão qua nhà cậu chơi luôn không nhịn được sờ mó cậu một chút, đúng là lão già dê, cậu mỉm cười liếc mắt đưa tình với lão.

Lão Trần cũng mừng thầm trong lòng khi hôm nay cuối cùng cũng có cơ hội ở riêng với cháu trai song tính của mình, bình thường lão qua nhà chỉ có cơ hội bóp mông cậu vài phát. Mắt lão ngắm nghía Lâm An từ lúc cậu ở trên cầu thang bước xuống, hôm nay hiếm khi thấy cậu mặc váy, còn là váy ngắn, khi bước xuống sẽ lấp ló một chút viền quần lót đang ôm sát lấy bờ mông căng tròn, phần trên cậu mặc một chiếc áo ba lỗ bó sát người, vì ưỡn thẳng lưng đi xuống nên hai bầu vú cứ nảy theo từng bước nhìn dâm đãng không chịu nổi.

"Đông đủ rồi, chúng ta ra xe thôi"

"Đi thôi nào"

Mọi người cùng nhau ra xe dành cho gia đình của nhà lão Trần, nhà Lâm An có ba người, nhà lão Trần thì có bốn người gồm lão, vợ lão cùng hai đứa con nhỏ. Vừa mở cửa xe Lâm An đã chiếm hẳn hàng ghế cuối cùng, hai đứa nhỏ hay chơi với cậu nên cũng ngồi chung, lão Trần làm sao bỏ qua cơ hội cũng chiếm một ghế cuối.

Chiếc xe bắt đầu lần bánh, Lâm An ngồi nhích mông lại gần lão Trần, mắt vẫn hướng về phía hai đứa nhỏ đùa vui. Lão Trần như bắt được tín hiệu bóp lấy mông tròn mềm của cậu, vừa mới bị bóp mông thôi mà nước dâm trong quần lót cậu đã bắt đầu chảy, cậu ngồi nghiêng sang một bên, nhấc cái mông tròn trịa lên dựa hẳn vào ghế, ngoảnh mặt về phía hai đứa nhóc để lão Trần thuận lợi hành động. Tay lão Trần lúc này đã vén váy sau của cậu lên, tay thò vào đáy quần lót mà vuốt ve lồn, nước dâm cứ thế mà chảy ước cả quần dính vào tay. Lão đưa tay lên mũi ngửi rồi liếm một cái, thật muốn chơi chết con đĩ dâm đãng này, con cặc trong quần lão đang nứng muốn chết. Liếm sạch ngón tay rồi thì lại chui lại vào hang khám phá tiếp.

Vì Lâm An mặc váy nên cánh váy ở phía trước đã che đi hình ảnh dâm dãng bên trong, hai đứa con lão Trần vẫn ngây thơ nói chuyện vui vẻ với cậu. Mà ngón tay lão Trần cũng không yên phận chỉ ở bên ngoài quần lót, lão vén quần lót sang một bên mà dày vò hột le khiến nó cương cứng. Lâm An giật nảy, ngứa ngáy nhúc nhích mông làm cho ngón tay lão Trần cắm vào lỗ lồn.

"Ưm..."

"Anh An bị sao thế"

"Ah...anh không sao, bụng anh hơi khó chịu thôi, mấy đứa chơi đi anh nghỉ một chút"

Hai đứa nhỏ thấy vậy cũng không nghĩ gì nhiều, tiếp tục những trò chơi nhỏ của mình mà không biết tay của ba mình đang móc lồn anh họ ngay trước mắt. Ngón tay đâm ra thụt vào từng nhịp khiến cậu run rẩy dựa vào lão Trần, cánh mông dính vào ghế làm cho ngón tay lão càng đâm sâu vào bên trong, lão cũng không vừa chọc ngoáy từng vách thịt khiến cậu phải cắn môi mới không phát ra tiếng.

"Hình như anh An của các con không khỏe, cho anh mượn cái chăn đi con"

"Đây ạ"

Hai đứa nhỏ vội vàng nhường chăn của chúng cho Lâm An, lão Trần đón lấy đắp lên người giúp cậu. Phía trước ba mẹ cậu cùng bà Trần đã nhắm mắt nghỉ ngơi, cậu cũng nên nhắm mắt giả vờ một chút vậy.

Lúc này tay lão Vương đã vòng qua eo mò xuống thọc tay vào lồn, tay lão nhấn trúng vào hột le mà cọ sát, vì hai người ngồi rất sát nhau cộng thêm cái chăn chùm kín mít nên hai đứa nhóc không thể thấy được tay của lão đang làm gì. Một tay khác lại bắt lấy bầu ngực to tròn mà bóp nặn ngoài áo, như chưa đã thèm, lão vén hẳn chiếc ba lỗ bó sát lên tận cổ, vạch áo lót ra để lộ đầu vú đang cương cứng mà day lên xuống liên tục.

"Ưm...ahhh..."

Lâm An vì đang nhắm mắt nên mọi giác quan của cậu dường như chỉ tập trung vào lồn và vú, hai điểm sướng cứ bị hành hạ liên tục khiến cậu thở dốc không thôi. Lão Trần liếm môi thò đầu vào trong chăn quan sát hình ảnh dâm đãng này.

"Baba lạnh hả?"

"Ừm, ba hơi lạnh, ba đắp ké với anh An"

Hai đứa nhỏ thấy ba mình chui đầu vào chăn nên tò mò hỏi, vì những người khác đã ngủ nên không ai nghe được lời nói này của hai đứa, nếu không thì khi họ ngoảnh mặt về sau là biết được trò chơi dâm đãng này của lão, mà hai đứa nhỏ còn ngây thơ không biết gì. Lão Trần trong chăn ngậm lấy đầu vú sưng to kia mà mút, đầu lưỡi bên trong ngoáy xoay tròn ngay lỗ vú, tay lại dày vò núm vú bên kia, hột le cũng không yên với lão, bị gảy gảy lên xuống liên tục.

"Ahhh...ưm...bác thật biết chơi ahhh"

"Vú của em thật ngon, cặc của anh cũng nứng lắm rồi"

Lão vừa ầm ừ bú vú vừa trả lời, tay lão kéo tay Lâm An chạm vào đũng quần đang căng phồng, cậu cũng không ngần ngại mà thò tay vào trong móc con cặc gân guốc đang sưng to của lão ra mà xóc. Nếu có người ngoảnh lại sẽ thấy một tay cậu đang lộ ra ngoài chăn, cầm lấy con cặc đang rỉ một chút tinh dịch trên đầu cặc mà vuốt lên xuống liên tục.

"Ha...em xóc cặc thật giỏi, xóc mạnh nữa lên"

Lão Trần được đôi tay non mềm của cháu trai vuốt cặc thì nứng không chịu nổi, lưỡi và tay lão nhiệt tình như lửa mà gảy liên tục vào hai điểm sướng của Lâm An, cậu thở dốc liên tục, càng sướng tay cậu xóc càng nhanh.

"Ahh...bác ơi...ưm...sướng quá....cà mạnh vào hột le em đi....em ra mất...ahh"

Ngay khi cậu ra, nước dâm chảy đầy ra tay của lão, thấm qua quần lót chảy xuống ghế, lão cũng ra theo cậu, tinh dịch bắn đầy vào bàn tay non mềm của cậu. Lâm An nhướng mày đưa tay liếm hết tinh dịch trên tay, lão Trần nhìn cảnh tay cặc lại cứng lên, nếu không phải có người ở đây lão đã chơi chết con đĩ dâm này rồi, bây giờ chỉ còn cách hành hạ cái lồn này tạm vậy. Hai người cứ thế mà vuốt ve cho nhau đến khi xe đến điểm cắm trại.

Chúc mọi cô gái 20.10 vui vẻ 🎀🌹🌹🌹

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ