Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40 (Hết)

78 7 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 31 )

-

Thần phong mờ mờ, ánh bình minh tiệm khởi.

Vân khanh uyển ngồi ở Ngự Hoa Viên đình hóng gió thượng, bên cạnh người phóng nôi, tay thường thường nhẹ lay động, trong miệng còn hừ đồng dao.

Tiêu vân dục chính mở to một đôi mắt to tò mò nhìn bốn phía, tay nhỏ thường thường múa may, rất là hoạt bát hiếu động.

Tiêu nhược phong đứng ở góc nhìn đình hóng gió làm mẹ người sau càng thêm ôn nhu uyển chuyển vân khanh uyển, giấu ở trong tay áo tay nắm thật chặt.

Nhìn sẽ sắc trời, liền không hề do dự, lập tức triều vân khanh uyển đi đến.

Tiêu nhược phongNhi thần bái kiến mẫu hậu.

Vân khanh uyển ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở nàng trước mặt khom mình hành lễ nam nhân, nghĩ phía trước tiếp xúc khi đối phương lược hiện tuỳ tiện hành động, theo bản năng nhíu nhíu mày.

Vân khanh uyểnĐứng lên đi.

Vân khanh uyểnKhông biết Lang Gia vương tìm bổn cung chuyện gì?

Tiêu nhược phongCũng không chuyện quan trọng, chỉ là không biết mẫu hậu gần đây thân mình có khá hơn? Nếu là yêu cầu, nếu phong trong phủ có tốt nhất dược liệu, nhưng tất cả lấy tới hiến cho mẫu hậu.

Tiêu nhược phongChỉ cần mẫu hậu thân thể khoẻ mạnh, nhi thần nguyện ý khuynh tẫn sở hữu.

Lời này là càng nói càng ái muội.

Vân khanh uyển theo bản năng nhìn về phía bốn phía, lúc này mới phát hiện không biết khi nào bên người nàng cung nữ thị vệ đều lui xuống, canh giữ ở vườn bên ngoài.

Vân khanh uyểnLang Gia vương có tâm, bổn cung không thiếu tốt nhất dược liệu, liền tính kém một chút, sùng cảnh cũng sẽ tự bổ thượng, như thế liền không làm phiền Lang Gia vương.

Ngươi lão tử còn ở đâu, như thế trắng trợn táo bạo đùa giỡn hắn thê tử cũng là lớn mật!

Lời nói thâm ý tiêu nhược phong như thế nào không hiểu, rốt cuộc là trải qua thâm cung thật mạnh tính kế hạ sống sót người, bằng không như thế nào trở thành tính không lộ chút sơ hở phong hoa công tử đâu?!

Tiêu nhược phongNhư thế nhưng thật ra nếu phong quan tâm sẽ bị loạn, xem mẫu hậu ngài như vậy không thích nhi thần bộ dáng, nhi thần liền không quấy rầy mẫu hậu ngài thưởng cảnh.

Tiêu nhược phong vẻ mặt cô đơn, cáo từ hành lễ khi không dấu vết đem cổ miệng vết thương lộ ra tới, bảo đảm có thể làm người xem đến rõ ràng.

Vì thế hắn chính là cố ý đem cổ áo đều cắt một chút.

Vân khanh uyểnTừ từ!

Tiêu nhược phongMẫu hậu nhưng còn có sự phân phó?

Vân khanh uyểnNgươi...... Cổ đây là có chuyện gì?

Như thế trí mạng địa phương đều bị thương tới rồi, có thể thấy được đối phương là cỡ nào hận không thể hắn chết.

Tổng phim ảnh chi người qua đường Giáp vạn nhân mê chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ