Sau màn mây mưa trong thang máy thì mối quan hệ thân thiết của cả hai như càng thắt chặt hơn, cậu vui vẻ ôm lấy tay lão, vú to cứ thế mà cọ lên tay lão, lão Vương cũng ôm lấy mông cậu, thỉnh thoảng còn bóp vài cái.
Cả hai cùng vào cửa hàng tiện lợi để chọn đồ, lúc ở thang máy chỉ có cậu được ra, lão Vương nào đã làm được gì, lão vẫn còn nứng lắm đây này. Lão đi sát bên cạnh cậu cứ mỗi lần thấy dãy hàng không có người lại thò tay vào lồn cậu đâm chọc vài cái, Lâm An vừa ra nhưng còn chưa ăn được con cặc to kia thì làm sao mà đã thèm được, thêm cả lão Vương cứ chọc ngoáy bên trong lồn làm cậu lại nứng lên. Hai người phối hợp nhịp nhàng mỗi lần lão chọc lồn thì cậu lại ưỡn mông ra sau cho lão chọc dễ hơn.
Lão Vương mắt thấy người trong cửa hàng đã đi hết, nhân viên cũng đang ngủ gà ngủ gật, lão nhanh nhẹn kéo cậu vào góc khuất camera, vội vàng hôn lên môi đỏ mọng của cậu. Lâm An cũng bất ngờ vì hành động này nhưng rất nhanh chóng ôm lấy cổ lão mà đáp trả, cả hai đưa đẩy lưỡi qua lại, trao nhau những dòng nước bọt. Tay lão Vương không biết từ khi nào đã vén áo cậu lên mà day day đầu vú, tay còn lại thọc vào trong lồn cậu lay lay hột le đang cứng vì nứng.
"Con đĩ dâm này, anh phải địt nát cái lồn này của em"
"Ưm...ahh...cái lồn này là của bác....ah....mau bỏ con cặc của bác vào đi"
Lâm An cũng nứng hết chịu nổi, cậu cởi phăng chiếc quần xuống, lúc cởi ra bằng mắt thường còn thấy được sợi dây nước lồn kéo dài từ lồn tới quần dâm đãng không chịu được. Vì thời gian có hạn, lão Vương gấp rút moi con cặc gân guốc đang căng to của lão mà đâm thẳng vào lồn cậu, vì đã qua màn dạo đầu trên thang máy nên đâm vào rất trơn tru.
Lâm An đứng run rẩy đứng bám vào tường làm điểm tựa, một chân được lão Vương nắm lấy giơ lên cao để thuận tiện đâm sâu vào hơn. Lão Vương tuy già nhưng khi địt lại như lắp thêm động cơ vậy, lão ra sức đẩy mông đâm bạch bạch vào lỗ lồn ướt át. Vì ở đây là khu chung cư đông đúc nên bên ngoài tiếng xe rất nhiều lấn át đi tiếng bạch bạch dâm đãng này.
"Ahh...ahhh...con cặc của bác Vương thật to....ưmm...địt sâu hơn nữa đi...ahh"
Lão Vương nghe vậy nắm luôn chân còn lại của cậu, bế thẳng cậu lên, tư thế này làm cho con cặc càng đâm sâu hơn vào điểm G. Lão vừa thở dốc, con cặc vẫn đâm lên xuống mạnh bạo vào lồn.
"Sâu như thế này đã được chưa...ha...cái lồn này thật là sướng"
"Ah...ah...sướng quá....cặc đâm thật sâu...ưm...ah..."
Lâm An sướng đến nỗi trợn mắt lè lưỡi, nước bọt cũng từ đó mà chảy ra, lão Vương không bỏ qua giọt nào mà mút hết vào rồi luồn chiếc lưỡi hôi hám vào sâu bên trong liếm hết một khoang miệng thơm tho, liếm từng kẽ răng. Cậu cũng không cảm thấy ghê tởm mà cùng ăn cháo lưỡi hăng say với lão. Ăn một hồi thì cậu ưỡn thẳng lưng, tay vén áo lên để lộ đầu vú đang giương cao đòi bú.
"Vú của em cũng...g....ah...ưm.... muốn được bú....ahh"
"Anh sẽ chiều hết"
Lão Vương ngậm thẳng đầu vú vào trong miệng mà bú như một đứa trẻ, đầu lưỡi lão liếm lên xuống rồi xoay vòng, liếm xong đầu vú này lão lại chuyển qua đầu vú kia mà cắn mút. Thân dưới cũng không vì vậy mà dừng, vẫn đâm sâu liên lục vào lồn non, lồn bị đâm nãy giờ chảy rất nhiều nước, nhiễu cả xuống mặt sàn ướt một mảng sàn.
"Ah....sâu quá....sướng chết mất...em ra....ahhhhhh"
Lão Vương đồng thời cũng đâm mạnh thêm vào lồn, đâm thêm vài cái rồi bắn thẳng những dòng tinh dịch tanh hôi vào lồn Lâm An. Cả hai vừa lên đỉnh thì cửa hàng đã có khách mới, nhân viên cũng vì thế mà tỉnh giấc chào khách. Hai người vội vã dọn dẹp rồi mua đồ thanh toán.
Lúc cả hai ra về thì cũng đã trưa, thời gian này mọi người đều đã đi làm đi ngủ, thang máy vắng tanh không ai vào. Lão Vương thừa cơ hội lại đè cậu ra, ép cậu bám vào thang máy chổng mông lên cho lão địt. Lần này lão không tụt quần cậu xuống mà vén qua một bên mép, để lộ lỗ lồn đang nước dâm cùng bãi tinh dịch mà nãy lão vừa bắn, không chần chừ nắm lấy eo cậu một lần nữa đâm thẳng vào.
"Ah...nhanh một chút....ưmm...người khác sẽ vô mất....ahh"
"Em yên tâm, giờ này không ai vô cả"
Vừa nói lão vừa giã cặc dồn dập vào lồn dâm, nước dâm cùng tinh dịch nhớp nháp hòa quyện dính từng sợi từng sợi lên cả hai người. Tay lão với lên trước nắm lấy đầu vú bị hành hạ nãy giờ mà kéo nặn liên tục. Vì vừa mới lên đỉnh cộng thêm đầu vú mới bị hành hạ nên Lâm An bây giờ rất nhạy cảm, bị lão Vương cùng làm hai điểm như thế khiến cậu lại ra một lần nữa. Cậu như con chó cái chổng mông cho địt, hai mắt trợn lên lè lưỡi vì sướng, vậy mà lão Vương vẫn dập cặc liên tục đến tận khi thang máy dừng hẳn, lão mới bắn ra lần nữa. Cả hai tạm biệt nhau bằng nụ hôn nồng cháy, lão Vương còn tinh tế ngồi xuống dạng chân cậu ra mà nuốt hết những nước dâm cùng tinh dịch của lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của bé dâm
Short StoryLâm An ở một vũ trụ khác. Lâm An và những lão già xấu xí. Mình muốn tách riêng một phần về những ông già :> mấy bạn cứ coi như đây là Lâm An của thế giới song song nha. Lâm An bên này sẽ dâm hơn Lâm An kia