Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

65 12 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 11 )

-

Cuối thu mát mẻ, từng trận hoa quế mùi hương truyền đến. Vân khanh uyển mở mắt ra, trong mắt mang theo chưa tiêu tán mê ly cùng buồn ngủ, nhìn bên ngoài tiếp cận buổi trưa sắc trời, nghĩ kia không tiết chế hai người, sắc mặt lược hiện tái nhợt.

Ai nói chỉ có mệt chết ngưu, không có cày hư địa, nàng sắp chịu không nổi, này hai cái thượng sập liền không phải người lang!

Cường khởi động bủn rủn thân mình, đi đến trước bàn trang điểm, cầm lấy đặt ở hộp phía dưới giấy viết thư, triển khai nhìn thoáng qua.

Đơn giản chính là có việc rời đi một đoạn thời gian, làm nàng ở nhà hảo hảo chiếu cố chính mình, không có việc gì không cần một mình một người ra cửa gì đó.

Vân khanh uyển cũng thói quen nhà mình phu quân nhóm thường thường xuất quỷ nhập thần.

Nhưng nàng cũng không để ý, rốt cuộc nếu là thời thời khắc khắc đều dính ở bên nhau kia còn có cái gì riêng tư đáng nói. Cho dù là phu thê, cũng đến có người không gian a.

Như bây giờ liền khá tốt, bọn họ có chính mình việc cần hoàn thành, nàng cũng không cần mỗi ngày nằm ở trên giường, cũng có thời gian ra tới đi dạo hóng gió.

Nghe phụ cận đại nương nói tối nay trong thành muốn tổ chức hội đèn lồng, cũng là cho độc thân công tử các tiểu thư sáng tạo ở chung cơ hội, lẫn nhau nhìn vừa mắt liền chờ trao đổi thiếp canh tới cửa cầu hôn là được.

Nói trắng ra là chính là tương thân đại hội, cùng nàng cái này đã kết hôn phụ nhân không có quan hệ, nàng cũng chỉ yêu cầu ăn ăn uống uống chơi chơi, ngẫu nhiên khái hạ cp là được.

Màn đêm buông xuống, minh nguyệt treo cao. Phố lớn ngõ nhỏ giăng đèn kết hoa, đăng hỏa huy hoàng, tựa như ban ngày. Các loại tạo hình khác nhau, sắc thái sặc sỡ đèn lồng treo đầy chi đầu, có giống nở rộ đóa hoa, có giống bay múa con bướm, có giống đáng yêu động vật, sinh động như thật, làm người không kịp nhìn.

Vân khanh uyển sơ phụ nhân búi tóc hành tẩu ở náo nhiệt trong đám người, chung quanh nguyên bản tính toán đi lên trước bọn công tử nhìn trên tay tinh mỹ đèn lồng bóp cổ tay thở dài.

Như thế mỹ nhân, sao đến sớm liền gả vì người khác thê đâu.

Đồng dạng cảm khái vẫn là bị dễ bặc phân phó khắp nơi tìm kiếm mỹ nhân ảnh tông ám vệ, bậc này tư sắc, quả thật hiếm thấy.

Nghĩ nghĩ, kia ám vệ liền đem vân khanh uyển giọng nói và dáng điệu bộ dạng nhớ cho kỹ, chờ hội đèn lồng sau khi kết thúc liền lập tức đem bức họa vẽ ra, ra roi thúc ngựa đem bức họa tặng trở về.

Chút nào không biết chính mình sắp bị xả nhập một hồi âm mưu trung vân khanh uyển cao hứng phấn chấn trở về tiểu viện, đem mua tới hoa đăng treo ở song cửa sổ thượng, mới tiến đến rửa mặt hảo đi vào giấc ngủ.

Kế tiếp nhật tử vẫn là như vậy bình đạm ấm áp, trong lúc tô xương hà tô mộ vũ đều từng người đã trở lại vài lần.

Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ