Buổi chiều nắng vàng tại khu chung cư.
Hôm nay Lâm An đặc biệt háo hức, cậu sẽ được ba cho tập chạy xe máy!!!
Tuy gia đình cậu rất khá giả, cả đời chỉ cần ngồi ô tô cũng được nhưng cậu đặc biệt muốn được đi xe máy, còn phải là mô tô, cảm giác chạy bon bon trên chiếc mô tô thì ngầu đét không còn gì bằng.
Lâm An cùng ba cậu chạy đến khu ít người, nơi đây đường rộng bằng phẳng lại vắng vẻ, rất thích hợp để tập xe.
Trước tiên lão Lâm nói sơ qua về lý thuyết cách chạy mô tô, thực hành trước mặt Lâm An vài lần rồi để cậu ngồi lên, bản thân lão sẽ ngồi sau trụ vững cho cậu.
Khi thấy cậu đã ngồi vững, lão liền ngồi vào yên sau, sau khi mông đã đặt lên yên xe thì lão chợt sững người.
Trước mặt lão là vòng eo nhỏ xíu cùng bờ mông to tròn, vì là ngồi mô tô nên bờ mông đó như được phóng đại gấp đôi.
Lão Lâm năm nay đã lã ngoài năm mươi, đầu đã hói, bụng cũng đã phệ. Bình thường lão Lâm thường bận rộn không tiếp xúc nhiều với gia đình nhỏ, nên Lâm An trong mắt lão chỉ là đứa con nít bé bỏng, thật không ngờ hôm nay nhìn gần lại mới nhận ra đứa con song tính của mình có cơ thể dâm đãng cỡ nào.
Chỉ cần ngắm ngía cái mông từ đằng sau thôi cũng đã khiến con cặc đã lâu không được địt vì bận rộn dần dần ngóc đầu lên.
"Ba ơi, giờ mình làm gì nữa"
Đang mải suy nghĩ thì tiếng Lâm An réo lên từ phía trước, lão chợt hoàng hồn lại, tay nắm lấy eo nhỏ xoa đều, híp mắt cảm thụ cảm giác mềm mịn thoải mái từ bàn tay truyền đến.
"Giờ con phải bóp côn, đạp côn xuống để lên số 1, rồi mới từ từ vặn ga kết hợp thả côn"
Lâm An nghe vậy làm cũng làm theo, nhưng do là lần đầu nên cậu thả côn hơi nhanh, chiếc mô tô bỗng giật một cái khiến cả hai bị vồ lên đằng trước.
Cậu có thể cảm nhận được có gì đó chọc vào mông cậu từ phía sau, lúc này đầu óc Lâm An bỗng bùng nổ, ba cậu đang nứng khi ngồi đằng sau cậu!!!
Giờ đây Lâm An mới nhận ra sự hiện diện của bàn tay đang xoa eo của cậu một cách mập mờ khó tả, nghĩ đến cảm giác loạn luân cấm kị cùng với đang ngồi trên xe mô tô làm nước dâm trong quần lại có dấu hiệu trào ra.
Lão Lâm cảm nhận được cơ thể của người phía trước hơi sững lại, đoán được con trai mình đã nhận ra con cặc đang sưng to ở phía sau rồi, lão cười nham hiểm rồi lại nhướn người về phía trước, chọc con cặc vào giữ hai cánh mông núng nính, bàn tay sờ mó xung quanh eo rồi dần dần mò vào trong.
"Ưm...baba làm gì vậy?"
Miệng thì hỏi nhưng cơn nứng của Lâm An đã lên, bờ mông dâm đãng cong về phía sau đè lên đũng quần của lão mà ve vẩy cọ xát.
"Con của ba dạo này lớn quá, để ba kiểm tra xem con lớn chừng nào rồi"
Bàn tay lão Lâm di chuyển xuống phía dưới, cởi phăng cúc quần ra rồi chọt thẳng vào tìm kiếm cái lồn dâm đang ướt, ngón tay lão vuốt ve lên xuống hột le đang cương cứng vì nứng, tay còn lại mò vào trong áo bắt lấy bầu vú to tròn mà nắn bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của bé dâm
Short StoryLâm An ở một vũ trụ khác. Lâm An và những lão già xấu xí. Mình muốn tách riêng một phần về những ông già :> mấy bạn cứ coi như đây là Lâm An của thế giới song song nha. Lâm An bên này sẽ dâm hơn Lâm An kia