Thiếu niên ca hành 31-40

12 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành ( 31 )

-

Tự kia ngày sau, tô xương hà đối vân khanh uyển là càng thêm ôn nhu tiểu ý lên, cơ hồ toàn bộ sông ngầm người đều biết nhà mình đại gia trưởng động phàm tâm, kia cây vạn tuế ra hoa bộ dáng xem đến một đám người không dám tin tưởng, cho rằng lại là đại gia trưởng tính kế.

Nhưng theo thời gian đi qua, xem tô xương hà như cũ đối vân khanh uyển ngưỡng mộ có thêm, thả càng ngày càng hướng thê quản nghiêm phương hướng đi tư thế, sông ngầm mọi người cũng từ ngay từ đầu khiếp sợ chuyển vì chết lặng.

Thế hệ trước cảm quan nhưng thật ra rất là phức tạp, phải biết rằng ngày xưa tô xương hà tuy rằng trên mặt cợt nhả, cà lơ phất phơ không đứng đắn thực, nhưng kỳ thật độc ác tàn nhẫn, hung tàn đến cực điểm.

Có thể làm như vậy một người khuynh tâm có thể là cái gì bình phàm hạng người?

Cứ như vậy, ở vân khanh uyển không biết thời điểm, nàng đã vinh thăng vì toàn bộ sông ngầm không dễ chọc nhân vật top hàng đầu.

Ngay cả trong chốn giang hồ cũng ẩn ẩn có nghe đồn, nhưng đại đa số người lại không để bụng, bởi vì bọn họ căn bản không tin ngày xưa giết người không chớp mắt đưa ma sư có thể cưới được tức phụ!

Này tin tức tự nhiên là tô xương hà thả ra đi, hắn chính là muốn cho tất cả mọi người biết hắn tô xương hà phải có phu nhân.

Tuy rằng này tuyên truyền hiệu quả không ra sao.

Nếu là trước kia, hắn quyết sẽ không cho phép chính mình có uy hiếp, nhưng hiện giờ nhìn đến nàng, hắn mới hiểu được, ái không chỉ có là uy hiếp, cũng là khôi giáp.

Đến nỗi tô mộ vũ......

Tô xương hà tâm tình thực phức tạp, dù sao cũng là từng có mệnh giao tình huynh đệ, hắn tâm ý hắn như thế nào không hiểu?

Nghĩ xa ở hải ngoại trăm dặm đông quân cùng Triệu ngọc thật, còn có ở Thiên Khải trong thành Tiêu thị hoàng tộc......

Tô xương hà hai tròng mắt sâu thẳm, âm thầm hạ quyết tâm.

Nếu hắn chú định vô pháp độc chiếm, chi bằng nhiều một phần trợ lực, tương lai......

Thực mau vân khanh uyển liền phát hiện tô xương hà gần đây là càng thêm bận rộn, ngược lại là tô mộ vũ bồi nàng thời gian càng nhiều.

Nhưng mặc kệ nhiều vội, tô xương hà tổng hội rút ra thời gian lại đây bồi nàng dùng bữa hoặc tản bộ.

Chờ vân khanh uyển phản ứng lại đây thời điểm, nàng thời gian hoàn toàn đều bị bọn họ hai cái chiếm cứ.

Sông ngầm ở vào Thập Vạn Đại Sơn chỗ sâu trong, chung quanh rừng rậm dày đặc, bởi vậy có vẻ phá lệ âm trầm tối tăm, giống phim kinh dị thường xuyên xuất hiện cảnh tượng.

Ở như vậy hoàn cảnh sinh hoạt mấy ngày còn hảo, nhưng nếu là cả đời đều đãi ở chỗ này, thường nhân sợ là rất khó tiếp thu.

Bóng đêm liêu nhân, minh nguyệt treo cao.

Vân khanh uyển bị tô mộ vũ mang theo ngồi ở cao cao trên thân cây, nhìn phía dưới tinh tinh điểm điểm ngọn đèn dầu, gió nhẹ thổi qua, hai người sợi tóc ở không trung bay múa dây dưa, phảng phất biểu thị bọn họ cả đời chú định lẫn nhau ràng buộc, dây dưa không thôi.

Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ