Patuloy na naglakad si Scarlett habang umiiyak at kasabay nito ang malakas napagulan.
Naglalakad lang ito na parang wala na sa sarili, dahil tanging sakit na lamang ang dumadaloy sakanyang isipan at kirot sa puso niya.
Breakfast na sigawan at makirot na lunch..
Tumila na ang ulan at inabot na rin siya ng dapit hapon sapaglalakad...
Nanghihina at kumakalam na sikmura ang nararamdaman niya ngayon...
Sobrang drained ang araw na ito kay Scarlett, hindi niya na alam kung sino ang matatakbuhan pa niya, bukod sa ate niya na alam niyang parehas lang din silang nasasaktan ngayon.
Napatingin si Scarlett sa 7-11, talagang nagugutom na siya ngunit "aww syaang hindi ko nadala wallet ko" sabi niya sa sarili niya habang napapahawak sa ulo niya.
Giniginaw, nanghihina at kumakalam na sikmura ang nararamdaman niya ngayon sa isip isip niya na pinaparusahan na siya ng mundo "Bading kasi ako kaya siguro ganinto", ngunit natawa na lamang siya.
Napapatingin sakanya ang mga taong nakakasalubong niya at naiisip niya na baka isipin na homeless siya.
Biglaang naalala ni Scarlett ang candy na binigay sakanya kahapon ng babae sa fountain.
.
.Habang si Genesis naman ay masayang nagpaparty sa headquarters nila kasama ang bagong recruite na babae na si Emerald.
Si Emerald ay isa sa mga ultimate crush ng school na pinapasukan ni Genesis, kaya kilalang kilala niya ito, isa rin siya sa humahanga dito kaya nagulat siya ng mapasali ito sa gang nila.
Almost a year na rin nangmagkakilala sila dahil same section sila ngunit ngayon ay hindi na.
And actually kalandian siya ni Genesis 2 weeks na pero walang plano si Genesis na pumasok pa sa relationship kaya puro landi lang ang gusto niya, kasi for her No Love, No responsibility.
Tinanong siya ni Genesis kung bakit siya napasali sa gang ni Gen eh magaling naman na siya sa lahat.
"Well diba inaya mo ko?, gusto ko rin makatulong like you doing guys and also for you" sabi ni Emerald kaya napangiti si Genesis sakanya.
"For me? Why?" Pagtatanong ni Genesis
"Sino ba naman kasing tatanggi sayo and ayaw mo bang sayo na lang ako?" sabi ni Emerald
"I don't get it, feeling ko tuloy sakin ka" sabi ni Genesis tapos hinawakan siya nito sa pisngi at tinitigan niya nito sa mata.
"Ohh you're so interesting talaga Gal" sabi ni Emerald habang nakangiting nakatingin kay Genesis
Nagparty party lang sila na parang mga walang problema sa buhay tanging halakhak at malakas na musika ang bumabalot sa headquarters.
.
.While Scarlett ay nakatingin sa candy na binigay ni Genesis sakanya, napangiti siya habang naalala niya yung bagay na ginawa nila kagabi.
"Sorry, I didn't wear the smile you gave to me that night" she said tapos binuksan niya na yung candy at kinain ito.
Nagustuhan niya lasa ng candy at napapangiti ito, kaya naisipan na ni Scarlett na pumunta muli sa fountain.
.
.Tapos sa kabilang banda ay masugid niya ng hinahalikan si Emerald, paligsahan silang naghahalikan patungo sa isang kwarto.
Hanggang sa makarating na sila sa kama ngunit biglang kumalas sapagkakahalik si Emerald kay Genesis.
"Bukod sakin ilan pa babae mo?" Sabi ni Emerald na ikinabigla ni Genesis.
"Bakit? You want a lot too?" Pagbibirong sagot ni Genesis kay Emerald tapos muli niya itong hinalikan sa leeg.
YOU ARE READING
22 DAYS OF GAL • HAMBEBE🔞
Fiksi PenggemarBINI "LUXURY" SERIES III - HAMBEBE In a bustling city, where dreams clashed with reality, lived a women named Genesis De Valois. She was a free spirit, a traveler at heart, and the embodiment of a carefree lifestyle. Her philosophy was simple: "No l...