jsol.thaison:
tại sao anh phải nói?người ta là ai mặc anh.
hieuthuhai:
anh ơi 😢nghe em giải thích đi mà.
seen 5 phút trước.
thái sơn nhận được tin nhắn của minh hiếu đã rất bất ngờ rồi, em còn bất ngờ hơn khi mà tin nhắn đó không phải để giải thích mà lại là tra hỏi em. điều này không khiến cho thái sơn vui vẻ lắm, cuộc trò chuyện giữa minh hiếu và bạn cậu đã làm mất lòng tin vào tình yêu của em. với lí do đó thì tại sao mà thái sơn có nghĩa vụ phải trả lời mấy câu hỏi của người không tôn trọng mình làm gì. minh hiếu có gửi thêm hai dòng tin nhắn, nhưng mà điều đó không khiến cho em quan tâm lắm bởi lẽ hai hàng nước mắt trên mặt đã làm nhòe đi hai con ngươi sáng rực của em.
anh quân đang ở bên cạnh thì thấy em khóc cũng hoảng loạn cả lên. ai chứ anh quân biết rõ, thái sơn còn yêu cái cậu người yêu cũ nhiều lắm. chỉ là anh không biết tên tuổi người đó thôi chứ còn tình cảm của thái sơn ra sao anh rõ trong lòng bàn tay.
anh tự tin mình hiểu rõ thái sơn thôi, nhưng mà người tự tin mình dỗ được thái sơn là người khác cơ. người đó hình như cũng sắp đến điểm hẹn rồi, nhắc tào tháo là tào tháo tới thật. anh tú đang đi tới thấy cảnh đứa em yêu quý của mình khóc thì chạy nhanh nhanh lại nâng mặt em lên xoa xoa.
"sao mèo của anh lại khóc thế này."
thái sơn đang cứ tự đắm chìm trong nỗi buồn tự bản thân tạo ra, cứ như thế khóc thút thít bên cạnh anh quân thì lại bất ngờ bị nâng mặt lên. gương mặt đẹp như tượng tạc của anh tú hiện lên thẳng trước mắt em, anh lo lắng lau đi mấy giọt lệ vẫn còn vương trên đôi mắt long lanh kia rồi nhẹ ôm đầu em vào lòng mình.
"mèo xinh không khóc nữa nhé. anh thương."
đối với em, anh tú như người anh ruột trong nhà vậy. lúc nào anh cũng dung túng cho mấy trò nghịch phá của thái sơn, thậm chí có mấy khi còn bày đầu ra trò nữa để cho em vui. câu lạc bộ của bọn họ luôn chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm nhìn một lớn một nhỏ quậy hết đầu này đầu kia thôi, anh tú nhìn là biết không đụng được rồi, còn mà đụng vô thái sơn đảm bảo bị anh tú gõ đầu cái chắc luôn. chứng nhận cưng mèo số một mà không trao cho anh tú bùi thì chắc trao cho anh tú nguyễn đó.
bên cạnh một anh tú bùi chiều mèo hết nấc, em muốn gì là anh cho cái đấy để an ủi mặt tinh thần cho em, thì cũng có một anh tú nguyễn khác sẵn sàng đi xử ai dám làm cho mèo hồng khóc. điển hình trong vụ việc chia tay giữa cún mèo dạo gần đây, khi thái sơn quay về phòng chung của câu lạc bộ với một gương mặt lấm lem, hai mắt thì đỏ ửng cả lên khiến cho ai nấy cũng hoảng loạn chả biết làm sao. mèo xinh kể ra hết mọi chuyện thì anh tú nguyễn đã định đi kiếm minh hiếu nói cho ra nhẽ với mèo nhà mình, nếu không phải hơn một nửa câu lạc bộ xúm lại níu chân anh chắc một bên mắt của con cún kia tím lịm liền.
hôm nay, anh tú bùi đi dỗ mèo nhưng lại không đi một mình mà lại dẫn thêm người bạn cùng tên đi cùng nữa. mặt anh tú nguyễn căng như dây đàn, kiểu như biết được nguyên nhân thì đếch có gì cản được anh xử nó vậy. anh quân chấp tay cầu nguyện cho số phận của minh hiếu một chút nhé.
nay chắc là anh quân thiêng hay sao đấy, nhắc hay nghĩ đến ai là mấy giây sau người đó tự đến. nguồn cơn của giọt nước mắt mèo, minh hiếu trần đang chạy thục mạng đến phía của bọn họ, mặc kệ luôn hai tay đang ngăn cản của hai anh tú, minh hiếu một mạch chạy đến bên thái sơn mà quên luôn cái gương mặt khiến mình khó chịu kia.
"mèo ơi. em xin lỗi mà, mèo đừng khóc nữa."
không phải tự dưng hay linh tính nào mách bảo cho minh hiếu đâu, tại vì cậu hiểu rõ mèo nhỏ sẽ nghĩ gì trong đầu sau khi thấy dòng tin nhắn vừa rồi. anh quân làm sao mà hiểu rõ mèo như minh hiếu được, bên cạnh skill hiểu mèo thì bản thân cậu còn có cả skill dỗ mèo cấp tốc mà anh tú bùi cũng bực bội nữa. ý là anh dành gần cả ngày mới dỗ con mèo hết khóc được mà cái thằng cún bự này đến một cái là nín dứt liền.
điển hình là như bây giờ, minh hiếu chạy thẳng đến bên cạnh thái sơn, vỗ về người lớn hơn trước mặt mình. thái sơn rõ trước khi minh hiếu đến là một con mèo mít ướt, hay khóc nhè mà giờ chỉ phụng phịu, dỗi vặt cái con cún trước mắt. alo? hình như thái sơn tha cho con cún này hơi bị lẹ không đó.
"hiếu tránh xa anh đi. ai cho hiếu lại đây đâuuu."
biết rõ chuyện mèo vẫn còn dỗi mình căng lắm nên là minh hiếu cũng chỉ thực hiện theo từng bước dỗ mèo chuyên nghiệp do mình tạo ra, gồm ba bước chính như sau:
bước đầu tiên, ôm mèo vào lòng rồi sau đó thủ thỉ nhẹ bên tai mấy lời ngọt ngào.
"mèo ngoan, em thương mèo mà."
minh hiếu choàng người ôm trọn cục tròn ủm vào trong lòng, tay thì nhẹ xoa lưng rồi vỗ về. cậu kề môi mình bên tai em rồi nhẹ nhàng an ủi, giờ cậu biết cái chắc là không thể hoàn toàn dỗ em hoàn toàn được nên chỉ xoa dịu đi cảm xúc kích động của em thôi.
quả nhiên là chuyên gia trong chuyện dỗ mèo, chuyện mà anh tú dành cả ngày mới làm được mà minh hiếu chỉ cần chưa đến một tiếng là thái sơn ngoan ngoãn nằm trong lòng người yêu đang cũ của mình dụi dụi rồi.
muốn biết bước thứ hai và thứ ba là gì hả? đón chờ tập sau cùng minh hiếu nhé.
_____________________________
ê ý là dạo này sốp chạy dl cuối kì nên là bận thiệc mong là các bạn sẽ thông cảm cho.
bên req thì chắc còn lâu lắm sốp mới trả được nên cũng mong mọi người hoan hỉ bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieusol] quay đi quay lại
Fanfictionmột lần lỡ miệng - đi toang (mém) cả đời. disclaimer: imagination! (maybe) badwords! lowercase! chánh quyền thấy xóa fic :')