Thiếu niên ca hành ( 1 )
-
Thiên Võ Đế tiêu nghị với loạn thế bên trong huy kiếm dựng lên, kiến quốc bắc ly, sau quốc tộ liên miên 200 năm hơn, đến minh đức đế một sớm, quốc lực cường thịnh, tứ phương tới bái. Minh đức đế có một tử, danh tiêu sở hà, đứng hàng thứ sáu, ngút trời kỳ tài, vốn là Thái Tử tốt nhất người được chọn. Nhiên, bốn năm trước, minh đức đế bào đệ Lang Gia vương bị nghi ngờ có liên quan mưu phản, bị phán trảm hình, tiêu sở hà đương đình vì này cãi cọ, làm tức giận mặt rồng, do đó bị biếm vì thứ dân, lưu đày Thanh Châu.
Thiên Khải thành - xích vương phủ
Vân khanh uyển một thân màu xanh nhạt xiêm y khoác áo lông chồn ngồi ở hành lang hạ thưởng tuyết, nhìn bên ngoài sôi nổi nhiều bông tuyết xuất thần, thẳng đến một đôi ấm áp bàn tay đặt đầu vai mới đưa nàng từ suy nghĩ trung rút ra.
Xích vương tiêu vũUyển nhi như thế nào một người tại đây phát ngốc, bên người thị nữ như thế nào hầu hạ?! Như thế nào có thể làm vương phi một người một chỗ! Xảy ra chuyện nhưng làm sao bây giờ?!
Tuy rằng hắn sớm đã âm thầm an bài người bảo hộ, nhưng khó tránh khỏi sẽ có sơ sẩy địa phương.
Chẳng lẽ lần trước giáo huấn còn chưa đủ?! Những người này bị gõ lúc sau cư nhiên còn có người dám chậm trễ hắn vương phi?!
Vân khanh uyển quay đầu lại vừa thấy tiêu vũ dáng vẻ này liền biết hắn hiểu lầm, vội ra tiếng giải thích.
Vân khanh uyểnLà ta không nghĩ như vậy nhiều người đi theo, liền làm các nàng đi xuống.
Từ gả cho tiêu vũ tới nay, hắn tựa như sợ nàng chạy dường như, thời thời khắc khắc an bài người đi theo nàng, còn xem đặc biệt khẩn, có đôi khi vân khanh uyển đều cảm thấy có chút thở không nổi.
Nhưng mỗi khi nhắc tới, tiêu vũ liền luôn là đem hắn cha không thương mẹ không yêu kia một bộ lấy ra tới tranh thủ thương tiếc, làm đến nàng không có tính tình.
Tính, cứ như vậy đi, còn có thể hưu phu không thành?!
Tiêu vũ cũng biết chính mình quá mức mẫn cảm, nhưng nghĩ đến tiêu sùng cùng tiêu sở hà đối vân khanh uyển để ý, hắn liền rất khó bình tĩnh lại.
Chẳng sợ vân khanh uyển minh bạch nói qua rất nhiều lần đối bọn họ vô tình, hiện giờ càng là đã trở thành hắn xích vương phi, ngay cả tình địch chi nhất tiêu sở hà cũng rơi xuống không rõ......
Nhưng tiêu vũ như cũ không có cảm giác an toàn, rốt cuộc hắn rõ ràng minh bạch lúc trước vân khanh uyển sở dĩ đáp ứng gả cho hắn, là hắn sử mưu kế gây ra.
Thành hôn đến nay, tiêu vũ thậm chí cũng không dám hỏi vân khanh uyển hay không yêu thích hắn, hắn sợ hãi nghe được phủ định đáp án.
Hắn cái gì đều không có, trừ bỏ cái này thân phận, vẫn luôn ở mất đi......
Chỉ có nàng, là hắn gắt gao phải bắt được không thể buông ra tồn tại, chẳng sợ...... Nàng không yêu hắn.
Hoàn toàn không biết tiêu vũ lại bắt đầu miên man suy nghĩ vân khanh uyển lôi kéo người ngồi xuống, nhìn còn không kịp thu hồi cố chấp ánh mắt tiêu vũ, trong lòng bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12142848.html