Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 1 )
-
Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở liên tiếp tao bắc ly tiêu diệt, ranh giới nạp vào bắc ly chi trị, bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc.
Mà Tây Sở cố dân tắc hoàn toàn dung nhập bắc ly, ngày xưa Tây Sở đại gia yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất. Cùng xuất từ bắc ly thế gia Cố thị địa vị ngang nhau, cho đến quá an mười lăm năm, Cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh rốt cuộc kéo ra mở màn.
Yến gia gia chủ yến đừng thiên sấn cố gia vô chủ, mạnh mẽ dục cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân, mưa gió sắp đến, khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch.
Bất quá này hết thảy đều cùng vân khanh uyển không có bất luận cái gì quan hệ, giờ phút này nàng đang ngồi ở phía trước cửa sổ, ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào nàng trên người, chiếu ra nàng chuyên chú thần sắc.
Nàng trong tay cầm kim chỉ, ý đồ ở kia khối thêu bố thượng thêu ra một đóa mỹ lệ đóa hoa, nhưng kết quả lại không lý tưởng.
Vân khanh uyển nhìn chính mình thêu ra xiêu xiêu vẹo vẹo đường cong, trong mắt hiện lên một tia không được tự nhiên.
Rốt cuộc trước kia nàng chưa bao giờ đã làm việc may vá, hiện giờ đi vào dị thế dù sao cũng phải cho chính mình tìm điểm sự tình làm, kỹ nhiều không áp thân đạo lý nàng vẫn là biết đến.
Cũng không biết hệ thống thế nào, nàng đối thế giới này hoàn toàn không biết gì cả, hiện tại chính mình duy nhất có thể làm chính là hảo hảo tồn tại, không cho hệ thống thêm phiền toái.
Vân khanh uyển nhớ tới chính mình trước mắt thân phận, một cái cha mẹ song vong, có chút tài sản khuê các nữ tử.
Dung mạo tự nhiên cũng là tùy chính mình ban đầu dung mạo, rốt cuộc chính là cái người qua đường Giáp, cũng không bao nhiêu người chú ý.
Cũng may mắn nguyên chủ ngày thường rất ít ra cửa, ngẫu nhiên ra cửa cũng là đi xem chút trang sức vải dệt, hơn nữa cha mẹ chợt ly thế, tính cách có chút biến hóa cũng là bình thường.
Nhưng vì để ngừa vạn nhất, vân khanh uyển vẫn là phân phó tôi tớ mau chóng thu thập thứ tốt, dọn ly nguyên chủ sinh sống mười lăm năm địa phương.
Này thân thể cũng là cực kỳ mảnh mai, bất quá là liên tục đuổi vài ngày hành trình liền đã không chịu nổi, đáng tiếc không gian gì đó vượt qua thế giới thừa nhận năng lực đều không thể sử dụng, dẫn tới ở thế giới này nàng nhiều nhất chính là cái có điểm chữa khỏi năng lực nhược nữ tử.
Sài tang thành, thuộc Nhuận Châu sở hạt, là toàn bộ Tây Nam nói nhất giàu có và đông đúc thành trì, nơi này thương gia giàu có tụ tập, nhã sĩ hội tụ. Trừ cái này ra, còn có các màu hoa tươi điểm xuyết, bốn mùa phồn hoa nở rộ, thực thích hợp định cư.
Vân khanh uyển ái lãng mạn, sài tang thành trước mắt thỏa mãn nàng trước kia sở ảo tưởng quá cái loại này đồng thoại sinh hoạt, may mà cũng lười đến lại tàu xe mệt nhọc, liền ở chỗ này an gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12142848.html