Chăm hộ chó

8.6K 151 0
                                    

Dạo gần đây nhà của Lâm An có thêm một vị khách nhỏ, đó là một chú chó.

Nó là thú cưng của một người bạn mẹ cậu, nghe mẹ cậu nói gia đình họ đang có chuyến đi du lịch một tuần nên mẹ cậu đem chú chó này về chăm sóc hộ.

Vẫn như ngày thường, ba mẹ cậu đi làm nên cậu ở nhà một mình với chú chó. Nó tên là Sam, không biết có phải ảo giác của cậu hay không mà mỗi lần cậu lại gần, Sam nó đều phấn khích một cách kỳ lạ.

Ánh mặt trời đã chiếu rọi qua khe cửa sổ, vẫn còn một cậu trai đang say giấc trong chăn. Khi ngủ Lâm An sẽ chỉ mặc một chiếc quần lót để không bị vướng víu, hôm nay chỉ khác biệt ở chỗ bên cạnh có một chú chó.

Sam dậy sớm hơn cậu, dạo gần đây nó được ở chung với một người đặc biệt thơm, mỗi lần được cậu bế lên nó đều tham lam ngửi mùi hương trên người cậu.

Nó tỉnh giấc từ trong chăn, lồm cồm bò dậy, thấy Lâm An đang ngủ liền dính sát lại ngửi. Dường như ngửi còn chưa đủ, nó liếm lên khắp mặt, lên tay cậu.

"Ưm...Sam...yên nào, để tao ngủ"

Lâm An thấy mặt nhột nhột liền đẩy nó ra mà ngủ tiếp, thấy cậu không thích được liếm mặt chú chó bèn liếm xuống dưới. Nó liếm vào chiếc nách trắng không tì vết, rồi nó thấy được đầu vú đang nhô cao đỏ hồng kì lạ, bình thường con người đều mặc quần áo che đi những điểm này, đây là lần đầu nó thứ này, nhìn có vẻ thơm và mềm.

Lưỡi nó đậu ngay đầu ti mà liếm láp thòm thèm, liếm đến mức người bên dưới đang ngủ nướng phải rên nỉ non, nước dâm trong quần lót không biết tự khi nào đang chảy ra.

"Sam...mày..y...ưm...liếm ở đâu vậy"

Lâm An làm sao có thể ngờ, mới sáng đã bị một con chó liếm đầu vú, càng không thể ngờ hơn là bị nó liếm đến chảy cả nước. Xúc cảm liếm của chó khác với con người, nó liếm lung tung không có một tí trật tự nào, vậy mà làm cậu hưng phấn lạ thường.

Sam thấy người nằm dưới nói gì đó nó không hiểu, mà không thèm đẩy nó ra, nghĩ rằng cậu thích như thế vậy chủ động vẫy đuôi liếm qua đầu vú bên kia.

"A..aa....chó ngoan...liếm thật sướng"

Tay Lâm An không biết từ khi nào để rờ vào trong quần, ngón tay bắt lấy cái hột le đang cương cứng vì bị kích thích mà chà xát liên tục. Tay cậu di chuyển đến đâu thì cơ thể giật lên vì sướng đến đó, nước dâm trong lồn đã chảy ướt đẫm chiếc quần lót nhỏ.

"Aa...."

Trên giường, một người đang xoa lồn thủ dâm cùng với chú chó đang không ngừng liếm vú.
Hai đầu vú được Sam không ngừng liếm dính đầy nước miếng của chó, phần dưới hột le được ngón tay cọ liên tục đến khi cậu bắn ra.

______________________________

Sau khi chào buổi sáng bằng màn thủ dâm của người và chó, Lâm An mơ màng ngồi dậy, tát nhẹ vào con chó đang vẫy đuôi nhìn cậu mà mắng: "Chó hư" rồi đi vào phòng vệ sinh tắm rửa.

Lúc vô phòng tắm cậu quần mang quần áo vào, trong đây chỉ có mỗi cái áo thun rộng, nhưng chả sao cả, dù gì cũng đang ở nhà. Lâm An cứ thế chỉ mặc chiếc áo thun che khuất được bờ mông to tròn rồi đi xuống, mặc kệ con chó nhỏ đang vẫy đuôi hớn hở chạy theo.

Cậu cắt rửa một ít trái cây bỏ vào trong tô rồi mang ra phòng khách. Cậu nằm nghiêng trên chiếc sô pha giữa nhà, một tay đỡ đầu, một  tay bật tivi vừa xem vừa ăn.

Sam thấy vậy cũng nhảy lên cùng, vì cậu vừa tắm xong nên cơ thể đã thơm lại càng thơm hơn, Sam khoái chí rúc vào cổ và ngực cậu mà ngửi.

Lâm An nhớ lại cảm giác được chó liếm vú lúc nãy mà lồn lại chảy nước, nhưng chỉ có nghĩ vậy rồi quên đi, tiếp tục xem tivi. Mà con Sam càng ngửi thì nó phát hiện ra mùi nước dâm dưới lồn, vì cậu không thèm mặc cả quần lót nên mùi nước dâm nồng hơn bình thường, nó ngửi ra mùi giống cái nhưng lại thơm hơn nhiều so với những giống cái nó từng gặp.

Nó lần theo mùi hương đi xuống lồn của cậu, thò đầu mũi ướt gần lại để ngửi rõ hơn, râu cọ nhẹ vào hai mép lồn làm cậu ngứa ngáy.

"Yên cho tao xem phim"

Lâm An nói xong cũng không để ý,  Sam càng ngửi càng mê, mũi cạ vào mép lồn khiến cậu giật mình nhìn xuống. Thấy con chó đang liên tục hướng vào lồn, Lâm An lúc này mới giơ một chân lên, nguyên cái lồn non đang chảy nước lộ hết trước mặt con chó.

"Liếm đi"

Nó thấy vậy hí hửng cọ đầu mũi vào chính giữa mà ngửi, đầu lưỡi cũng lè ra mà liếm lấy nước dâm đang chảy.

"A...ưm...liếm mạnh lên Sam"

Thật không ngờ vú và lồn cậu đều bị chó liếm trong một ngày, lưỡi chó liếm đã có quy luật hơn, nó như cảm ứng được liếm chỗ nào làm cậu sướng nhất, cứ đè chỗ đó mà liếm liên tục.

Lỗ lồn cậu co khép liên tục vì sướng, mỗi lần co lại nước dâm lại chảy ra. Con chó càng liếm càng thèm, lưỡi nó tìm đúng cái lỗ đang chảy mà thọc vào tìm nước, lưỡi chó cứ thế đâm vào lỗ lồn khiến cậu phải ưỡn người lên vì sướng.

"Aaa....đâm...m...vào rồi"

Con chó như đang chết khát, lưỡi nó thọc vào tìm nước, rút ra bỏ vào mồm rồi lại đâm sâu vào tìm. Hành động liên tục này cứ như đang địt vào lỗ lồn khiến Lâm An sướng đến trợn mắt, mồm há to lè lưỡi làm nước miếng chảy cả ngoài hai bên má, hai tay cậu bấu véo lấy hai đầu vú mát xa, chân cố banh thật rộng cho lưỡi cho địt được sâu hơn.

"Aaa...sướng..g...quá...ưm...aaa...lưỡi chó địt sướng...quá....aaaa"

Hai tay Lâm An thò xuống giữ chặt lấy đầu chó, Sam không thể rút đầu ra được, lưỡi nó cứ nằm lì trong lỗ lồn mà ngoáy xoay vòng, ngoáy tận sâu vào trong điểm G, chà xát liên tục cho đến khi người bên trên hét lên một tiếng, nước dâm chảy liên tục ồ ồ ra ngoài, nó thè lưỡi liếm hết sạch.

Từ ngày hôm đó, giữa Lâm An và Sam có một bí mật nho nhỏ, những lúc không có việc gì cậu và Sam đều ở trong phòng làm việc gì đó. Ba mẹ cậu thấy vậy tưởng rằng cậu rất thích chơi với chó, quả đúng là rất thích "chơi".

Hành trình của bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ