Thiếu niên ca hành ( 21 )
-
Thập lí hồng trang, tam thư lục sính, cưới hỏi đàng hoàng, mãn thành phồn hoa nở rộ, ngay cả trên cây đều hệ vô số điều lụa đỏ mang.
Các trong viện, sáng sớm vân khanh uyển đã bị hô lên, rửa mặt chải đầu trang điểm, nhìn trong gương chính mình kia một bộ tựa như chân trời lưu hà áo cưới, lửa đỏ loá mắt, minh diễm kiều mị.
Không nghĩ tới nàng cư nhiên lại gả chồng.
Tuy rằng áo cưới rất đẹp, nhưng mũ phượng là thật trọng a! Mỗi lần đều làm cho nàng cổ đau.
Một bên thị nữ cẩn thận thế nàng mặc vào kia áo khoác cực nhu cực mỏng màu đỏ giao sa, lại cầm lấy đặt ở một bên chuế gạo dường như nam châu hỉ khăn che khuất nàng hóa tinh mỹ tân nương trang tuyệt mỹ dung nhan.
Chặn ngang thúc lấy lưu vân sa hàng thêu Tô Châu phượng hoàng đai lưng, gãi đúng chỗ ngứa phác họa ra nàng lả lướt hấp dẫn dáng người, bước chậm hành tẩu gian, làn váy theo gió nhẹ nhẹ nhàng di động, mỹ đến lệnh người hít thở không thông.
Trăm dặm đông quân cả một đêm cũng chưa ngủ, giờ phút này ăn mặc một bộ màu đỏ hồng bào đứng ở cố ý an bài cấp vân khanh uyển dùng làm ra gả sân bên ngoài, nghĩ bên trong người trong lòng, hắn thê tử, xuất trần dật lãng tuấn nhan sáng rọi toả sáng, trên mặt ý cười ngăn đều ngăn không được.
Này phó khoe khoang bộ dáng xem đến mai phục tại chỗ tối tùy thời mà động mấy người hận đến ngứa răng.
Chờ một chút, thực mau trăm dặm đông quân liền cười không nổi.
Trấn tây hầu phủ sáng ngời cao đường chính sảnh nội, liếc mắt một cái vọng không đến cuối hồng cẩm thảm sớm đã phô hảo, trăm dặm đông quân cẩn thận nâng vân khanh uyển chậm rãi đi vào, sáng sớm liền lên rửa mặt chải đầu trang điểm ôn lạc ngọc cùng trăm dặm thành phong trào ngồi ở cao đường thượng đầy mặt vui mừng.
Triệu ngọc thật ẩn ở trong đám người, nhìn kia thướt tha lả lướt đi tới tân nương, tim đập như cổ, kia sớm đã khắc vào cốt nhục không dám quên quen thuộc cảm làm Triệu ngọc thật không chớp mắt nhìn kia đội khăn voan tân nương.
Theo một tiếng "Nhất bái thiên địa", trăm dặm đông quân cùng vân khanh uyển vừa mới chuẩn bị hành lễ đối bái khi, trong sáng sáng ngời thanh âm đột ngột truyền ra.
Triệu ngọc thậtChậm!
Trăm dặm đông quân ngồi dậy nhìn này đột nhiên nhảy ra người, rất là không vui, trên dưới đánh giá một phen, lược hiện chần chờ nói.
Trăm dặm đông quânKiếm gỗ đào? Ngươi là nói kiếm tiên Triệu ngọc thật?
Triệu ngọc thật xem đều không xem trăm dặm đông quân liếc mắt một cái, làm lơ trong sân mọi người ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, lập tức đi hướng vân khanh uyển.
Trăm dặm đông quân theo bản năng đem người che ở phía sau, nhìn Triệu ngọc thật sự ánh mắt càng thêm không tốt.
Trăm dặm đông quânNói kiếm tiên là tới tìm áo lạnh đi, hiện giờ nàng liền ở trong phủ, chờ hôn lễ kết thúc ta sẽ tự an bài các ngươi gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12142848.html