12_Cua

802 140 1
                                    

  "Mọi người nghỉ giải lao 30 phút chờ lên set khác nhé."

 Tiếng chị PD vang lên khắp phim trường sau khi đã chọn ra 6 đội trưởng cho vòng livestage 3. Giờ thì mọi người được nghỉ ngơi một lát, trong khi chương trình chuẩn bị cho lượt chọn thành viên của các đội trưởng thôi.

  "Khang, mày nghĩ tí mày về đội ai?"_Tại khu vực hậu đài, thành an và bảo khang đang ngồi kế nhau chán nản chờ đợi. Với tính cách của nó thì đã chạy lon ton khắp phim trường rồi, nhưng vì khi nãy pháp kiều có hẹn rằng sẽ quay lại chơi với nó liền, nên giờ ngồi với bảo khang tạm. 

  "Hửm, chắc rhyder đấy. Vòng trước bên đội hiếu rồi, phải đi tìm niềm vui mới chứ. Thế mày thì sao, định về team anh isaac tiếp hả?"_Bảo khang bỏ chiếc điện thoại sang bên, liếc mắt về phía thành an đang nằm ườn ra ghế.

  "Đâu, tao định vòng này về đội hiếu á. Anh isaac với rhyder thì làm việc qua rồi nè, mấy anh còn lại thì chắc không hợp với màu tao lắm, chỉ còn mỗi hiếu thôi."

  "Thế mà bảo không muốn chung đội với gerdnang nữa. Mà nếu muốn vô thì báo trước với nó một tiếng, không hiếu lại tưởng mày vô team anh isaac đấy."_Nhìn sang đứa nhỏ đang xoa tay, bảo khang nhắc lại lời 'khiêu chiến' của nó trước đó rồi mỉm cười, căn dặn kỹ càng 'đường sau' cho cu cậu.

  "Xin mời 18 anh trai quay lại sảnh chọn đội trưởng cho vòng livestage 3 ạ."

  Tiếng đạo diễn được phát lớn trên loa thông báo, các anh trai đành quay lại sảnh phim trường để chọn đội trưởng cho mình. Lúc bước vào, thành an đã nhìn thấy hết 6 anh đội trưởng ngồi ở các góc khác nhau. Lòng bỗng dấy lên cảm giác hơi căng thẳng.

  "Gíp! Vô link chưa, sao máy anh quay quài luôn á."_Quang hùng đi đến, choàng vai nó. Đưa điện thoại mình lên trước mặt rồi lên tiếng thắc mắc. Sao mà chương trình gửi link chọn đội trưởng nhưng mãi hắn không vô được, chẳng hiểu do mạng hay do bản thân mù công nghệ nữa.

  "Anh hùng hả, anh phải điền thông tin trước rồi mới ấn chọn được, không là nó quay quài luôn á."

  Thế là một anh một em ngồi xuống dãy ghế dài phía bên trái, ở trên là đội trưởng minh hiếu đang ngồi đợi, chuẩn bị đi chọn thành viên ở phòng khác đang được dựng.

  "Hùng ơi! Trợ lí kêu ra chỉnh trang lại trang phục kìa em..."_Một anh staff đứng ngay lối vào nói lớn. Vừa kịp lúc thành an chỉ xong cho quang hùng, hắn cảm ơn xong vội đi lên trước theo anh staff vừa rồi, để lại nó một mình với vài anh trai trong sảnh. Giờ ngồi không thì nghĩ cũng chán, chắc đành lôi điện thoại ra xem vậy.

  "An"

  "..."_Nhìn sang hai bên, chỉ có mấy anh trai ngồi lướt điện thoại giống thành an, nhưng sao nó lại nghe thấy tiếng ai vừa kêu nó nhỉ, nghe quen lắm. Hay do phim trường quá ồn nên nó nghe nhầm. Mãi đến khi có tiếng kêu lần thứ hai, thành an mới bất giác quay ra sau, thấy gương mặt thù lù của minh hiếu mới thả lỏng, cười hì.

  "Hiếu kêu em hả."

  "Hỏi xem tối nay mày muốn ăn đêm không, để tao mua cho cả ba thằng luôn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieugav_Lòng vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ