Bị lão hàng xóm cọ trong thang máy

11K 124 0
                                    

Lại chào đón một ngày mới, Lâm An thức dậy ăn sáng rồi bị mẹ nhờ đi mua chút đồ ở cửa hàng tiện lợi bên cạnh, từ sau khi bị gian dâm trên xe buýt, cậu như được khai phá, dâm hơn và cũng nứng lồn thường xuyên hơn. Bình thường ở nhà Lâm An sẽ không mặc đồ lót cho thoải mái, lúc mẹ sai đi mua đồ, cậu còn thoáng chút do dự không biết có nên mặc đồ lót không. Và rồi cậu mặc kệ, lần đầu tiên cậu thả rông đi ra đường, nghĩ đến những ánh mắt dâm tà nhìn cậu chằm chằm khiến người cậu run lên.

Khi Lâm An ra đến cửa, tiện cầm theo một bịch rác thì thấy một ông bác mập mạp lông chân xuề xòa đang ngáp dài, lão mặc một cái áo ba lỗ và quần đùi. Hóa ra đây là lão Vương nhà hàng xóm. Lão già này bình thường gặp cậu đều nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cậu, Lâm An khoái chí ưỡn ngực chào:

"Chào bác Vương ạ"

"Ừmm, đi đổ rác hả cháu"

Lão Vương là người mới chuyển vào khi chung cư này không lâu, lão biết nhà hàng xóm của lão có đứa con song tính ngực tấn công, mông phòng thủ, mỗi lần thấy cậu đi qua là con cặc trong quần lão cứng không chịu nổi. Hôm nay vừa ra cửa đã thấy con đĩ dâm này chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng với quần đùi, còn không thèm mặc áo lót, núm vú ưỡn cao như mời gọi người ta bú vậy. Hôm nay lão mà không sờ được gì lão sẽ không về nhà.

"Cháu đi đổ rác rồi mua chút đồ ạ"

"Bác cũng muốn đi mua chút đồ, cùng đi nhé"

"Vâng ạ"

Cả hai mừng thầm trong lòng vì cá đã cắn câu, lão Vương cùng cậu đi đến phòng đổ rác, hình như lao công chưa đến dọn nên rác tràn ra cả thùng. Lâm An lại gần cố ấn rác xuống, cậu cố tình ưỡn mông ra sau để lộ chiếc quần đùi ôm sát mông, lão Vương đằng sau chỉ biết thèm nhỏ rãi, lão có thể thấy được cả hột le đang lấp ló ra ngoài, thầm chửi trong lòng con đĩ này dâm quá, vậy mà còn không mặc cả quần lót.

"Nào để bác giúp cháu"

Dứt lời lão lại gần, đưa tay lên ấn vài cái bịch rác xuống, khuỷu tay như có như không cạ vào vú cậu.

"Ấy chết, bác lỡ tay, nhưng không phòng này chật quá phải chịu thôi cháu"

"Không sao đâu ạ"

Được chạm vào như thế làm cậu thích chết đi được, nước dâm đã chảy một mảng nhưng bên ngoài cậu vẫn tỏ ra đây chỉ là sự cố. Lão Vương thấy vậy cũng mừng thầm, tay cố tình cọ nhiều hơn nữa, cọ cả lên đầu vú làm nó cương cứng lên, lộ ra ngoài áo thun trông rất dâm đãng. Và sự cố này vẫn xảy ra vài lần cho đến khi hai người bỏ rác được mới thôi.

Đổ rác xong thì hai người cùng vào phòng vệ sinh để rửa tay. Lâm An rửa tay rồi rửa luôn cả mặt, khi rửa mặt cậu sẽ cúi xuống, cố tình ưỡn mông thật cao khơi ra 3 đường cong hoàn hảo. Lão Vương đang đứng bên cạnh, nhìn vào gương đối điện, lúc cậu cúi, cổ áo sẽ trễ xuống làm lộ cả hai đầu vú hồng hào bên trong. Khi cậu đứng dậy, nước trên mặt còn xót nhiễu xuống làm ướt một mảng áo, đầu vú như càng hiện lên rõ ràng hơn. Mắt thấy lão già bên cạnh cứ nhìn chằm chằm đầu vú đang lộ của cậu không rời mắt thì mỉm cười, cậu đưa tay ôm lấy tay lão làm đầu vú lại được dịp cọ sát vào.

"Mình đi thôi bác"

"Được"

Lão Vương thấy cậu ôm như vậy, tay lão cũng vòng qua ôm lấy eo cậu dẫn đi, thấy Lâm An không phản ứng gì thì biết lão đã có cơ hội. Hai người cùng đi vào thang máy trống rỗng, vì cả hai đang ở tầng cao của chung cư nên thang máy sẽ xuống khá lâu, khi hai người vào còn có thêm vài người đi theo sau, cả hai đang đứng cuối cùng.

Lão Vương không nghĩ nhiều bèn đưa tay chạm vào mông cậu mà xoa, Lâm An khẽ giật nảy liếc mắt đưa tình với lão rồi làm như không có chuyện gì đứng im đợi thang máy. Lão thấy thế thì ngón tay di chuyển xuống ấn vào lồn không biết đã ướt từ khi nào của cậu, hóa ra là nãy giờ con đĩ dâm này đã nứng, ướt cả mảng ra đây, tay lão cứ thế chà xát cái lỗ từ bên ngoài quần.

Mông Lâm An càng ưỡn về sau cho lão hành động tiện hơn. Tay lão Vương lúc này đã luôn vào quần mát xa hột le của cậu, rồi đâm thẳng vào lỗ lồn, vì đã ướt từ lâu nên rất dễ vào.

"Ưm.."

Lâm An sướng run rẩy cả người, cậu rên khẽ một tiếng rồi cố đứng thật vững. Thang máy xuống mỗi tầng đều dừng lại đón người, cứ thế dồn cậu và lão Vương vào trong cùng, mỗi bước lùi là tay lão Vương càng chọc sâu vào lỗ lồn, điêu luyện mà liên tục ra vào.

"Ahh..."

Lâm An phải bịt miệng lại nếu không cậu sẽ rên to lên mất, tay của lão già kia cứ không ngừng đâm sâu vào lồn làm nước dâm chảy càng nhiều thấm ướt cả chiếc quần bó xát, đùi cậu cũng vì sướng mà run rẩy khép chặt lại càng khiến cho tay lão thọc càng sâu.

Thang máy ngày càng nhiều người khiến cậu phải đứng thẳng hàng với lão Vương, giờ là cậu đứng trước, lão đứng sau. Vì bị dồn ép mà cái mông của cậu cứ cọ qua con cặc to đang cứng bên quần của lão. Được mài lồn như thế sao lão có thể bỏ qua được, lão đưa đẩy đầu cặc trong quần chà xát vào lỗ lồn, Lâm An thấy vậy không do dự mà ấn xuống, lỗ lồn trong quần đã hiện lên, hai người cứ thế mà ấn lên xuống qua hai lớp quần. Lão Vương giơ cánh tay bên trong tường không ai phát hiện mò vào trong áo túm lấy đầu vú đang cương cứng của cậu mà bấu nhéo.

"Ahh..."

Chỉ với hành động bất ngờ thôi mà Lâm An đã ra, nếu không phải lão Vương đỡ thì cậu đã ngã xuống rồi.

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ