Mấy tên kia vừa điên cuồng đụ địt trên người thiếu niên, vừa dụ dỗ cậu khai ra ai đã nói cho cậu biết những chuyện đó.
Vốn dĩ thiếu niên không muốn nói ra.
Nhưng cậu không chịu nổi tinh lực của mấy cậu nam sinh nên đến cuối cùng, đầu óc thiếu niên đều trở nên mơ màng.
Hơn nữa với kỹ năng lèo lái dẫn dắt câu chuyện của họ , đến khi thiếu niên còn chưa nhận ra thì đã khai ra hết mọi chuyện.
Mà sau khi biết được là do Hà Miêu cố tình nói xấu mình trước mặt thiếu niên, mấy tên sói con kia tức đến mức thiếu điều muốn chạy tới giét người.
Cái thằng Hà Miêu chó má đó rốt cuộc là cái thứ tởm lợm chui ra từ xó nào vậy.
Lúc trước cứ lượn lờ trước mặt bọn họ cũng đành rồi, vậy mà còn dám giở trò trước mặt thiếu niên mà họ thích , thật là làm người ta buồn nôn tới phát ói!
Mấy người bọn họ đều không phải kẻ ngốc nên gần như trong nháy mắt đã hiểu rõ ý đồ của Hà Miêu
Trong lòng họ đã chửi cậu ta bảy bảy bốn chín lần nhưng việc quan trọng trước mắt là phải dỗ dành cục cưng trong lòng trước đã.
Tôn Thu Dương hôn lên cái miệng nhỏ đỏ mọng của thiếu niên.
"Cục cưng ngoan, em phải tin bọn anh chứ, bọn anh chưa từng làm chuyện xấu xa như vậy, thật đấy!"
Triệu Cương ở bên cạnh cũng vừa dùng sức thúc đụ đít của thiếu niên vừa thở hổn hển nói :
"Đúng vậy,em yêu , tuy là bọn anh không phải thứ tốt lành gì nhưng mà những chuyện em vừa nói, bọn anh chưa từng làm một cái gì cả"
Thiếu niên ưm ưm a a rồi dẩu cái miệng nhỏ.
Cậu không thèm tin.
"Tôi không tin các cậu đâu, các cậu luôn nói chuyện không giữ lời nên lần này chắc chắn cũng đang nói dối"
Tôn Thu Dương dở khóc dở cười.
"Bé ngoan à, bọn anh nói chuyện không giữ lời khi nào chứ, em không thể nói oan cho bọn anh được"
Đường Tiểu Đường cắn một cái lên vai Tôn Thu Dương, cái răng sữa cọ cọ, lưu lại một dấu vết ướt át, lúc này cậu mới hứ một tiếng.
"Lần trước rõ ràng các cậu đã nói là chỉ cần tôi vén tóc mái cho các cậu coi thì sẽ thả tôi đi nhưng mà sau đó các cậu lại..."
Càng nói càng thấy giận ,thiếu niên bực tức cắn lên vai Tôn Thu Dương một lần nữa.
Tôn Thu Dương chẳng thấy đau chút nào nhưng hắn vẫn cố ý làm bộ ra vẻ bị cắn đau mà kêu lên một tiếng.
Quả nhiên, thiếu niên đã lập tức buông hàm răng nhỏ ra, cậu còn rất chột dạ liếc nhìn Tôn Thu Dương một cái.
Dáng vẻ đáng yêu này lập tức làm mấy người có mặt càng thấy rạo rực hơn, biểu hiện của bọn họ cũng rất thẳng thắng, đó chính là..con cặc bự càng cứng hơn!
Thiếu niên cảm nhận được hai con cu bự rõ ràng đã to hơn trong hai cái lỗ nhỏ, đôi mắt to xinh đẹp kinh ngạc liền trợn tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( NP /Song / Caoh ) Xuyên Nhanh : Bé Đáng Thương Bị Các Lão Đại Quyển Dưỡng
General FictionTruyện không tam quan ! 🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! - Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương ta, bị các đại lão quyển dưỡng ( NP ) Hán Việt: Khoái xuyên: Tiểu khả liên đích ngã, bị đại lão môn quyển dưỡng liễu...