Thiếu niên ca hành ( 11 )
-
Cành lá Phù Tô, lậu tháng sau quang, toái như tuyết đọng.
Vân khanh uyển đã ở đông về quán rượu đãi mấy ngày, vô luận nàng nói cái gì, trăm dặm đông quân đều không bỏ nàng đi, thậm chí còn tính toán mang nàng hồi càn đông thành cử hành hôn lễ......
Trong lúc tiêu vũ cùng tiêu sùng đều đã tới mấy lần, muốn đem nàng mang đi, nhưng bách với trăm dặm đông quân cường đại vũ lực giá trị, cuối cùng là không có kết quả.
Cho nên nàng đây là lại muốn thành hôn?
Xích vương tiêu vũVì cái gì ai đều phải cùng ta đoạt! Đó là bổn vương vương phi, là ta tiêu vũ thê tử!
Chén trà quăng ngã toái trên mặt đất, tiêu vũ sắc mặt xanh mét, chung quanh người hầu cũng không dám nói chuyện, không khí rất là ngưng trọng.
Xích vương tiêu vũBổn vương tuyệt không thể ngồi chờ chết, mau! Truyền tin cấp người kia, làm hắn cần phải muốn giúp bổn vương đem sự tình làm thỏa đáng, nhớ lấy không thể gây thương đến vương phi.
Bồ câu trắng quạt hương bồ cánh bay về phía nơi xa, tiêu vũ phất phất tay làm hầu hạ người đi xuống.
Đám người đi rồi, mới không có sức lực lảo đảo đi trở về phòng, cả người ngã vào trên sập, ôm chặt còn tản ra vân khanh uyển trên người sở lưu lại thanh hương đệm chăn, sắc mặt hơi hoãn.
Xích vương tiêu vũUyển nhi...... Ta uyển nhi......
Vì cái gì mỗi người đều phải cùng hắn đoạt! Phụ hoàng cũng là, mẫu phi cũng là, hiện giờ ngay cả hắn cuộc đời này chí ái đều phải bị cướp đi......
Hắn không cam lòng!
......
Vô biên bóng đêm bao phủ khắp u lâm, yên tĩnh không tiếng động, âm trầm quỷ quyệt.
Thập Vạn Đại Sơn chỗ sâu trong, sông ngầm tọa lạc tại đây.
Tinh lạc ánh trăng các nội, tô xương hà nhìn trong tay vừa mới tiêu vũ kịch liệt đưa lại đây thư tín, một tia âm lãnh tươi cười ở hắn khóe miệng chợt lóe rồi biến mất.
Tô xương hàKhông nghĩ tới xích vương cho chúng ta cái thứ nhất nhiệm vụ cư nhiên chính là đối thượng trăm dặm đông quân, này thật sự là...... Thực làm người ngoài ý muốn a.
Nửa bước như đi vào cõi thần tiên cảnh, nhưng khó đối phó a.
Bất quá càng có tính khiêu chiến tô xương hà ngược lại càng thích, nếu là trăm dặm đông quân có thể trở thành hắn diêm ma chưởng chất dinh dưỡng, kia......
Tô xương hà hô hấp hơi có chút dồn dập, xưa nay bình tĩnh không gợn sóng trong mắt đều mang theo ý cười.
Tô mộ vũGần như thế?
Tô mộ vũ cầm ấm trà lên đổ một chén nước, nghe tô xương hà nói, nắm cái ly tay rất nhỏ run lên, sau lại quy về bình tĩnh.
Tô xương hà đem giấy viết thư đưa cho hắn, không chút để ý đi đến phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài hắc trầm sắc trời, cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữ
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/12142848.html