Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 21 )
-
Xe ngựa ở trên quan đạo bay nhanh, phát ra có tiết tấu "Lộc cộc" thanh.
Vân khanh uyển an tĩnh dựa ngồi ở bên trong xe, buông xuống mi mắt, âm thầm xuất thần.
Đối diện một thân hoa phục, cả người lộ ra thanh tuấn quý khí tuổi trẻ nam tử hơi cúi đầu, làm cung kính trạng, nhưng khóe mắt dư quang lại chặt chẽ khóa ở vân khanh uyển trên người.
Nàng như thế như vậy thần thương, chính là phụ hoàng đối nàng không tốt?
Nhưng......
Tiêu nhược phong nhìn vân khanh uyển trên người tuy nhìn không chớp mắt nhưng ẩn ẩn lộ ra đẹp đẽ quý giá cao nhã xiêm y trang sức, cùng ẩn ở nơi tối tăm bảo hộ ám vệ......
Phụ hoàng đối nàng cũng thật để bụng a.
Tiêu nhược phong đáy mắt đen tối không rõ, nhìn nữ tử tinh xảo sườn mặt, trắng nõn thủ đoạn, mảnh khảnh cổ......
Giờ khắc này, hắn cư nhiên có vài phần ghen ghét, ghen ghét hắn phụ hoàng có thể quang minh chính đại có được nàng.
Tiêu nhược phong nhắm mắt lại, bình phục đáy lòng xao động cảm xúc.
Lại mở mắt ra, hắn như cũ là cái kia phong hoa khó dò, tính không lộ chút sơ hở Lang Gia vương tiêu nhược phong.
Tiêu nhược phongVân...... Mẫu hậu, phía trước chính là học đường. Cũng là xảo, hôm nay sư huynh sư đệ nhóm đều ở, mẫu hậu nếu là cảm thấy hứng thú, nếu phong nguyện thay dẫn kiến.
Vân khanh uyển lắc đầu, cự tuyệt.
Nàng ra cung cũng không phải là tới giao tế, tự nhiên là như thế nào vui vẻ như thế nào tới.
Vân khanh uyểnLang Gia vương có tâm, nguyệt cách hắn tuổi còn nhỏ, lòng hiếu kỳ trọng, đối với ngươi kia hai vị sư đệ nhưng thật ra thực cảm thấy hứng thú.
Vân khanh uyểnKhông bằng Lang Gia vương tự mình dẫn hắn đi, vừa lúc nguyệt ly cũng nhiều nhận thức nhận thức người, được thêm kiến thức.
Cho nên không có việc gì cũng đừng ở nàng trước mắt lắc lư, nhìn khó chịu.
Tiêu nhược phong tuy rằng biết sẽ bị giai nhân ghét bỏ, nhưng như thế trắng trợn táo bạo tưởng đem chính mình chi khai thật đúng là nửa phần không che lấp.
Tiêu nhược phongPhụ hoàng có ngôn, bảo hộ mẫu hậu mới là đệ nhất quan trọng sự, nhi thần tự nhiên không dám trái lệnh.
Tiêu nhược phong nhìn dựa vào vân khanh uyển bên cạnh nhìn rất là thân mật tiêu nguyệt ly, trong lúc nhất thời lại có vài phần ghen tuông.
Tiêu nhược phongĐến nỗi nguyệt ly, nhi thần nhưng an bài hộ vệ tùy thân bảo hộ, mẫu hậu ngài tự nhiên là đến nhi thần tự mình thủ.
Nói xong không đợi vân khanh uyển phản ứng, bế lên tiêu nguyệt ly đem này giao cho chính mình thân tín.
Lan nguyệt hầu tiêu nguyệt ly...... Không cần! Chín hoàng huynh, nguyệt ly muốn cùng mẫu hậu cùng nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12142848.html